Tin mới

Những mỹ nhân Việt duyên dáng sánh đôi bên David Beckham

Thứ tư, 12/11/2014, 10:39 (GMT+7)

Trong sự kiện đến Việt Nam, David Beckham đã cùng giao lưu với không ít người đẹp của làng giải trí Việt.

Trong sự kiện đến Việt Nam, David Beckham đã cùng giao lưu với không ít người đẹp của làng giải trí Việt. 

Hành trình đầu tiên khi đến Việt Nam, David Beckham đã đáp chuyên cơ riêng xuống sân bay Nội Bài. Tại Hà Nội, nữ ca sĩ xinh đẹp Tóc Tiên là người Việt đồng hành cùng David Beckham. 

Tóc Tiên rạng rỡ bên David Beckham tại Hà Nội

Kết thúc hành trình tại Hà Nội, ngày hôm qua 11/11, David Beckham đã có mặt tại TP HCM trong sự kiện đến Việt Nam. Tại đây, Beckham đã giao lưu cùng những mỹ nhân của làng giải trí Việt như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Á hậu Hoàng My.

Hồ Ngọc Hà sánh đôi bên David Beckham

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp bên cựu thủ quân tuyển Anh Beckham. Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Hồ Ngọc Hà chia sẻ“Anh ấy chúc liveshow em thành công. Một bữa tối ấm cúng, rất tiếc không dự party được vì lại phải về tập luyện tiếp. Mình có thảo mai không khi anh ấy khen mình "bíu tì phù" và mình khen lại anh ấy ngoài đời "hén sằm" hơn”

Cùng Hà Hồ, siêu mẫu Thanh Hằng sánh đôi bên David Beckham

Á hậu Hoàng My và David Beckham

Cùng với đó,một mỹ nhân khác của làng giải trí có cơ hội diện kiến David Beckham tại Sài Gòn là Á Hậu Hoàng My. Cô chia sẻ và ngưỡng mộ sự quyến rũ của Beckham.

Ngoài ra, còn một người phụ nữ xinh đẹp khác cũng có may mắn được tiếp xúc với David Beckham tại sân bay đó là cô gái Vũ Hà Phương, sinh năm 1986. Khi là người con gái may mắn được chụp cùng David Beckham, Hà Phương đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. 

Trên trang Facebook của mình, Hin Phương không giấu nổi niềm vui khi được chụp ảnh cùng thần tượng nổi tiếng, cô cho biết: "Anh ấy đẹp trai lắm luôn ấy. Trông phong độ hơn lên ảnh nhiều...".

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news