Tin mới

Những mỹ nhân Việt sở hữu "vẻ đẹp trong veo"

Thứ năm, 27/11/2014, 14:30 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nhã Phương, Vân Trang sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, gương mặt thanh tú và nét đẹp trong veo,  thuần khiết của làng giải trí Việt.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nhã Phương, Vân Trang sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, gương mặt thanh tú và nét đẹp trong veo,  thuần khiết của làng giải trí Việt. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo là Hoa hậu Việt Nam 2012 và là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam trong lịch sử của cuộc thi này. Cho đến nay Đặng Thu Thảo vẫn là một trong những hoa hậu không scandal. 

Vẻ đẹp trong veo của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Kín đáo trong cách ăn mặc, nhẹ nhàng trong cách cư xử, vẻ đẹp thoát tục, Đặng Thu Thảo là hình mẫu một cô gái dịu dàng và đảm đang. Không cần tiếp xúc nhiều, chỉ cần nhìn hình ảnh cũng có thể thấy được sự thân thiện, gần gũi của cô nàng hoa hậu này. Giờ đây, khi nhắc đến Thu Thảo người ta nghĩ ngay đến những mỹ từ như “ngọc nữ”, “thoát tục”, “vẻ đẹp trong veo”. Luận từ nhan sắc, đến hình tượng thuần khiết, có thể nói, Thu Thảo không có điểm nào là kém cạnh Tăng Thanh Hà.

Xem video Vẻ đẹp không tì vết của Đặng Thu Thảo

 

Nhã Phương

Được đông đảo khán giả chú ý từ phim ngắn 'Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò' nhưng ít tai biết rằng trước đó, Nhã Phương từng tham gia đóng khá nhiều MV ca nhạc, phim truyền hình, quảng cáo.  

Nhã Phương để lại ấn tượng trong các bộ phim truyền hình: 'Những thiên thần áo trắng, Hoàng tử xấu trai, Gia đình số đỏ...

Nhã Phương sở hữu nhan sắc thanh tú, long lanh như Pha lê. Từ vẻ ngoài tinh khiết đến diễn xuất hài hòa và không hề dính scandal, chỉ cần xuất hiện đều đặn hơn và có các hoạt đồng nghề nghiệp nghiêm túc, Nhã Phương không khó để vào danh sách ứng viên ngọc nữ mới của showbiz Việt.

Gần đây nhất, nữ diễn viên trẻ Nhã Phương vừa được một số báo mạng tại xứ Kim Chi giới thiệu và khen ngợi về ngoại hình và tài năng, khi cô đến Hàn Quốc đóng phim 12 Năm Gặp Lại.

Nhã Phương xinh đẹp mong manh



Vân Trang

Vân Trang  là một nữ diễn viên điện ảnh và người dẫn chương trình nổi tiếng Việt Nam. Cô có những vai diễn ấn tượng như là vai Mai Phương trong Gia đình phép thuật, Hương Giang trong Dù gió có thổi, Mai Châu trong Cô dâu đại chiến, Tuyên Từ Thái Hậu trong Thiên mệnh anh hùng và Ý Linh trong Scandal.

Với lợi thế về ngoại hình đẹp phúc hậu, hình tượng ngọc nữ trong sáng cộng thêm sự tươi tắn của một cô gái còn rất trẻ, Vân Trang đang là một trong những diễn viên triển vọng nhất của điện ảnh Việt Nam.

Vẻ đẹp tươi tắn, phúc hậu của Vân Trang. Nhiều nhận xét cho rằng Vân Trang sở hữu nụ cười có hồn, rạng ngời như ngọc nữ Tăng Thanh Hà

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news