Tin mới

3 vị nguyên thủ quốc gia sở hữu vẻ ngoài "vạn người mê"

Thứ sáu, 10/11/2017, 16:49 (GMT+7)

Góp mặt trong danh sách những nhà lãnh đạo điển trai nhất thế giới là những cái tên khá nổi tiếng như Thủ tướng Canada Justin Trudeau, Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.

Góp mặt trong danh sách những nhà lãnh đạo điển trai nhất thế giới là những cái tên khá nổi tiếng như Thủ tướng Canada Justin Trudeau, Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.

Tổng thống Mexico Enrique Peña Nieto

Vài ngày trước khi lên đường sang Việt Nam, tổng thống Enrique Peña Nieto đã có bài viết khẳng định Việt Nam và Mexico đang gắn kết Thái Bình Dương.

Đứng đầu danh sách nguyên thủ quốc gia đẹp trai nhất là Tổng thống Mexico. Ông Enrique Peña Nieto là Tổng thống thứ 57 của Mexico. Ông cũng là một trong những cái tên thường xuyên góp mặt trong danh sách các nguyên thủ quốc gia hấp dẫn nhất thế giới.

Tổng thống thứ 57 của Mexico – ông Enrique Pena Nieto lại là một vị tổng thống quen mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc chính trị gia. 

Dù sở hữu vẻ ngoài điển trai "vạn người mê", nhưng trong một cuộc thăm dò mới đây, tỷ lệ dân chúng ủng hộ ông Nieto tại Mexico đã tụt xuống chỉ còn 17%, so với tỷ lệ 54% khi ông mới nhậm chức.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau

Thủ tướng Canada chạy bộ bên bờ kênh Nhiêu Lộc.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau sinh năm 1971 tại thủ đô Ottawa trong một gia đình có truyền thống chính trị. Năm 2013, ông được bầu làm lãnh đạo đảng Tự Do và đắc cử vị trí Thủ tướng Canada khi ông 45 tuổi (năm 2015), trở thành vị thủ tướng trẻ thứ hai trong lịch sử quốc gia này.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau sinh năm 1971 tại thủ đô Ottawa trong một gia đình có truyền thống chính trị

 

Thủ tướng Canada là một trong những nhà lãnh đạo có vẻ ngoài điển trai nhất thế giới, thậm chí còn được ưu ái đặt tên gọi “người đánh cắp trái tim của các quý cô”. Thủ tướng Canada thăm chính thức Việt Nam và dự tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng trong tuần này.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron

Ông Macron là tổng thống đầu tiên không đại diện cho 2 đảng phái chính trị lớn nhất ở Pháp mà tự xây dựng phong trào của riêng mình với tên gọi là Cộng hòa Tiến bước. Ông đã vượt qua bà Marine Le Pen trong cuộc bầu cử vòng 2 ngày 7.5 với tỷ lệ phiếu 66,1%.

Ông Macron là nguyên thủ Pháp trẻ nhất kể từ thời Napoleon

Tổng thống được kỳ vọng sẽ mang lại cú hích đổi mới cho một nước Pháp đang bất an về tình hình kinh tế ảm đạm, tỷ lệ thất nghiệp cao, chia rẽ trong xã hội cũng như nguy cơ an ninh.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news