Tin mới

Những người vợ hơn tuổi ít biết của sao nam Việt

Chủ nhật, 27/09/2015, 08:31 (GMT+7)

Vũ Hà - Huyền Vân, Khánh Thi - Phan Hiển, Anh Thơ - Bình Minh là những cặp đôi chênh lệch khá lớn về tuổi tác nhưng lại có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.\n 

Vũ Hà - Huyền Vân, Khánh Thi - Phan Hiển, Anh Thơ - Bình Minh là những cặp đôi chênh lệch khá lớn về tuổi tác nhưng lại có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Tình thầy trò Khánh Thi - Phan Hiển

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi "phi công trẻ - máy bay bà già" mới nhất trong showbiz Việt khi Phan Hiển thua Khánh Thi tới 12 tuổi. Cặp đôi này cũng từng được ví như "Dương Quá - Tiểu long nữ" của Việt Nam khi Phan Hiển từng là học trò của "nữ hoàng" dancesport.

 
Chuyện tình thầy trò lệch 12 tuổi của  Khánh Thi - Phan Hiển nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Ảnh: FBNV

Cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi dù chưa một lần chính thức thừa nhận tình yêu với nhau nhưng cả hai luôn xuất hiện cùng nhau trong tất cả sự kiện và những hình ảnh, lời nói tình cảm dành cho đối phương.

Tuy nhiên, từ khi Khánh Thi mang bầu và sinh con, nhìn những hình ảnh Phan Hiển tỉ mẩn chăm sóc cho Khánh Thi và con trai trong cuộc sống thường ngày, không ít người thầm ngưỡng mộ tình cảm giữa hai người.

Khánh Thi, Phan Hiển cùng chăm sóc con trai mới sinh. Ảnh: FBNV

Phan Hiển chia sẻ về người đã giúp mình đạt được những thành công của ngày hôm nay - "Nhìn lại quá trình vừa qua, thời gian bắt đầu nhảy cặp với Khánh Thi là khoảng thời gian vất vả, khó khăn nhất.

Video: Khánh Thi - Phan Hiển cùng nhau khiêu vũ

[mecloud]EMG8zVKNIg[/mecloud]

Người vợ hơn 8 tuổi của Ca sĩ Vũ

Vũ Hà là ca sĩ nổi tiếng ở thị trường miền Tây với ca khúc "Búp bê chao mi ao". Sau nhiều năm bị nghi ngờ về tin đồn giới tính, năm 2013, Vũ Hà mới chính thức công khai người vợ đã lặng lẽ ở bên anh hơn 20 năm.

Vũ Hà và người vợ hơn 8 tuổi. Ảnh: sưu tầm

Được biết, vợ của Vũ Hà tên là Huyền Vân, hơn anh 8 tuổi và từng là ca sĩ. Hai người gặp nhau lần đầu cách đây 20 năm và ngay lập tức cô đã "say nắng" người chồng hiện tại của mình. Vũ Hà tự nhận cuộc hôn nhân của anh không giống như những đôi lứa khác bởi tuổi tác khá chênh lệch.

Trong mắt Vũ Hà, bà xã là người dịu dàng, âm thầm chịu đựng, hy sinh cho gia đình nhiều thứ, anh chưa từng hối hận khi lấy vợ hơn tuổi bởi chị luôn biết quan tâm và hiểu tâm tư của chồng và luôn là hậu phương vững chắc cho Vũ Hà.

Vũ Hà cùng Huyền Vân xuất hiện trong một sự kiện. Ảnh: sưu tầm

Còn về phía Huyền Vân, Vũ Hà là một người đàn ông chung thủy. Bao nhiêu năm chung sống với nhau, cô chưa từng "biết ghen là gì" và cũng chưa từng làm gì có lỗi với cô.

Sau bao năm chung sống, cả hai vợ chồng Vũ Hà đều không may mắn có con vì thế họ đã quyết định nhận con nuôi. Hiện con nuôi của cả hai vợ chồng anh đã 20 tuổi và đang du học tại Mỹ.

Bà xã hơn 4 tuổi của MC Bình Minh

Bình Minh được công chúng biết đến là một trong những người mẫu sáng giá, MC, diễn viên tài năng của showbiz Việt. Anh chàng người mẫu, diễn viên điển trai nhất nhì showbiz Việt từng gây bất ngờ khi lấy Anh Thơ hơn mình đến 4 tuổi.

Bình Minh và vợ Anh Thơ. Ảnh: sưu tầm

Tuy nhiên, khi được hỏi về sự chênh lệch này, Bình Minh cho biết, anh vô cùng hạnh phúc vì lấy được người như Anh Thơ: "Cảm ơn mọi người đã cho nhận xét rằng vợ Bình Minh quá giàu. Đúng là cô ấy giầu nhưng không phải giàu về vật chất mà về tình cảm. Tôi hoàn toàn hài lòng về điều đó".

Anh Thơ lớn hơn Bình Minh 4 tuổi, nhưng lại được mọi người quý mến bởi sự giỏi giang và vốn hiểu biết rộng. Chị là một doanh nhân thành đạt, từng là giám đốc marketing của một khách sạn lớn ở Sài Gòn. Sau thời gian làm quản lý tại khách sạn, Anh Thơ lại gắn bó với Hội đồng Anh với vị trí quản lý dự án nghệ thuật.

Bình Minh cùng vợ đi sự kiện. Ảnh: FBNV

Anh Thơ và Bình Minh từng gặp scandal khi Bình Minh vướng vào chuyện tình cùng Thanh Thảo. Tuy nhiên, với cách xử lý khéo léo của Anh Thơ, cuộc hôn nhân của hai người vẫn bền vững và hạnh phúc. Hiện hai vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh có hai con gái kháu khỉnh là An Nhiên và An Như.

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh, Anh Thơ. Ảnh: FBNV

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news