Tin mới

Những nữ Biker với đam mê phân khối lớn bất tận - Phần 2

Thứ sáu, 27/06/2014, 11:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Ở phần 1 chúng ta đã gặp những nữ biker kì cựu với niềm đam mê xe phân khối lớn, ở phần 2 này chúng ta sẽ tiếp tục làm\nquen với những cô nàng 9x với tình yêu xe phân khối lớn cũng không hề\nthua kém các bậc đàn chị.

(Tinmoi.vn) - Ở Phần 1 chúng ta đã gặp những nữ biker kì cựu với niềm đam mê xe phân khối lớn, ở phần 2 này chúng ta sẽ tiếp tục làm quen với những cô nàng 9x với tình yêu xe phân khối lớn cũng không hề thua kém các bậc đàn chị.

Nữ biker biệt danh 'Ớt Hiểm'

"Ớt Hiểm" là biệt danh của nữ biker Ngọc Yến, sinh năm 1990 ở TP.HCM. Cô cũng là thành viên một câu lạc bộ mô tô phân khối lớn ở Sài Gòn. Chia sẻ về niềm đam mê xe côn tay và mô tô phân khối lớn, cô gái 9x cho biết phải mất gần hai năm tập luyện cô mới điều khiển, sử dụng một cách thuần thục, uyển chuyển và khéo léo những chú “ngựa chiến” phân khối lớn khó bảo.

Hàng loạt mô tô đã được cô chinh phục như Yamaha YZF-R1, KTM 200, Honda CB1000, Ducati 795, Diavel. Nữ biker sau đó cũng không ít lần cùng bạn bè rong ruổi trên những chiếc mô tô qua các địa danh như Đà Lạt, Nha Trang, Cà Mau, Đà Nẵng. Niềm đam mê mô tô phân khối lớn cũng tiếp thêm động lực để cô bắt tay cùng một người bạn mở cửa hàng bán phụ kiện. Đây là nơi nuôi dưỡng, thắp sáng những đam mê đối với mô tô phân khối lớn của "Ớt Hiểm".

Nữ biker 9 năm chơi xe phân khối lớn với biệt danh Dysan

Cũng sinh năm 1990, sống ở TPHCM. Cô được giới chơi mô tô phân khối lớn ở Sài Gòn biết đến như một nữ biker cá tính, cuốn hút từ ngoại hình với mái tóc dài, cái tên Nguyễn Dy San, cách sống rất đàn ông, cách làm việc sòng phẳng, nghiêm túc và thâm niên chơi xe 9 năm không phân biệt đẳng cấp.

Niềm đam mê xe côn tay và xe phân khối lớn của Dysan được truyền cảm hứng từ người anh trai cả. Năm 13 tuổi, cô bắt đầu làm quen với chiếc mô tô đầu tiên - Honda CB125T được chế lại kiểu dáng chopper.

Vì rất ghét bị anh trai cốc đầu nên cô đã cố gắng và chạy được chiếc xe ngay từ lần đầu cầm lái. Hàng loạt mẫu mô tô phân khối lớn thể thao thông dụng như Yamaha R6, R1, Suzuki GSX600, 750, 1000cc hay Honda CBR600, CBR1000, Ducati 848 Evo, 848 Nicky Hayden, 1098, 1198 sau đó cũng được Dysan điều khiển thuần thục. Chiếc xe đỉnh cao mà nữ biker này từng chinh phục là chiếc Suzuki Hayabusa (biệt danh là thần gió) với động cơ 1.340 phân khối.

Hot girl 9x Sài thành đam mê xe côn tay

Nguyễn Trần Ngọc Trang, hay còn được gọi với cái tên thân mật là Trang Boss Apple Queen, sinh năm 1992, hiện đang sinh sống và học tập ở TP.HCM.

Theo chia sẻ của cô, biệt danh "Trang Boss" thể hiện tính cách luôn làm chủ và mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi vấn đề, còn "Apple Queen" là để chỉ sở thích về một loại táo đỏ mà theo Trang có điều gì đó thể hiện quyền lực.

Ngoài sở thích kinh doanh, một niềm đam mê lớn của Hot girl 9X Sài thành chính là những chiếc xe côn tay. Với dòng xe đầy nam tính này, nữ biker còn có thể thực hiện các kỹ thuật stunt như bốc đầu, drift tại những bãi đất trống.

Nữ sinh 9x với niềm đam mê xe phân khối lớn

Cô nữ sinh sinh năm 1992 này hiện đang theo học tại trường ĐH Ngoại thương, cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và rất đam mê xe máy phân khối lớn. Từ 2 năm trước, Phương đã yêu thích dòng xe tay côn sau khi được đi thử và bị “dụ dỗ” tham gia cuộc offline của câu lạc bộ CBR. Sau lần offline ấy, Phương quyết định bán chiếc xe LX điệu đà để mua chiếc xe tay côn MSX 125 phân khối.

Do mua xe cũ nên Phương chỉ phải bỏ ra 60 triệu đồng thay vì gần 100 triệu đồng nếu mua mới.Ban đầu, Phương chỉ cảm thấy hãnh diện vì mình đi chiếc xe lạ, hiếm người có. Nhưng sau đó, cô mới cảm nhận rõ nét tình yêu của mình dành cho dòng xe này ngày một lớn lên.

Nhiều bạn bè ngưỡng mộ Phương dám điều khiển chiếc xe phân khối lớn, nhưng cũng không ít lời dị nghị kiểu "bạn này chỉ thích chơi trội" từ những người xung quanh. Tuy nhiên, cô gái này không bận tâm, vì với cô mỗi người có một sở thích khác nhau và đều đáng được tôn trọng.

Hiện Nam Phương là thành viên nữ duy nhất của câu lạc bộ chơi xe Eagle. Hàng tuần, Phương đều tham dự offline để giao lưu và chạy xe cùng mọi người.Bên cạnh việc đam mê xe tay côn, Nam Phương còn mê nhảy hiphop. Học nhảy từ khi còn là học sinh trường Phan Đình Phùng, lên đại học Phương nhanh chóng gia nhập FTU Dancing club.

Dành khá nhiều thời gian cho niềm đam mê xe phân phối lớn cũng như những hoạt động khác nhưng cô bạn vẫn luôn duy trì thành tích học tập tốt. Nam Phương tiết lộ từng đạt 24 điểm thi đại học - kết quả mà nhiều sĩ tử đang mơ ước.

Nữ dược sĩ mê Exciter và yêu 'quỷ đỏ' MU

Vũ Thị Thanh Tuyền, sinh năm 1987, hội trưởng câu lạc bộ Exciter Lâm Hà (Lâm Đồng) có niềm đam mê đặc biệt với mẫu xe côn tay Yamaha Exciter, đồng thời là một "fan ruột" của CLB Manchester United.

Mặc dù là nữ nhưng Tuyền được bầu làm hội trưởng một câu lạc bộ toàn nam giới, thể hiện sự nể trọng của các thành viên với cô. Niềm đam mê và tính kiên quyết nói được làm được là lý do Tuyền được mọi người tin tưởng.

Chiếc xe côn tay Yamaha Exciter 2011 của cô được trang trí lại màu sơn lấy cảm hứng từ câu lạc bộ Manchester United và lên một số đồ chơi như cụm đồng hồ Koso, vành Racingboy, lốp Michelin, gương Rizoma. Đám cưới của nữ biker cuối năm 2013 cũng được dàn xe Exciter khoảng 70 chiếc hộ tống.

Hải Âu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news