Tin mới

Những nữ đại gia chơi ngông khiến cánh mày râu … ngả nón

Thứ ba, 17/03/2015, 15:18 (GMT+7)

Mang thân phận nữ nhi, nhưng xét về độ chơi ngông, các nữ đại gia này phải khiến cánh màu râu ngả nón thán phục.

Mang thân phận nữ nhi, nhưng xét về độ chơi ngông, các nữ đại gia này phải khiến cánh màu râu ngả nón thán phục.


 

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu chơi ngông đến mức đám cưới cô tổ chức cho con trai liệt vào hàng gây “rung động” Việt Nam.  Đám cưới diễn ra vào 3/2012 với 100 ô tô rồng rắn trong đó có hàng chục siêu xe rước dâu, cùng nhiều ca sỹ, MC tên tuổi ở Việt Nam và hải ngoại tham gia, như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê.., cho đến nay, chưa đám cưới nào … địch nổi.

Theo một khách quen của gia đình chú rể, tiệc cưới có trên 300 mâm, bình quân mỗi mâm 6 triệu đồng, chủ yếu là hải sản. Toàn bộ hệ thống âm thanh, hoa tươi, đồ trang trí, thức ăn… được đặt ở Hà Nội mang vào.

Riêng tiền cát-xê của các ca sỹ, MC lên tới gần 1 tỷ đồng, tiền rượu gần 2 tỷ đồng. Tổng số tiền chi tổ chức đám cưới này ước tính trên 20 tỷ đồng.

Theo bà Liễu, đám cưới tốn kém đến 50 tỷ đồng mà bà tổ chức cho cậu quý tử là nhằm mang đến điều mới lạ cho bà con ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Không dừng ở đó, nữ đại gia còn mạnh tay cho đập tan căn nhà 137 tỷ đồng trên con phố “vàng” của Thủ đô, vốn là món quà cưới bà dành cho con trai và con dâu, chỉ vì…Phong thủy không tốt, để xây lại thành một căn biệt thự mới. Căn nhà đó của cô đến nay vẫn là đề tài nóng hổi của dư luận.

Nữ đại gia Bùi Thị Hà

Bùi Thị Hà là nữ đại gia không giấu diếm việc mình phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Hiện chị là Tổng giám đốc một Tập đoàn bảo vệ.

Độ chịu chơi của chị khiến cánh đàn ông phải ngả mũ là việc chị mạnh tay chi một chiếc xe BMW X6 có giá khoảng 3,8 tỷ đồng để thưởng cho nhân viên. Trước đó, nhân dịp sinh nhật em trai mình, nữ đại gia Bùi Thị Hà cũng tặng một chiếc xe BMW 528i có giá trên 3 tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ- Người đẹp giàu có bí ẩn bậc nhất

Tên tuổi của Lý Nhã Kỳ đến nay đã bớt nóng dần, nhưng những lần chi tiền của cô cũng khiến không ít cánh mày râu “kinh hồn bạt vía”.

Về độ chịu chơi, cô tự bỏ tiền ra tổ chức một lễ sinh nhật lên tới vài tỉ đồng, với sân khấu được thiết kế cầu kì, 1000 bông hoa hồng trắng được chuyển từ Đà Lạt ra bằng máy bay, bao trọn khu resort sang trọng trong 4 ngày và chu đáo tới từng chiếc vé máy bay cho quan khách.

Để mãn nhãn thực khách, cô còn cho đốt đuốc sáng khắp nơi và như mọi lần, xuất hiện với chiếc váy sản xuất giới hạn của Alexander McQueen trị giá hơn 600 triệu đồng.

Ngoài ra, những bộ trang sức kim cương trị giá chục tỉ của cô cũng một thời làm cho thiên hạ “mắt tròn mắt dẹt”, xuýt xoa và them muốn.

Còn nhớ trong buổi ra mắt cửa hàng kim cương của mình Lý Nhã Kỳ đã diện chiếc váy có giá 40.000 USD (hơn 800 triệu đồng) của Alexander McQueen, thương hiệu mà cô vốn chuộng. Đi kèm với nó là mớ phụ kiện tính sơ sơ cũng lên tới 7 tỉ đồng.

Trong một sự kiện giải trí khác, Lý Nhã Kỳ cũng  khoác lên mình bộ trang sức trị giá gần 14 tỷ. Một sự kiện liền sau đó người ta lại thấy Lý Nhã Kỳ xuất hiện với túi nạm vàng, đầm Galliano, đồ trang sức đắt giá vào khoảng hơn 10 tỉ đồng.

Nam Nam (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news