Tin mới

Những ông chồng đại gia “tập 2” của mỹ nhân Việt

Thứ bảy, 29/11/2014, 08:39 (GMT+7)

Dù đã từng qua một đời\nchồng nhưng không ít mỹ nhân Việt vẫn tìm được cho mình những ông chồng “tập 2”\nkhông chỉ là đại gia giàu có mà còn nhất mực yêu thương.

 

 

Dù đã từng qua một đời chồng nhưng không ít mỹ nhân Việt vẫn tìm được cho mình những ông chồng “tập 2” không chỉ là đại gia giàu có mà còn nhất mực yêu thương.

Doanh nhân Nguyễn Đức Hải - Chồng hoa hậu châu Á Jennifer Phạm

Năm 2006, cuộc hôn nhân giữa Jennifer Phạm và Quang Dũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và thầm ghen tỵ. Sau đó 2 năm, sự ra đời của bé Bảo Nam tưởng như sẽ là mối liên kết vững chắc cho cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí lúc bấy giờ. Thế nhưng, cuộc hôn nhân ấy lại kéo dài không lâu khi cả hai phải đi đến quyết định ly hôn.

Cuối năm 2012, Hoa hậu châu Á tại Mỹ tái hôn với doanh nhân Đức Hải và cùng chồng sinh sống tại Hà Nội. Mối tình của họ càng thăng hoa hơn khi Jennifer Phạm sinh hạ một cô con gái kháu khỉnh, dễ thương.

Tổ ấm hạnh phúc mới của Jennifer Phạm.

Nguyễn Đức Hải (sinh năm 1980) là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng, cha là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh từng là Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phát triển Đầu tư Công nghệ FPT, một trong những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012.

Trước đây, thiếu gia Nguyễn Đức Hải làm Phó Giám đốc Trung tâm phân phối sản phẩm Nokia thuộc Công ty Phân phối FPT.

Anh cũng từng theo bố mẹ sang Liên xô học tập trong thời kỳ đất nước khó khăn. Trở về Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Đức Hải học ở trường chuyên Lê Hồng Phong.

Anh thi đỗ cả ba trường đại học hàng đầu: Luật, Kinh Tế, Bách Khoa và chọn trở thành một kỹ sư điện tử viễn thông.

Tốt nghiệp đại học, Nguyễn Đức Hải tham gia kinh doanh, góp phần cùng FPT đưa thương hiệu Vertu - Nokia phát triển ở Việt Nam.

Năm 2007, vị doanh nhân này sang Mỹ học lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Năm 2009, anh trở về nước làm việc ở một quỹ đầu tư và tiếp tục những dự án riêng.

Hiện tại, Jennifer Phạm đang cảm thấy hài lòng với đời sống hôn nhân viên mãn bên cạnh chồng đại gia và con gái.

Huỳnh Trung Nam - Người chồng đại gia của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Kết hôn lần đầu với đại gia Nguyễn Gia Thiều, Hoa hậu Việt Nam 1992 hưởng hạnh phúc không được bao lâu thì Gia Thiều bất ngờ bị bắt vì tội trốn thuế. Bản thân Hà Kiều Anh cũng phải hầu tòa nhiều lần trong suốt một năm trời. Cú sốc này khiến Hà Kiều Anh gần như rời khỏi showbiz cho đến khi cô kết hôn với doanh nhânHuỳnh Trung Nam - Chủ tịch của một Tập đoàn bất động sản danh giá.

Hà Kiều Anh và Huỳnh Trung Nam dễ dàng tìm thấy sự cảm thông ở nhau khi cả hai đều đã qua một lần đò. Sau khi kết hôn, Hà Kiều Anh bắt đầu tham gia quản lý và điều hành công việc kinh doanh cùng chồng. Cô cũng hết mực quan tâm và chăm sóc con trai của Huỳnh Trung Nam không khác gì con đẻ. Nhờ cuộc sống đầy đủ, viên mãn mà Hà Kiều Anh thường xuyên có cơ hội cùng chồng đi du lịch.

Gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Được biết, Huỳnh Trung Nam sinh năm 1964. Từ năm 1989 đến năm 1999, anh là phụ trách kinh doanh của Xí nghiệp liên hiệp Ba Son Bộ Quốc Phòng. Từ năm 2000 đến năm 2003, anh giữ chức Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Hồ Gươm.

Từ năm 2003 đến nay, anh là Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Lạc Việt - The Imperial Group. Đây là một tập đoàn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản, được thành lập từ năm 2003.

Tập đoàn này đang sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, nhà hàng, Công ty Toyota Vũng Tàu.

Đồng thời, anh cũng là Thành viên HĐQT Tập đoàn Đại Dương. Đây là tập đoàn lớn vào bậc nhất Việt Nam.

Calvin Tài Lâm – chồng đại gia của diễn viên Đỗ Hải Yến

Người đẹp màn ảnh Đỗ Hải Yến kết hôn lần đầu với đạo diễn Ngô Quang Hải trong sự ngỡ ngàng của nhiều người khi tuổi đời chỉ mới 17-18. Cứ ngỡ, sự chân thật và liều lĩnh của Hải Yến cộng với sự khéo léo và từng trải của Quang Hải sẽ là "thỏi nam châm" gắn kết cuộc hôn nhân của họ. Thế nhưng, "đời không như là mơ" khi mối tình đẹp giữa Hải Yến và Quang Hải đột nhiên tan vỡ sau gần một thập kỷ gắn bó.

Năm 2012, Đỗ Hải Yến chính thức lên xe hoa lần 2 với Việt kiều Mỹ Calvin Tài Lâm - Tổng giám đốc của một công ty TNHH. Đám cưới của hai người được coi là một trong những đám cưới xa hoa bậc nhất Vbiz khi được tổ chức ở 3 địa điểm khác nhau, gồm hôn lễ ở một ngôi chùa nhỏ tại Quy Nhơn, đám cưới tại quê nhà Bắc Ninhcủa Hải Yến và hôn lễ sang trọng nhất được tổ chức tại Hà Nội.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news