Tin mới

Những nữ sinh bị hại đời vì bạn trên facebook

Thứ sáu, 26/09/2014, 14:38 (GMT+7)

Quen nhau qua facebook, hẹn gặp mặt nhau ngoài đời và bị đối tượng hiếp dâm là không ít trường hợp của nhiều nữ sinh "nhẹ dạ cả tin".

 

 

Quen nhau qua Facebook, hẹn gặp mặt nhau ngoài đời và bị đối tượng hiếp dâm là không ít trường hợp của nhiều nữ sinh "nhẹ dạ cả tin".

Nữ sinh Hà Nội bị bạn facebook hiếp dâm

khoảng 23h ngày 22/9, cháu Ánh (SN 2001) cùng cháu Thắm (SN 2000) đang ngồi chơi điện tử tại một quán game trên khu vực phố cổ thì được Hoàng mời về nhà chơi qua nhắn tin trên Facebook. 

Đồng ý lời mời, Ánh và Thắm đã bắt xe ôm đi xuống nhà Hoàng chơi (có địa chỉ 122 Cầu Bươu, H. Thanh Trì, Hà Nội). Sau khi đến nhà, Hoàng nói chuyện và chơi cùng 2 bạn dưới tầng 1. Đến 2h30 ngày 23/9 thì Ánh lên tầng 2 đi ngủ còn Thắm tiếp tục chơi game dưới tầng 1.

Đến khoảng 3h thì Hoàng đã lên phòng Ánh đang ngủ để thực hiện hành vi đồi bại. Theo lời tố cáo trong đơn, Hoàng đã dùng 2 tay đè lên 2 vai Ánh và dùng 2 chân nằm đè lên đùi nạn nhân. Cùng với đó, Hoàng còn dùng dây để trói Ánh lại. Tiếp đó, Hoàng đã dùng tay tụt quần và quan hệ với Ánh.

Sự việc diễn ra trong khoảng hơn 10 phút. Sau đó, Ánh và Thắm tiếp tục ở nhà Hoàng chơi. Đến khoảng 21h ngày 23/9, mẹ Ánh mới biết được nơi con gái mình ở và biết được sự việc.

Tới 23h, chị N. (mẹ cháu Ánh) đã đưa cháu Ánh, Thắm và Hoàng lên Phường Hàng Buồm trình báo sự việc tố cáo. Tại CA phường Hàng Buồm, đối tượng Hoàng đã khai nhận đã có quan hệ với Ánh.

Nữ sinh bị bạn quen qua Facebook hiếp dâm

Ngày 8.5, Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Phạm Vĩnh Long (25 tuổi, quê Hải Phong) về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm.

Theo tài liệu từ cơ quan điều tra, qua mạng facebook, ngày 5.5, Long làm quen với chị H.T.T.M (22 tuổi, sinh viên của một trường cao đẳng tại Bà Rịa-Vũng Tàu).

Ảnh minh họa

Tối cùng ngày, Long rủ chị M. đi chơi thì M. đồng ý.

Long chở chị M. đến một bãi đất trống trên đường 3 Tháng 2, TP.Vũng Tàu, dùng dao không chế, yêu cầu M. cởi quần áo và thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Sau đó, Long buộc M. tháo lắc tay, dây chuyền và điện thoại di động rồi lên xe máy bỏ chạy.

Quen qua Facebook, nữ sinh bị cướp, hiếp suốt đêm dưới gầm cầu

Ngày 15/10 em T.T.T. (15 tuổi, học sinh lớp 10, ngụ quận Thủ Đức) được mẹ đưa đến Đội CSĐT Công an quận Thủ Đức trong tình trạng tinh thần hoảng loạn để trình báo về việc em T. bị cướp tài sản gồm: ĐTDĐ, đôi bông tai và tiền. Ngoài ra em T. còn trình báo bị 2 thanh niên khống chế thay phiên nhau hiếp dâm suốt đếm dưới gầm cầu Bình Lợi.

Em T. trình báo có quen biết với một nick name tên Mixaotomcua trên Facebook người này tự giới thiệu tên là Huy Hoàng. Ngày 14/10, đối tượng hẹn gặp em T. vào lúc 19h trước cổng trường sau giờ tan học. Sau đó Hoàng cùng đồng bọn đưa T. đến một quán cà phê thuộc phường Hiệp Bình Chánh quận Thủ Đức để nói chuyện làm quen.

Tại đây có một người tên Long (chưa rõ lai lịch, đang bỏ trốn) chờ sẵn, sau đó cả hai trói T. cướp tiền, lột bông tai vàng và cùng hãm hiếp suốt đêm. Khi thực hiện xong hành vi đồi bại, tên Hoàng bỏ đi còn Long ngủ say nên T. tự cởi trói chạy về hướng về quận Bình Thạnh và dược người dân gọi điện về nhà báo cho bố mẹ.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm: Cover ''Xe đạp'' theo kiểu Tân Nhàn cực độc

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news