Tin mới

Những nghi vấn xung quanh cái chết của cô dâu 8 tuổi

Thứ tư, 06/04/2016, 14:30 (GMT+7)

Sở cảnh sát Ấn Độ tuyên bố cái chết của Pratyusha Banerjee do tự tử nhưng bạn bè và người thân của cô vẫn nghi ngờ có nhiều uẩn khúc quanh đó.

Sở cảnh sát Ấn Độ tuyên bố cái chết của Pratyusha Banerjee do tự tử nhưng bạn bè và người thân của cô vẫn nghi ngờ có nhiều uẩn khúc quanh đó.

[mecloud]uNoL8b8tSO[/mecloud]

Nữ diễn viên đóng cô dâu 8 tuổi Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử tại nhà riêng hôm 1/4 khiến dư luận Ấn Độ dậy sóng. Người yêu của “cô dâu 8 tuổi” bị dư luận chỉ trích nặng nề và bị cảnh sát triệu tập ngay sau đó. Tuy nhiên, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất, Rahul Raj Singh đã được thả ra ngay sau 14 tiếng.

Ngày 3/4 đại diện sở cảnh sát Mumbai, Ấn Độ trả lời truyền thông rằng, Pratyusha Banerjee qua đời do ngạt thở sau khi treo cổ. Cảnh sát cũng không tìm ra được bằng chứng chống lại Rahul Raj Singh.

Bạn trai của cô dâu 8 tuổi cho biết, anh bị sốc nặng vì những gì đang xảy ra và Rahul vẫn còn rất yêu bạn gái. Trên tờ India Today, Rahul cho hay chính sự khác biệt về tài chính, danh tiếng là nguyên nhân khiến họ nảy sinh rạn nứt. Anh này thừa nhận giữa hai người có không ít lần xô xát.. “Nhưng pháp luật phải công bằng, xô xát xảy ra thường ngày. Cô ấy không chết vì điều đó. Cô ấy chết vì tự tử, tôi không có tội”, Rahul cho biết.

Bạn trai Rahul khóc trong tang lễ Pratyusha.

Bố của Rahul đã phát biểu trước báo giới rằng, nữ diễn viên nổi tiếng này đang gặp rắc rối lớn về tài chính, gia đình ông đã phải giúp đỡ cô xoay sở một số khoản tiền lúc khó khăn.

Tuy nhiên, Nữ diễn viên nổi tiếng Ấn Độ, Vikas Gupta – nói trên Indian Today: Không có chuyện Pratyusha tự tử do vấn đề tài chính. Bởi, chỉ với một vai khách mời xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình cô đã nhận được 35 triệu VNĐ.

Vikas Gupta cũng cho biết thêm Rahul là kẻ lăng nhăng, sẵn sàng đánh bạn gái ở chỗ đông người. “Anh có bạn gái mới khiến cô ấy tổn thương và giờ tuyên bố về sự vô tội”, Vikas nói.

Thi thể của cô dâu 8 tuổi được đưa đi an táng.

Cha mẹ nữ diễn viên quá cố cáo buộc Rahul là người gián tiếp gây ra cái chết của Pratyusha Banerjee. “Đó là tội ác, tại sao những kẻ độc ác lại nhởn nhơ sống trong khi con gái tôi qua đời”, cha của nữ diễn viên cô dâu 8 tuổi tin rằng, con gái đã chết oan uổng rằng “không phải cứ cầm dao là giết người”.

Mới đây, nhiều bạn bè và khán giả hoang mang khi bác sĩ pháp y cho hay nữ diễn viên có thể đang mang thai giai đoạn đầu trước khi tự tử. Tuy nhiên điều này còn chờ kết quả xét nghiệm, vì không loại trừ đó chỉ là bị nhiễm trùng ở tử cung.

T.Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news