Tin mới

Những nữ đại gia showbiz trẻ nắm khối tài sản "khủng"

Thứ năm, 23/10/2014, 13:45 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp,\nphong cách thời trang sành điệu… những mỹ nhân của showbiz Việt còn có tài kinh\ndoanh  và gặt hái được nhiều thành công\nkhiến người ta ghen tị bởi cơ ngơi hoành tráng và khối tài sản khổng lồ.

Không chỉ xinh đẹp, phong cách thời trang sành điệu… những mỹ nhân của showbiz Việt còn có tài kinh doanh  và gặt hái được nhiều thành công khiến người ta ghen tị bởi cơ ngơi hoành tráng và khối tài sản khổng lồ.

 

Ngọc Trinh

25 tuổi, Ngọc Trinh khiến không ít người phải ngỡ ngàng, thán phục với khổi tài sản khổng lồ như nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu cao cấp, thương hiệu thời trang riêng… lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi tên tuổi đang “nổi như cồn”, Ngọc Trinhcó trong tay tất cả mọi thứ mà hầu hết các cô gái đều mơ ước. “Nữ hoàng nội y” ngày nào đã chứng minh cho mọi người thấy cô không còn là người đẹp “não ngắn” với những phát ngôn gây sốc nữa mà đã ra dáng một bà chủ hết lòng vì công việc.

Từ một người đẹp với châm ngôn “Không có tiền thì cạp đất mà ăn” và sống nương tựa vào người yêu đại gia. Giờ đây, Ngọc Trinh ngày càng trưởng thành hơn khi tự mình đứng ra kinh doanh, kiếm tiền nuôi thân. Từ kinh doanh mỹ phẩm, shop thời trang hay mở spa làm đẹp…

Tận dụng làn da trắng sứ với thương hiệu “trắng như Ngọc Trinh”, người đẹp đã nhanh chóng gặt hái được thành công với lượng khách lui đến ổn định. Trừ mọi tri phí, mỗi tháng Ngọc trinh cũng thu về cho mình được từ 300 đến 400 triệu đồng.

Không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh spa, chân dài này còn mở các của hàng thời trang để thỏa mãn mơ ước thừ nhỏ của mình. Chủ động dừng hợp tác với nhãn hàng C&T, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh nhanh chóng thể hiện tài năng kinh doanh và gu thẩm mỹ thời trang với thương hiệu cá nhân do chính cô làm chủ.

Ngọc Trinh Fashion tiếp tục là nấc thang mới, nâng tầm ảnh hưởng của nữ hoàng nội y xinh đẹp trong lĩnh vực phục vụ nhu cầu mọi mặt cho phái đẹp sau sự thành công của Ngọc Trinh Spa.

Cô sở hữu một căn hộ sang trọng cùng nội thất đắt tiền tại Sài Gòn. Bên cạnh đó, cô còn có bộ sưu tập xế sang và túi hàng hiệu “khổng lồ” khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Tăng Thanh Hà

Có thể nói, cuộc hôn nhân với Louis Nguyễn là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Tăng Thanh Hà. Trước đây, nếu Hà Tăng được biết đến nhiều bởi vẻ ngoài xinh đẹp và một số vai diễn trong các bộ phim truyền hình, thì bây giờ, người ta nhắc nhiều đến cô với danh nghĩa là con dâu của một trong những gia đình giàu có bậc nhất vốn là là Việt kiều Philippines.

Gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà là chủ sở hữu tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Từ 1996 đến nay, IPP đã đầu tư, hợp tác đầu tư 30 dự án với tổng số vốn hơn 280 triệu USD.

Những dự án này đã mang lại doanh số hằng năm khoảng 460 triệu USD và tạo công ăn việc làm cho hơn 20.000 lao động ở Việt Nam. Không những thế, bố chồng Hà Tăng còn là người đứng sau những thương vụ đầu tư lớn như Siêu thị Miền Đông; Khách sạn Nha Trang Lodge; cửa hàng miễn thuế tại các sân bay nội địa và 4 quốc gia ở Đông Nam Á. Đặc biệt, IPP còn có một hệ thống cửa hàng thời trang và mỹ phẩm chuyên bán hàng hiệu.

Chưa hết, căn biệt thự triệu đô rộng cả ngàn m2 ở Thảo Điền với nội thất vô cùng sang trọng cũng khiến nhiều người choáng ngợp trước sự giàu có của nhà chồng Tăng Thanh Hà. Và với việc về làm dâu gia đình giàu có này, Tăng Thanh Hà cũng trở thành mỹ nhân giàu có và danh giá nhất showbiz Việt.

