Tin mới

Những ông chồng đại gia điển trai của người đẹp Việt

Thứ hai, 06/10/2014, 16:50 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp,\ntài năng những người đẹp như Tăng Thanh Hà, Thùy Lâm, Hà Kiều Anh…  còn may mắn lấy được những ông chồng đại gia đẹp\ntrai và ga lăng.

 

 

Không chỉ xinh đẹp, tài năng những người đẹp như Tăng Thanh Hà, Thùy Lâm, Hà Kiều Anh…  còn may mắn lấy được những ông chồng đại gia đẹp trai và ga lăng.

Louis Nguyễn- chồng Tăng Thanh Hà

Louis Nguyễn có tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh, sinh năm 1983, đang là quản lý của các công ty phân phối nhãn hiệu hàng thời trang thuộc tập đoàn IPP của chính bố mình – ông chủ Tràng Tiền Plaza. Anh cao 1m75, dáng dấp thư sinh, sở hữu chiếc mũi cao, khóe miệng rộng và ánh mắt rạng ngời, có thể “đốn tim” bất cứ cô gái nào lần đầu gặp.

Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila, Louis Nguyễn sang Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Sau khi lấy bằng MBA, Louis đã có 2 năm làm việc tại Công ty DFS (thuộc tập đoàn hàng hiệu danh tiếng LVMH) tại Pháp, Hawaii, Guam, Hong Kong và Singapore. Ngay từ nhỏ, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã hướng các con theo ngành quản trị kinh doanhvà kinh tế đối ngoại để sau này quản lý cơ ngơi mà một tay ông gây dựng lên.

Louis Nguyễn biết nói 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philipines và Việt Nam và là một doanh nhân bản lĩnh và được chứng minh năng lực khi đảm nhận vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP. Cũng theo ông Hạnh Nguyễn tiết lộ,

Loui Nguyễn khá năng động và thành đạt, các công ty phân phối các thương hiệu hàng hiệu toàn cầu do cậu con trai thứ hai này quản lý dự kiến sẽ đạt doanh số 500 triệu USD và phát triển tới 160 cửa hàng tại Việt Nam trong vòng 2 năm tới.

Huỳnh Trung Nam – chồng hoa hậuKiều Anh

Hà kiều Anh là hoa hậu đăng quang ở tuổi trẻ nhất cho đến nay trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu Việt Nam. Trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên lặng lẽ nhưng không ít sóng gió, sau đó kết hôn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam, người đẹp dường như ngày càng mặn mà, xinh đẹp.

Người chồng hiện tại của Hà Kiều Anh là Tổng giám đốc, kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Lạc Việt, một tập đoàn lớn chuyên kinh doanh buôn bán bất động sản và đang sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng, khách sạn hạng sang. Ông đồng thời là Lãnh sự Danh dự Cộng hòa Malta.

Hà Kiều Anh cũng khiến không ít người ngưỡng mộ khi sống trong căn biệt thự nhà vườn có giá hàng trăm tỷ đồng tại trung tâm Sài Gòn, phòng khách thiết kế sang trọng, phòng ngủ đẹp kiêu sa, phòng tắm ấn tượng. Căn nhà còn có khu vườn rộng và được trang hoàng lộng lẫy.

Nguyễn Anh Tuấn - chồng Hoa hậu Thùy Lâm

 Nguyễn Anh Tuấn và xuất thân trong một gia đình khá giả, vốn là chỗ qua lại thân thiết với gia đình Thùy Lâm.

 Anh từng làm việc trong cơ quan đại diện của Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam và hiện tại anh đã có công ty riêng của mình. Thùy Lâm cũng thường xuyên giúp đỡ chồng mình trong công việc kinh doanh bên cạnh việc chăm sóc gia đình.

Vẻ bề ngoài của chồng Hoa hậu Thùy Lâm cũng khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải ngưỡng mộ. Anh có nước da trắng và chiều cao đáng ngưỡng mộ, có dáng người chuẩn không kém người mẫu, gương mặt điển trai đầy vẻ trí thức. Trong những lần xuất hiện cùng vợ, anh luôn quan tâm và chăm sóc cho Thùy Lâm từng ly từng tí. Ở anh cũng toát lên vẻ quyến rũ của một doanh nhân thành đạt, trưởng thành.

Nguyễn Hoài Nam – chồng Á hậu quý bà Thu Hương

Sở hữu danh hiệu Hoa khôi thể thao 1995, sau đó là Á hậu 2 Quý bà thế giới 2011,Thu Hương Không chỉ đẹp, mà còn sở hữu sự thông minh sắc sảo đáng ghen tỵ.

Chồng cô - doanh nhân Nguyễn Hoài Nam làm Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Chứng khoán SaigonBank Berjaya (SBBS), một đại gia của đất Sài Gòn. Anh còn là người khá tâm lý và chiều chuộng vợ khi luôn thu xếp công việc bận rộn để xuất hiện bên vợ trong những sự kiện giải trí.

Là một doanh nhân giàu có, Á hậu Quý bà sở hữu hai ngôi nhà. Ngoài căn hộ sang trọng ở Phú Mỹ Hưng, cô còn khiến nhiều người ghen tỵ về biệt thự rộng lớn ở quận 9, nằm ven sông Sài Gòn. Thu Hương từng tiết lộ, vợ chồng cô mua khoảng đất đầm lầy vào năm 2007, mất 4 năm cải tạo và xây dựng với 20 tỷ đồng mới hoàn thiện căn villa như hiện tại.

Nguyễn Đức Hải - chồng Hoa hậu Jennifer Phạm

Nguyễn Đức Hải sinh năm 1978 là con cưng của doanh nhân Trương Thanh Thanh – một trong những người sáng lập Tập đoàn FPT.

Đức Hải sở hữu vẻ đẹp rất đàn ông với nước da ngăm đen, thân hình kiểu mẫu và đôi mắt vô cùng cuốn hút cùng nụ cười duyên. Hiện tại, anh đang rất bận rộn với những dự án kinh doanh riêng.

Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news