Tin mới

Những nam MC có gu thời trang lòe loẹt nhất VTV

Thứ ba, 05/05/2015, 10:19 (GMT+7)

Không chỉ có những MC nữ có những bộ trang phục lòe loẹt nhất mà các MC nam cũng là tín đồ điệu đà này với những bộ trang phục đầy màu sắc.

Không chỉ có những MC nữ có những bộ trang phục lòe loẹt nhất mà các MC nam cũng là tín đồ điệu đà này với những bộ trang phục đầy màu sắc.

Thanh Bạch, Ninh Quang Trường, Trấn Thành,... là một trong những MC nam có những bộ trang phục  diêm dúa, lòe loẹt với những màu sắc độc đáo gây nhức mắt cho người xem.

MC Thanh Bạch

Thanh Bạch là một trong những người dẫn chương trình đầu tiên của Việt Nam được đào tạo chính quy sau năm 1975. Anh từng gây ấn tượng với vai trò là MC trong các cuộc thi hoa hậu Việt của Nam, Duyên dáng Việt Nam, Một thoáng Sài Gòn...

Bên cạnh đấy, ngoài việc dẫn chương trình Thanh Bạch từng đảm nhiệm vai trò ca sĩ chuyên hát tiếng Nga với nghệ danh Lê Bắc trong đoàn văn nghệ Hương Miền Nam. Ngoài ra, anh còn tạo được ấn tượng với vai trò diễn viên khi thủ vai Tám Cù Móc trong nhóm "Tuổi Trẻ Cười Sống".

Là người dẫn chương trình trong nhiều năm nay Thanh Bạch luôn để lại ấn tượng tốt với khán giả bởi tính hài hước và lối dẫn chuyện mang tính giải trí cao. Tuy nhiên, có nhiều cũng cho rằng anh còn là một trong những MC có gu thời trang ấn tượng nhất với những bộ trang phục gây nhức mắt và diêm dúa.

Cùng nhìn lại hình ảnh MC Thanh Bạch

 
 
 

MC Trấn Thành

Từng giành được giải ba, én đồng, cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2006 nhưng sự nghiệp MC của Trấn Thành mới thật sự phất lên như diều gặp gió kể từ sau khi tham gia cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo và làm MC cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2012.

Bằng lối dẫn hài hước đặc trưng của một diễn viên hài, Trấn Thành luôn tạo ra nhiều tiếng cười vui nhộn trong các chương trình mà anh cầm mic. Nhiều khán giả yêu thích phong cách dẫn "chặt chém" của anh nhưng cũng có không ít khán giả cảm thấy khó chịu khi anh không biết tiết chế mình. Anh cũng được mệnh danh là MC mau nước mắt nhất của showbiz Việt.

Mỗi lần xuất hiện trên sóng truyền hình anh luôn ấn tượng với bộ trang phục đầy họa tiết:

 
 
 


 Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news