Tin mới

Những nàng WAGs bị cắm sừng đau đớn nhất

Thứ sáu, 15/08/2014, 09:47 (GMT+7)

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng những nàng WAGs đình đám vẫn không giữ được bạn đời tránh xa những cám dỗ mang tên tình ái.

 

 

 

 

 

 

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng những nàng WAGs đình đám vẫn không giữ được bạn đời tránh xa những cám dỗ mang tên tình ái.

10. Danielle Lloyd (vợ Jamie O'Hara)

Những nàng WAGs bị cắm sừng đau đớn nhất

Gia đình hạnh phúc của Jamie O'Hara.

Không có một sự nghiệp bóng đá lẫy lừng nhưng tiền vệ Tottenham - Jamie O'Hara được dư luận biết tới khi may mắn cưới được cô vợ hoa hậu xinh đẹp Danielle Lloyd. Có với nhau 3 thiên thần đáng yêu nhưng cuộc hôn nhân của cặp trai tài gái sắc bất ngờ rơi vào ngõ cụt khi mới đây, Danielle phát hiện chồng Ngoại tình.

Trong vòng 1 tuần, 2 người đàn bà liên tiếp tiết lộ từng qua đêm với O'Hara. Thậm chí, người chồng bội bạc còn đưa gái về mây mưa ngay trong căn phòng ngủ của 2 vợ chồng. Quá sốc vì bị phản bội, cựu hoa hậu Danielle Lloyd quyết định gửi đơn ly hôn sau khi rao bán căn nhà và đưa 3 con sang Dubai du lịch.

9. Victoria Beckham (vợ David Beckham) 

Những nàng WAGs bị cắm sừng đau đớn nhất

Cặp đôi vàng nước Anh Becks -Vic

Cặp đôi vàng nước Anh cũng từng khủng hoảng vì tin đồn ngoại tình. Nổi tiếng là một người đàn ông hoàn hảo của gia đình nhưng cũng có lúc David Beckham sa lưới tình nữ thư ký xinh đẹp Rebecca Loos.

May mắn, Vic là người phụ nữ thông minh và khôn khéo, đã chọn cách “đóng cửa bảo nhau” thay vì lu loa trên mặt báo. Sau scandal, Becks gần như chỉ còn biết tới vợ con và một lòng vun vén cho hạnh phúc gia đình.

8. Jennifer Giroud (vợ Olivier Giroud)

Những nàng WAGs bị cắm sừng đau đớn nhất

Olivier Giroud và vợ.

Đầu năm nay, dư luận xứ sương mù dậy sóng trước scandal sex của ngôi sao Arsenal. Ngay trươc trận gặp Crystal Palace, Giroud đã "phá rào", tự cho mình một đêm hoan lạc với người đẹp Celia Kay. Không ngờ, ả đào nhanh chóng bán hình ảnh và thông tin "tình một đêm" với chàng Pháo thủ cho các tờ báo lá cải nước Anh khiến Giroud phải lao đao.

Khi những bằng chứng không thể chối cãi được tung ra, Giroud buộc lòng phải nói lời xin lỗi tới cô vợ Jennifer, gia đình, đồng đội, HLV Arsene Wenger và toàn bộ cộng đồng fan Pháo thủ về hành động đáng xấu hổ của mình. Sau khi liên tiếp lừa dối vợ con để cặp kè với chân dài, Giroud đứng trước nguy cơ gia đình đổ vỡ và đang tìm đủ mọi cách chuộc lỗi với vợ.

7. Coleen Rooney (vợ Wayne Rooney)

Những nàng WAGs bị cắm sừng đau đớn nhất


Gia đình hạnh phúc của Rooney từng đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì scandal ngoại tình. Ngôi sao M.U - Wayne Rooney cũng không thoát khỏi vòng xoáy mang tên tình ái. Trong thời gian cô vợ Coleen đang mang thai đứa con đầu, Rooney một mình tìm niềm vui bên gái lạ. Suốt 4 tháng trời, "gã Shrek" lén lút ăn nằm với một gái gọi có tên Jenny Thompson mà Coleen không hay biết.

Sự việc bị phanh phui, người sốc hơn cả chính là cô vợ đang bụng mang dạ chửa của Rooney. Coleen như nổi điên, khăng khăng đòi chia tay. Ngôi sao số 1 của M.U thậm chí phải quỳ sụp gối xin lỗi và níu kéo vợ. Đây không phải lần đầu tiên Rooney lừa dối Coleen. Trong quá khứ, Rooney từng có quan hệ với một phụ nữ đáng tuổi mẹ anh tại một nhà thổ ở Liverpool.

6. Abbey Clancy (vợ Peter Crouch)

Những nàng WAGs bị cắm sừng đau đớn nhất

Peter Crouch và cô vợ siêu mẫu xinh đẹp.

Có cô vợ sắc nước hương trời nhưng tiền đạo cao kều của Stoke City vẫn qua lại với gái gọi tuổi teen. Peter Crouch đã bỏ ra 800 bảng để có 2 đêm cuối tuần vui vẻ với người đẹp tại Madrid. Quá đau khổ, siêu mẫu kiêm MC truyền hình nổi tiếng Abbey Clancy tưởng chừng gục ngã và có ý định đoạn tuyệt quan hệ với Peter Crouch.