Tăng Thanh Hà có giá dự event cao bậc nhất showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện tại các event, để nhận cái gật đầu của nữ diễn viên, các nhãn hàng đều phải bỏ ra hàng ngàn đô la, đỉnh điểm, để nhận lời chụp hình cho một chiến dịch, nhãn hàng thời trang trong nước đã phải bỏ ra gần chục ngàn USD để mời cô và ê kip tham gia thực hiện.

Tăng Thanh Hà đã về làm dâu trong một gia đình kinh doanh có gia sản khổng lồ. Ngoài những hợp đồng quảng cáo trên dưới trăm ngàn đô la, Tăng Thanh Hà còn sở hữu một số bất động sản. Hiện tại, cô cùng chồng đang sống trong căn biệt thự lớn tại quận 2.

Chồng cô đang điều hành một công ty phân phối khoảng 20 nhãn hiệu thời trang hàng hiệu. Hiện tại, người đẹp cũng là Giám đốc Công ty Matchbox, một agency của Tập đoàn IPP (tập đoàn đa ngành của gia đình Tăng Thanh Hà), phụ trách toàn bộ mảng tổ chức sự kiện và booking quảng cáo.

Trong năm qua, người đẹp họ Tăng hạn chế nhận lời dự event vì để chuyên tâm giữ gìn hình ảnh xuất hiện tại các sự kiện do gia đình chồng tổ chức.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà đang ở giai đoạn sung sức kiếm rất nhiều tiền trong hoạt động nghệ thuật. Sự nghiệp ca hát quá thành công đã giúp Hà Hồ có được chỗ đứng vững chắc.

Cô cũng là mỹ nhân sở hữu nhiều món hàng hiệu nổi tiếng với trị giá vô cùng lớn như túi Hermes, túi Louis Vuitton, Gucci… Biệt thự, xe sang, đồ hiệu là những thứ mà Hồ Ngọc Hà sở hữu ngang ngửa với nhiều mỹ nhân khác trong showbiz.

Bộ sưu tập xe siêu khủng của Hà Hồ

Không những thế, cô còn là vợ của doanh nhân Quốc Cường – một trong những người giàu có, sở hữu nhiều siêu xe nhất Việt Nam. Chồng là một doanh nhân giàu có, vợ là mỹ nhân nổi tiếng trong giới showbiz, có thể nói, gia đình Hồ Ngọc Hà cũng không thua kém bất kỳ ai về tiền tài và danh vọng.

Căn biệt thự do Hồ Ngọc Hà tự xây mà không cần có sự trợ giúp của Cường Đô la.

Thủy Tiên

Vẫn được người hâm mộ ví von là cặp Vic - Beck phiên bản Việt, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên – Công Vinh là một cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt.

Thủy Tiên làt ca sĩ kiêm diễn viên có tên tuổi. Cô thường xuyên được mời đi hát với cát-xê thuộc hàng top. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng tham gia những vai phụ trong các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Thủy Tiên cũng nổi tiếng với việc chịu chi số tiền lớn để tậu xe sang. Sau khi sinh con xong, Thủy Tiên trở lại showbiz Việt với một vai trò hoàn toàn mới. Cô lập tức thu hút sự chú ý của công chúng khi quyết định ngồi ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ" 2013. Nữ ca sĩ luôn biết cách gây sự chú ý mỗi khi xuất hiện, và lần này, cô đến với chương trình trong một chiếc xế hộp có giá hơn 4 tỷ đồng do đích thân Thủy Tiên cầm lái.

Đầu năm 2012, vợ chồng cô cũng chi tiền sắm mẫu xe sành điệu Audi A5 Sportback trị giá gần 2,3 tỷ đồng. Cặp đôi quyết định sắm xe khi làm đại sứ thương hiệu cho dòng xe A5 Sportback của Audi.

Trước đó, Thủy Tiên thật chơi sang khi tậu cho mình chiếc xe mới mang kiểu dáng thể thao, phục vụ cho việc lưu diễn. Chiếc xe trị giá khoảng 150.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng).

Cuối năm 2011, trả lời báo giới, Thủy Tiên cũng bật mí về căn nhà 5 tỷ đồng mà cô mua làm quà báo hiếu mẹ. Cô cho biết, đó là căn nhà tự tay cô mua để đền đáp công lao to lớn mà mẹ cô đã một mình nuôi dạy cô khi bố cô mất sớm.

Trước đây, Công Vinh và Thủy Tiên sống tại chung cư cao cấp Hoàng Anh Gia Lai ở quận 2, TP.HCM. Hiện tại, vợ chồng cô đang sống tại căn biệt thự triệu đô nằm ở Quận 7, TP HCM với diện tích 300 m2 có giá lên đến khoảng 10 tỷ đồng. Theo một nguồn tin cho biết, vợ chồng cô đã chi 7-8 tỷ đồng cho những trang thiết bị nội thất sang trọng trong ngôi biệt thự sân vườn này. 

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ đại gia