Tin mới

Những nỗi ám ảnh của dân mạng khi mới đó mà đã hết Tết rồi!

Thứ tư, 29/01/2020, 21:49 (GMT+7)

Mất nhiều ngày chuẩn bị trước Tết nhưng chỉ cần qua giao thừa là thấy hết tết đến nơi. Và bắt đầu từ hôm nay kỳ nghỉ Tết Canh Tý 2020 đã kết thúc khiến dân mạng hụt hẫng.

Với nhiều người, Tết Canh Tý 2020 chính thức kết thúc sau mùng 3. Điều này cũng có nghĩa họ phải đợi hơn 360 ngày nữa mới lại đến Tết để có cơ hội mua sắm, dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, gói bánh chưng... đón năm mới.

Trong tết thì ăn, ngủ li bì. Chớp mắt qua mấy mùng thì lại than thở sao tết ngắn quá.

Tết hết khi mẹ bảo: đưa tiền lì xì mẹ giữ giùm cho.

Sau tết tôi thấy mình nhận hơi nhiều 'lộc' khiến cơ thể phát phì.

Việc chưa "giải quyết" hết chồng bài tập Tết hay sắp phải đối mặt với những bài kiểm tra miệng, 15 phút, 1 tiết trở thành nỗi ám ảnh của nhiều cô, cậu học trò khi sắp đi học trở lại. Ảnh: Top comments.

Sau kỳ nghỉ dài, học sinh, sinh viên sắp sửa trở lại trường học để tiếp tục "dùi mài kinh sử". Nhiều người hài hước cho rằng bản thân đã quên vị trí lớp học, bạn bè và cách cầm bút viết. Ảnh: Cám chăm chỉ.

Tăng cân do trót ăn "thả phanh" bánh chưng, giò chả, thịt gà, nem rán... trong những ngày nghỉ cũng là nỗi sợ của nhiều người sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, đặc biệt là hội chị em. Ảnh: Chị chị em em.

Ngoài việc ám ảnh về cân nặng, nhiều dân mạng còn đủ nỗi sợ khác như mặt mọc đầy mụn, da sạm hơn hay không còn mặc vừa đồ đẹp mua trước Tết và nhan sắc thì tàn tạ hơn sau những ngày ăn uống thả phanh. Ảnh: Cao thủ.

Phải khai thật với mẹ số tiền lì xì nhận được trong dịp Tết cũng là một trong những điều khiến dân mạng lo lắng khi kỳ nghỉ lễ sắp qua đi. Ảnh: Cao thủ.

Đừng chia cách tôi với chăn ấm nệm êm. Tôi không muốn đi học, đi làm đâu.

Ước gì cho thời gian trở lại. Ước gì 28 tết thêm 1 lần…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news