Tin mới

Những người đẹp này bị dân mạng ném đá tơi tả vì lỡ tỏ tình với các cầu thủ

Thứ sáu, 25/01/2019, 16:34 (GMT+7)

Loạt mỹ nhân Phan Hoàng Thu, Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh, Trâm Anh là những người nhận về vô số "gạch đá" chỉ vì lỡ lời tỏ tình tới các cầu thủ của tuyển Việt Nam.

Loạt mỹ nhân Phan Hoàng Thu, Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh, Trâm Anh là những người nhận về vô số "gạch đá" chỉ vì lỡ lời tỏ tình tới các cầu thủ của tuyển Việt Nam.

Không biết vô tình hay cố ý, nhưng cũng chỉ bởi quá hâm mộ đội tuyển Việt Nam mà loạt mỹ nhân Việt bất ngờ bị chỉ trích nặng nề vì những lời nhắn nhủ thân mật, bị khán giả mặc định là lời "tỏ tình" thẳng thừng. 

Ngay lập tức, khán giả đã cho rằng, các người đẹp đã làm những hành động không thật lòng mà chỉ nhằm mục đích "đu bám" danh tiếng của các cầu thủ để PR bản thân.

Hot girl Trâm Anh bị "ném đá" vì phát ngôn "thử yêu Bùi Tiến Dũng"

2018 là một năm đặc biệt với Đỗ Thị Trâm Anh khi vừa bất ngờ nổi tiếng, lại vừa dính phải không ít thị phi. Từ một dược sĩ ít ai biết đến, cô nàng nổi như cồn với hình tượng Hot girl nóng bỏng khi tham gia chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”.

Trâm Anh nổi tiếng từ chương trình "Nóng cùng World Cup 2018"

Mới đây, cô lại dính vào một câu chuyện thị phi khác có liên quan đến Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi: “Trâm Anh là một cô gái rất hot trên mạng xã hội. Nếu có một mối nhân duyên với cầu thủ, ví như Bùi Tiến Dũng thì Trâm Anh có sẵn sàng?”. Cô nàng trả lời: “Nếu mà có duyên thì chắc Trâm Anh cũng sẽ thử”.

Vì chia sẻ này mà Trâm Anh bị dân mạng “ném đá” là dựa hơi “thủ môn quốc dân” để nâng tầm nổi tiếng. Phát ngôn “thử yêu Bùi Tiến Dũng” của “hot girl World Cup” bị dân mạng chia sẻ khắp nơi, kèm theo những bình luận chỉ trích.

Sau đó, dân mạng lại đọc được một status của cô nàng trên trang cá nhân: “Như nào? Đánh nhau không? Haha”. Nhiều người cho rằng, đây là dòng trạng thái khiêu khích anti-fan của Trâm Anh. Và Facebook của cô xuất hiện thêm nhiều bình luận chỉ trích khác.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu tỏ tình với thủ môn Lâm Tây

Trước trận bán kết lượt về của AFF Cup 2018, hoa hậu Phan Hoàng Thu đã đưa ra tuyên bố: Nếu đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu này, cô sẽ tỏ tình với thủ môn Lâm Tây.

Giữ đúng lời hứa, ngay khi trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam, Hoa hậu Phan Hoàng Thu đã lập tức gửi tin nhắn tỏ tình tới thủ môn Văn Lâm và công khai tin nhắn này trên mạng xã hội.

Ngay khi tỷ số được ấn định, Phan Hoàng Thu đã gửi tin nhắn bày tỏ tình cảm, sự ngưỡng mộ với Lâm Tây và chia sẻ lại trên trang cá nhân. 

Liên hệ với Hoa hậu họ Phan, cô cho hay đây là lần đầu tiên cô chủ động bày tỏ tình cảm với 1 chàng trai nổi tiếng như Lâm Tây nên rất xấu hổ.

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 cũng khẳng định cô không bận tâm đến những lời bàn tán cho rằng cô cố tình đu bám sự nổi tiếng của Lâm Tây hay độ hot hiện tại của bóng đá Việt Nam để đánh bóng tên tuổi bản thân.

Phan Hoàng Thu cũng khẳng định, cho dù Lâm Tây có đọc được tin nhắn này hay không, và dù chàng thủ môn đẹp trai đáp trả như thế nào, cô cũng vẫn tiếp tục theo dõi Lâm và các cầu thủ, cổ vũ hết mình cho đội tuyển trong những trận đấu sắp tới.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "thả thính" thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trước Phan Hoàng Thu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng từng hứng không ít "gạch đá" khi thể hiện sự yêu mến với thủ môn Tiến Dũng của U23 Việt Nam.

Vào thời điểm ĐT U23 Việt Nam bước vào trận bán kết với đối thủ U23 Qatar tại Thường Châu (Trung Quốc), cái tên Bùi Tiến Dũng nóng hơn bao giờ hết khi ngập tràn trên các MXH.

Đỗ Mỹ Linh thả thính trên trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng.

Không khó để kể ra những người đẹp trong showbiz công khai tỏ tình với Tiến Dũng như Angela Phương Trinh, Jolie Nguyễn, Tóc Tiên,… khiến công chúng không khỏi thích thú. Một trong số đó có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Trong lúc nói chuyện với bạn bè có bóng gió có thể yêu bất chấp tuổi tác chàng thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam.

Khi những dòng comment qua lại của Tiến Dũng và Đỗ Mỹ Linh được đăng tải trên mạng xã hội, đông đảo khán giả đã không tiếc lời chê trách Đỗ Mỹ Linh và cho rằng cô đang "quấy rầy" Tiến Dũng.

Angela Phương Trinh yêu mến thủ môn Tiến Dũng

Sau khi đoạn bình luận "thả thính" giữa hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng được lan truyền, Angela Phương Trinh là mỹ nhân thứ hai bật mí đã tiếp cận được chàng trai gốc Thanh Hóa. 

"Siêu vòng ba" đăng tải đoạn chat giữa cô và Bùi Tiến Dũng lên mạng xã hội. Ban đầu, Phương Trinh tự nhận là fan của Tiến Dũng, song thủ môn đình đám ý nhị cho biết anh cũng chính là fan của cô. 

 

Khi thủ môn họ Bùi cho rằng những lời tán tỉnh của Angela Phương Trinh chỉ là bông đùa, cô lập tức bác bỏ. "Em không đùa đâu ạ. Thật sự hôm qua theo dõi trận đấu em rất thích anh luôn. Chúc mừng anh, anh đã mang về niềm tự hào cho Việt Nam", người đẹp nhắn nhủ. 

Sau đó, 1 tài khoản mang tên Tiến Dũng đã gửi tin nhắn chia sẻ rằng, thủ môn này cũng rất mến mộ Angela Phương Trinh. "Bà mẹ nhí" hào hứng khoe những dòng chat qua lại của 2 người trên mạng xã hội và lập tức nhận được vô số lời miệt thị.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news