Tin mới

Những nam MC điển trai "đốn tim" khán giả VTV

Thứ bảy, 19/12/2015, 13:53 (GMT+7)

Phan Anh, Nguyên Khang, Công Tố, Hạnh Phúc là những MC hấp dẫn khán giả không chỉ bởi lối dẫn thông minh dí dỏm mà còn sở hữu ngoại hình điển trai quyến rũ.

Phan Anh, Nguyên Khang, Công Tố, Hạnh Phúc là những MC hấp dẫn khán giả không chỉ bởi lối dẫn thông minh dí dỏm mà còn sở hữu ngoại hình điển trai quyến rũ.

MC Phan Anh

Vẻ đẹp lịch lãm của MC Phan Anh. Ảnh internet

Là ông bố ba con nhưng MC Phan Anh luôn giữ được phong độ và vẻ điển trai cuốn hút. MC Phan Anh gắn liền với những chương trình như Giọng hát Việt, Vietnam Idol…

Sở hữu ngoại hình điển trai, điềm đạm cộng lối dẫn thông minh, lưu loát, làm chủ sân khấu, MC Phan Anh luôn nhận được sự yêu mến của Cộng đồng mạng.

Phan Anh được khán giả yêu mến bởi lỗi dẫn tự nhiên, làm chủ sân khấu. Ảnh internet
Ông bố đẹp trai nhất "Bố ơi, mình đi đâu thế?". Ảnh internet

MC Nguyên Khang

Nguyên Khang đang là gương mặt MC "hot" của nhiều gameshow truyền hình như "Người giấu mặt", "Trò chơi âm nhạc", "Chuyên cơ số 6"...

Sở hữu đôi mẳt biết cười, gương mặt điển trai, gu thời trang tinh tế và lối dẫn duyên dáng, hóm hỉnh, Nguyên Khang nhận được nhiều lời khen của khán giả truyền hình. Hiện anh đang sở hữu một lượng fan nữ không hề nhỏ.

Chàng MC "mắt híp" luôn biết cách thu hút khán giả trên sân khấu. Ảnh internet
Anh là gương mặt MC "hot" trong các gameshow truyền hình. Ảnh internet

MC Công Tố

Công Tố được biết đến khi từng là thí sinh xuất sắc trong chương trình Cầu vồng - lĩnh vực MC năm 2012. Anh là gương mặt quen thuộc của VTV6 với chương trình "Bữa trưa vui vẻ", "Ghế không tựa"...

Là gương mặt MC mới nhưng Công Tố sớm chứng minh được năng lực của mình qua lối dẫn sâu sắc. Mới đây, Công Tố giành giải thưởng MC ấn tượng trong Ấn tượng VTV 2014. Với ngoại hình ưa nhìn cùng phong cách trẻ trung, năng động, cá tính, Công Tố nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Vẻ đẹp trẻ trung của MC Công Tố. Ảnh internet
Công Tố được nhiều fan nữ ví có vẻ đẹp giống sao Hàn. Ảnh internet

MC Hạnh Phúc

Hạnh Phúc là gương mặt MC mới của chương trình "Chuyển động 24h". Anh cũng là nhân vật để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi nghị lực vượt lên trên số phận.

Nam MC của "Chuyển động 24h" từng đăng quang cuộc thi Én Vàng năm 2011. Anh quyết định rời Hà Nội vào TP. HCM lập nghiệp. Khi sự nghiệp vừa khởi sắc thì Hạnh Phúc phải đối mặt với căn bệnh ung thư máu quái ác như một “án tử”.

MC Hạnh Phúc luôn truyền lửa cho khán giả. Ảnh internet
Nụ cười tươi tắn của MC Hạnh Phúc. Ảnh internet

Khi biết mình bị bệnh, anh và gia đình đã suy sụp hoàn toàn. Phép màu đã đến vào chính lúc anh không ngờ đến. Sau khi làm lại nhiều xét nghiệm ở bệnh viện K, Hạnh Phúc và gia đình đã không thể giấu được niềm vui sướng tột cùng khi kết quả cho thấy anh không bị ung thư máu.

Sau khi thoát khỏi "án tử", MC Hạnh Phúc càng trân trọng cuộc sống và công việc hiện tại của mình hơn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news