Tin mới

Những ngôi sao nữ giàu bậc nhất showbiz Việt

Thứ sáu, 20/11/2015, 17:40 (GMT+7)

Từng bị đánh giá là một trong những sao Việt ăn mặc xấu nhất với gu thời trang thảm họa, diêm dúa, những năm gần đầy Lý Nhã Kỳ đã có một sự thay đổi ngoạn mục. Cô liên tục xuất hiện trong những bộ trang phục hàng hiệu với giá không dưới 20.000 USD.

Năm 2012, cô trở thành Đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam và luôn xuất hiện trên truyền thông với những buổi tiệc tùng hạng sang, những chuyến du lịch khắp trong và ngoài nước.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là mỹ nhân giàu bậc nhất showbiz Việt với khối tài sản khổng lồ, người đẹp nổi danh với bộ sưu tập kim cương tiền tỷ. Người đẹp sở hữu một bộ trang sức mang tên “Vườn hồng” có giá 10 tỷ đồng. Chúng được làm từ những viên kim cương vàng, kim cương hồng và kim cương trắng. Những lần xuất hiện của người đẹp luôn gắn với đồ hiệu đắt tiền. Ngay chiếc thắt lưng hiệu Gucci của kiều nữ này cũng có giá khoảng 20 triệu đồng.

Trong ngày Khai trương cửa hàng kim cương của mình, Lý Nhã Kỳ đã diện chiếc váy ánh kim cương giá 40.000 USD của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Alexander Mcqueen cùng bộ trang sức với tổng giá trị lên tới 7 tỷ đồng. 

Tại bữa tiệc sinh nhật tuổi 30, Lý Nhã Kỳ còn thuê hẳn một khu resort để tổ chức, trong đó, cô mời rất nhiều các chính khách, nhà kinh doanh từ Hồng Kong, Philipines sang tham dự, đồng thời bao luôn vé máy bay và khách sạn ăn ở trong 4 ngày.

Khi ngôi nhà của Lý Nhã Kỳ lộ diện trên một tờ báo mạng, nhiều người đã xuýt xoa bởi cơ ngơi quá rộng và sang trọng với màu trắng tinh khôi. Nhưng đó là ngôi nhà từ năm 2008, còn hiện tại, cô đã xây thêm một căn biệt thự hoành tráng hơn rất nhiều so với ngôi nhà cũ. Lý Nhã Kỳ cho biết, khu biệt thự mới nằm ở quận 7, thuộc khu đô thị Him Lam, TP.HCM.

 

Tăng Thanh Hà

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news