Tin mới

Những mỹ nhân Việt "vung tiền" mua xế sang bạc tỷ

Thứ sáu, 12/12/2014, 18:07 (GMT+7)

Không chỉ đầu tư vào những sản phẩm hàng hiệu mà những mỹ nhân Việt như Ngọc Trinh, Khánh My, Hồ Ngọc Hà... còn mạnh tay chi tiền mua siêu xe tiền tỷ.

 

Không chỉ đầu tư vào những sản phẩm hàng hiệu mà những mỹ nhân Việt như Ngọc Trinh, Khánh My, Hồ Ngọc Hà... còn mạnh tay chi tiền mua siêu xe tiền tỷ.

Siêu xe Lamboghini giá triệu đô của Khánh My

Trong làng chân dài Việt Nam, Khánh My chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ. Mới đây, Khánh My đã gây chú ý khi tham dự show thời trang Victoria’s Secret với vai trò khách mời. Bản thân “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cũng xuất hiện trong show thời trang này với vai trò khách mời như Khánh My.

Chiếc siêu xe được Khánh My đặt có giá trị triệu đô

Trên trang Facebook cá nhân, người mẫu Khánh My đã khoe đặt mua siêu xe Lamborghini Murcielago Roadster. Nếu đúng như vậy, Khánh My sẽ trở thành sao nữ hiếm hoi trong làng giải trí Việt sở hữu siêu xe.

Dòng xe Lamboghini mà Khánh My vừa đăng tải trên trang cá nhân có giá hơn triệu đô. Hiện nay tại showroom của các hãng này tại Mỹ chỉ có sẵn hai màu đen và vàng.

Range Rover 8 tỷ của Ngọc Trinh


Ngọc Trinh được biết đến là ngôi sao chịu chơi trong làng giải trí Việt. Không chỉ vung tiền để mua những món hàng hiệu mà mới đây Ngọc Trinh còn khiến dư luận bất ngờ khi khoe mua xế sang đắt tiền.

Chiếc xe mới của Ngọc Trinh là Range Rover LWB 2014, đây là phiên bản Land Rover đắt nhất tại Việt Nam. 

Tại Mỹ, mẫu xe này có giá khoảng 185.000 USD cho các màu sắc phổ thông, riêng màu trắng có giá cao nhất, 199.500 USD. Về Việt Nam, sau khi tính tất cả các loại thuế, mẫu xe này có giá khoảng 400.000 USD, (khoảng hơn 8 tỷ đồng). 
Range Rover LWB của Ngọc Trinh là chiếc thứ 2 tại Việt Nam, chiếc đầu tiên tại Hà Nội được nhập về cách đây gần 1 tháng nhưng cũng chưa thể ra biển số.

Hồ Ngọc Hà


Hồ Ngọc Hà từng chi 3 tỉ đồng sắm một chiếc Range Rover Evoque. Đang là một trong những ca sĩ, người mẫu thành công nhất trong lĩnh vực giải trí nên không có gì khó hiểu khi Hồ Ngọc Hà sở hữu một chiếc sang Jaguar XJL đến từ Anh có giá tới 250.000 USD, tương đương 5 tỷ đồng Việt Nam.

Nữ ca sĩ có một thời gian dài sử dụng chiếc Roll Royce Ghost trị giá hơn 10 tỷ đồng để dùng làm phương tiện đi lại. Sự độc đáo và hoành tráng của dòng xe thượng lưu này càng làm nổi bật hơn sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà ở bất cứ đâu. 

Hồ Ngọc Hà tiếp tục có một chiếc xe khác nằm ở vị trí top xe khủng là siêu phẩm Porsche Panamera Turbo với giá trị hơn 10 tỷ đồng. 

Xế sáng 2 tỷ của Minh Hằng


Minh Hằng là ngôi sao hiếm thành công trong cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Theo những con số thống kê chưa đầy đủ, trong năm 2012, tổng thu nhập của ca sĩ Minh Hằng rơi vào khoảng 2.354.013.399 đồng.

Là ngôi sao có thu nhập và cát xê cao, việc bỏ tiển mua xế khủng là chuyện bình thường. Mới đây, Minh Hằng gây chú ý với chiếc xế sang trị giá trên dưới 2 tỷ đồng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news