Tin mới

Cưới đại gia, người đẹp Việt "lên đời" biệt thự, siêu xe

Chủ nhật, 05/10/2014, 13:16 (GMT+7)

Cùng từng chịu đựng những cú sốc tình ái khi chia tay chồng, người yêu, nhưng cả 3 người đẹp sau đó đều tìm thấy bến đỗ hạnh phúc của mình bên những người chồng đại gia giàu có, chiều chuộng và yêu thương họ hết mực.

Cùng từng chịu đựng những cú sốc tình ái khi chia tay chồng, người yêu, nhưng cả 3 người đẹp sau đó đều tìm thấy bến đỗ hạnh phúc của mình bên những người chồng đại gia giàu có, chiều chuộng và yêu thương họ hết mực.

 

 

Kim Hiền

Nữ diễn viên Kim Hiền từng có thời gian dài chung sống với DJ Đinh Hoàng Phong và có với nhau cậu con trai Sonic trước khi chính thức làm đám cưới vào tháng 1/2010. Thế nhưng chỉ 2 tháng sau, nữ diễn viên Dốc tình đệ đơn ly hôn sau khi phát hiện DJ Phong phản bội.

.

Sự việc xảy ra làm tôi quá choáng váng. Lòng người không ai lường được. Tôi vẫn nhớ cảm giác lúc đó: chân tay rụng rời. Tôi ngỡ ngàng và quay sang hỏi người bên cạnh “đó là anh Phong của em thật hả?”, Kim Hiền nói về khoảnh khắc bắt gặp chồng phản bội.

 

Ở bên Dj Phong, Kim Hiền vẫn chưa có cảm giác tận hưởng được đầy đủ hạnh phúc của một đám cưới, trong tiếng cười vui và ly rượu chúc tụng của bạn bè…

 

Sau sóng gió ly hôn, Kim Hiền gặp và yêu Việt kiều Mỹ Andy – một doanh nhân trong lĩnh vực truyền thông.

Qua 2 năm hẹn hò, tháng 7/2014, nữ diễn viên lên xe hoa lần thứ 2 bằng một đám cưới khá hoành tráng, tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Mỹ. Kể từ khi gặp được tình yêu mới, cuộc sống của Kim Hiền cũng sung túc và hạnh phúc hơn.

 

Điểm cộng tuyệt vời nhất trong cuộc hôn nhân thứ 2 của Kim Hiền là người chồng doanh nhân đặc biệt yêu thương con trai riêng của cô

Mới đây, Kim Hiền cũng vừa khoe chiếc xe hơi mới mua rất sang trọng. Đó là chiếc Lexus màu đen có giá trị lên đến "bạc tỷ".

 

Ngọc Quyên

 

Ngọc Quyên vốn được biết đến là một người mẫu tự lập và tiết kiệm. Trước đây, cô thường xuyên tâm sự về sự ổn định, khi cô cùng mẹ lên lập nghiệp ở Sài Gòn

 

"Tôi không thể cứ chạy theo sự xa hoa như mua xe đẹp, biệt thự đẹp bởi tôi biết lượng sức mình và biết số tiền mình phải làm gì. Quan trọng nhất tôi thấy đủ và phụ giúp được gia đình một cuộc sống ổn định là được”, cô cho hay vào thời điểm năm 2011.

 

Cũng trong năm này, cô từng giới thiệu yêu một chàng trai Hàn Quốc. Nhưng tình yêu đó nhanh chóng kết thúc vì 2 người ở quá xa nhau.

Năm 2012, tuy đã là người mẫu nổi tiếng nhưng Ngọc Quyên vẫn ở nhà thuê, đi taxi, ít dùng đồ hàng hiệu, sống một cuộc sống giản dị.

Đến năm 2013, Ngọc Quyên mới tậu cho 2 mẹ con một căn hộ nhỏ xinh, đơn giản ở quận 7, Tp.HCM. 

Cuộc sống của Ngọc Quyên đã hoàn toàn thay đổi khi yêu và lấy chồng Việt kiều. Cô rạng rỡ, hạnh phúc hơn khi bên cạnh người chồng giàu có

Cô luôn xuất hiện rạng rỡ cùng tình yêu của chồng

Người mẹ luôn sát cánh bên cô, cũng rạng rỡ hơn trong ngày con gái vu quy.

Hiện cô sống sung túc cùng chồng trong một căn biệt thự 2 tầng sang trọng tại Mỹ.

 

Mới đây, cô mới khoe chiếc xế sang mới được chồng mua tặng. Ở biệt thự, lái xe sang, được chồng yêu thương, Ngọc Quyên đang vô cùng viên mãn với cuộc sống của mình

 

Thu Minh

Trước khi đến với người chồng đại gia hiện tại, Thu Minh là một ca sĩ nổi tiếng với giọng hát mạnh mẽ, cùng những câu chuyện tình yêu buồn. Cô không thường xuyên xuất hiện với hàng hiệu, nhà đẹp hay xe siêu sang.

Nhưng từ khi yêu và kết hôn với người chồng ngoại quốc, cuộc sống của nữ ca sĩ hoàn toàn bước sang một trang mới.

Hạnh phúc vây quanh cô, cùng nhẫn đính hôn 6 tỉ, biệt thự siêu sang, ô tô tiền tỉ chồng tặng và những chuyến du lịch vòng quanh thế giới, với du thuyền, máy bay riêng…

Cô đang sở hữu một người chồng đại gia yêu chiều cô hết mực.

Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng. thu minh