Tin mới

Những nữ sinh bỗng dưng nổi tiếng với bức ảnh lạ

Thứ hai, 22/12/2014, 11:27 (GMT+7)

Thay vì trang điểm thật xinh đẹp, tạo dáng gợi cảm, những nữ sinh này lại tung lên facebook những bức ảnh làm xấu mình với những bộ dạng kỳ quặc trong khi ngoài đời họ khá xinh xắn, dễ thương.

Thay vì trang điểm thật xinh đẹp, tạo dáng gợi cảm, những nữ sinh này lại tung lên Facebook những bức ảnh làm xấu mình với những bộ dạng kỳ quặc trong khi ngoài đời họ khá xinh xắn, dễ thương.

 

Nữ sinh với bức ảnh mặt xấu 

Những nữ sinh bỗng dưng nổi tiếng với bức ảnh lạ

Chủ nhân của bức ảnh trên tên là Hà My, sinh năm 1995, đang là sinh viên trường ĐH Mỹ thuật Hà Nội. 

Theo chia sẻ của Hà My với báo chí, sở thích làm mặt xấu đến với cô khá tình cờ và để làm được tạo hình này, My cũng trải qua thời gian luyện tập. 

"Tôi không quan tâm gương mặt mình sau khi làm trò xấu đến cỡ nào, chỉ biết rằng đây là một sở thích cá nhân và mang lại tiếng cười cho nhiều người. Còn nếu những ai không thích nó, tôi rất tôn trọng. Nhưng xin các bạn đừng có bình luận khiếm nhã khiến tôi cảm thấy bị tổn thương", Hà My chia sẻ. 

Nữ sinh vắt chân xoắn quẩy 

Chủ nhân của bức ảnh bắt chéo chân “Chắc ai đó sẽ không làm được đâu” là Trần Thị Thanh Thư), sinh năm 1999, học sinh lớp 10 trường THPT Cẩm Giàng 2, Hải Dương. Sau khi bức ảnh bắt chéo chân được chia sẻ trên mạng xã hội, cô nàng 9x xinh xắn trở nên nổi tiếng với hơn 300.000 lượt theo dõi. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến trái chiều, cho rằng cô đã khá thoải mái khi đăng những bức ảnh như vậy lên facebook. 

Những nữ sinh bỗng dưng nổi tiếng với bức ảnh lạ

Chia sẻ với báo chí, Thanh Thư cho biết, "làm trò" cho mọi người cười "thả ga" là sở trường của cô. 

“Mình coi facebook như là nhà. Và vì là nhà nên mình rất thoải mái, chỉ cần mọi người biết đến mình là được, còn xinh hay xấu không quan trọng. 

Khi đăng mấy cái ảnh tạo dáng hài hước lên facebook, mình thấy mọi người rất thích thú và comment vui vẻ khiến mình  cảm thấy vui hơn”, Thư chia sẻ. 

Xem thêm video những vụ nữ sinh mất tích kì bí :

Nữ sinh nổi tiếng với bức ảnh mắt lác tinh nghịch

Nữ sinh trong bức ảnh tên là Lê Hương Thảo, sinh năm 1996, hiện đang là du học sinh ngành Marketing, trường Ritsumeikan Asia Pacific University, Nhật Bản. Bức ảnh này được Thảo chụp vào ngày 15/8 vừa qua, tại Việt Nam, trước khi cô qua Nhật Bản. 

Những nữ sinh bỗng dưng nổi tiếng với bức ảnh lạ

"Mắt mình vẫn bình thường, tuy nhiên khi mình nghịch thì phát hiện ra là có khả năng làm mắt lác được 1 bên như vậy. Sau đó, mình chụp ảnh lại chia sẻ lên trang cá nhân. Bản thân rất bất ngờ, không hiểu tại sao lại được mọi người chú ý". - Hương Thảo chia sẻ. 

Được biết, Thảo từng làm mẫu ảnh cho nhiều tờ báo, tạp chí tuổi teen tại Việt Nam. Cô nàng sở hữu một gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ. Mỗi bức ảnh của Thảo đều thu hút nhiều lượt like và khen ngợi từ bạn bè.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news