Tuy nhiên, cùng lúc đó, cô phát hiện mình đang mang trong mình giọt máu của "sếu vườn". Một phần vì tình yêu với Crouch, một phần vì thương đứa bé trong bụng, Abbey đành nhắm mắt cho chồng cơ hội làm lại. May mắn, cô đã quyết định đúng và đang có một gia đình hạnh phúc.

5. Cheryl ( vợ cũ Ashley Cole)

Những nàng WAGs bị cắm sừng đau đớn nhất

 Ảnh cưới của Ashley Cole và Cheryl.

Cũng giống như Peter Crouch, Ashley Cole có một cô vợ vừa xinh đẹp lại tài năng nhưng vẫn không hết tham lam. Tuyển thủ người Anh liên tục khiến vợ mình "mọc sừng" bằng những mối quan hệ ngoài luồng với hàng tá người đẹp.

Không thể chấp nhận được thói trăng hoa của chồng, Cheryl đã chính thức đệ đơn ly dị năm 2011. Giờ đây, khi đã tìm được hạnh phúc bên người đàn ông mới, Cheryl vẫn không thôi căm hờn khi nhắc về người chồng cũ bội bạc. 

4. Irina Shayk (bạn gái Cristiano Ronaldo)

Những nàng WAGs bị cắm sừng đau đớn nhất

Cặp đôi đình đám làng bóng đá, giải trí.

Có ý định gắn bó lâu dài với chân dài người Nga Irina Shayk nhưng Ronaldo vẫn khó thoát được thói trăng hoa. Ngôi sao Real vẫn liên tiếp dính nghi án vụng trộm trong thời gian mặn nồng với Irina.

Đầu tiên là tin đồn qua đêm với nữ MC đồng hương Rita Pereira, chỉ sau một lần tình cờ gặp gỡ tại hộp đêm.Tiếp đó, CR7 lại gây bão dư luận khi gửi tin nhắn tán tỉnh người đẹp Melissa Satta, bạn gái tiền vệ Milan Kevin Boateng. Thậm chí, ngôi sao người Bồ còn lén lút qua mặt Irina đi chơi tối với Nicole Minetti, người tình một thời của Chủ tịch Milan, Silvio Berlusconi. 

3. Sara Carbonero (bạn gái Iker Casillas)

Những nàng WAGs bị cắm sừng đau đớn nhất

Casillas từng khiến Sara suy sụp vì scandal ngoại tình.

Chuyện tình của thủ thành Tây Ban Nha và nữ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero từng khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, Sara từng sốc không nói lên lời khi phát hiện Casillas "cắm sừng".

Báo chí Argentina tiết lộ, thủ thành nổi tiếng đã lừa dối bạn gái, lén lút qua lại với người mẫu, diễn viên đắt giá xứ tango Luciana Salazar. Không chỉ là những lời tán tỉnh bay bướm, cặp đôi còn có một đêm vui vẻ không thể quên bên người đẹp bốc lửa.

2 Toni Terry (vợ John Terry)

Những nàng WAGs bị cắm sừng đau đớn nhất

Terry và vợ vẫn nồng thắm sau scandal rúng động làng bóng đá.

John Terry chính là chủ nhân của vụ scandal "cắm sừng" đồng đội từng làm tốn không ít giấy mực của báo giới. Không ai ngờ, John Terry lại dối vợ, lừa bạn để cặp kè với Vanessa Perroncel - cô vợ của cậu bạn thân Wayne Bridge. Lợi dụng những lúc Bridge đi công tác xa, Terry thay bạn chăm sóc cô vợ Vanessa cả chuyện giường chiếu.

Vụ việc bị phanh phui, cô vợ Toni là người đau khổ và sững sờ nhất. Bỗng người đầu ấp vai kề với mình trở thành gã sở khanh, Toni hoàn toàn suy sụp, thậm chí đã nghĩ tới việc ly dị. Tuy nhiên, trước những lời thề thốt cùng một kỳ nghỉ lãng mạn để chuộc lỗi của Terry, cô vợ hiền dịu đã nhanh chóng mủi lòng và tha thứ. 

1. Stacey Cooke (vợ Ryan Giggs)

Những nàng WAGs bị cắm sừng đau đớn nhất

Ryan Giggs ân cần chăm sóc cô vợ Stacey Cooke.

Một trong những bê bối tình dục gây rúng động làng bóng đá thế giới là vụ Ryan Giggs "tòm tem" em dâu. Vốn là tượng đài sống trên sân Old Tranford, không ai dám ngờ Giggs lại cả gan lên giường với cô em dâu Natasha suốt 8 năm trời. Đáng trách hơn, thời điểm cặp đôi "mèo mả, gà đồng" bắt đầu qua lại chính là lúc Stacey đang mang bầu người con đầu tiên.

Đau khổ tột cùng, nhưng nghĩ tới tương lai của chồng cũng như các con, Stacey đành nhắm mắt cho chồng thêm một lối thoát. Thậm chí, để xoa dịu dư luận, cô vợ bị "cắm sừng" vẫn vui vẻ tay trong tay liên tục cùng chồng xuất hiện trước công chúng.

Đọc thêm: M.U trao áo đấu số 11 danh giá cho Adnan Januzaj

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news