Tin mới

Những nàng WAGs Việt tự 'châm ngòi' nhưng lại trách dân mạng soi mói

Thứ bảy, 19/09/2020, 16:32 (GMT+7)

Quỳnh Anh, Huỳnh Anh hay mới nhất là Khánh Linh nếu biết kiềm chế và không có những hành động quá mức trên trang facebook hay Instagram cá nhân thì có ai trách móc gì đâu.

Khánh Linh hủy trạng thái kết hôn, đặt mô tả “single mom” rồi đăng ảnh vui tươi hạnh phúc bên chồng

Hôm 13/9, cư dân mạng được phen xôn xao khi Khánh Linh bất ngờ chuyển từ chế độ “kêt hôn” về thành “Độc thân, rồi sửa mô tả thành “single mom”. Ngoài ra, vợ chưa cưới của tuyển thủ Bùi Tiến Dũng còn viết startus ẩn ý đầy tâm trạng, xóa ảnh chụp chung cùng cả ảnh ăn hỏi. Điều đó, khiến mọi người nghĩ tới những việc không hay sẽ xảy ra với cặp đôi này.

Khánh Linh được cho tạo drama để PR cho quán mới Khai trương (ảnh chụp màn hình)

Nhưng cũng gần 1 tuần sau (18/9), Khánh Linh lại đăng ảnh hạnh phúc cùng Tiến Dũng và con trong ngày khai trương quan mới. Có người vào chúc mừng, người khác lại cho rằng đây là chiêu trò quảng cáo cho quán đồ uống mới ra mắt. Những tưởng mọi thứ sẽ khép lại, thì vào tối cùng ngày thì nàng WAGs lại có bài phản pháo nghi án của cư dân mạng. Khánh Linh cho rằng mình có quyền được thể hiện cảm xúc, nhưng nàng cũng không được phép cấm người khác bàn tán về động thái của mình.

Quỳnh Anh nói bóng gió khiến Duy Mạnh vướng vào nghi vấn bạo hành vợ

Trươc đó khoảng 4 tháng (10/05), Quỳnh Anh – bà xã của Duy Mạnh đã đăng một story đầy ẩn ý: “Ủa nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?". Dù bài viết đã sớm được gỡ xuống, nhưng tốc độ lan truyền của họ đã rất nhanh trên mạng xa hội. Điều đó, khiến trung vệ của CLB Hà Nội bị gắn cho các mắc bạo hành với vợ.

Quỳnh Anh từng khiến Duy Mạnh vướng vào nghi vấn bạo hành dù chỉ là đồn thổi (ảnh chụp màn hình)

Chỉ một ngày sau story ẩn ý đó, trên các hội, nhóm Facebook đã tìm được bằng chứng. Cho thấy Manh “gắt” từng “đi một đường quyền” với chính Quỳnh Anh ở 1 trung tâm thương mại. Sau đó, con gái của Chủ tịch Nguyền Giang Đông đã có một bài viết làm rõ vấn đề này: “Em muốn được yên ổn đi làm và sinh con, chồng em cũng muốn tập trung luyện tập chờ trở lại".

Huỳnh Anh liên tục bật/ tắt chế độ hẹn hò, theo/ bỏ theo dõi Quang Hải trên các trang mạng xã hội

Dù mới chỉ yêu nhau được vài tháng, nhưng cặp đôi Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh khiến cưu dân mạng đặc biệt chú ý. Từ khi công khai hẹn hò, cả hai vướng phải rất nhiều chỉ trích từ phía anti-fan. Rồi sau đó là một loạt câu chuyện không hay xảy ra với Quả bóng Vàng Việt Nam 2018.

Cư dân mạng miệt mỏi mỗi khi Huỳnh Anh có trạng thái lạ trên mạng xã hội (ảnh chụp màn hình)

Những diễn biến trong chuyện hẹn hò của cả cũng khiến cư dân mạng ngán ngẩm. Như việc bật chế độ hẹn hò, rồi lại hủy sau mấy ngày. Hay như theo dõi rồi lại bỏ theo dõi như cơm bữa. Thế nên, có thế thấy Huỳnh Anh là nàng WAGs có nhiều anti-fan nhất trong giới vợ và bạn gái của cầu thủ Việt. Có những lần nàng WAGs này đã đáp trả sự soi mói của dân mạng.

Tóm lại, việc trở thành một nửa của những ngôi sao bóng đá giúp cho họ trở lên nổi tiếng và được nhiều người chú ý đến. Nhưng đi kèm với đó chính là trách nhiệm với những gì mình nói hay hành động. Các nàng WAGs có thể sử dụng điều đó để kinh doanh, quảng cáo… Ngoài ra,mọi động thái bất thường đều sẽ được cư dân mạng mang ra bàn tán. Thế nên, hãy sử dụng mạng xã hội một cách thông minh nhé các nàng WAGs.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news