Tin mới

Những pha phô diễn hình thể phản cảm của Hương Tràm

Thứ năm, 09/04/2015, 09:01 (GMT+7)

Diện váy ngắn cũn cỡn, chọn nhầm nội y, mặc hở hang quá đà là những lỗi thời trang khiến Hương Tràm bị mất điểm phong cách.

Diện váy ngắn cũn cỡn, chọn nhầm nội y, mặc hở hang quá đà là những lỗi thời trang khiến Hương Tràm bị mất điểm phong cách.

Dù tuổi đời lẫn tuổi nghề còn khá trẻ nhưng Hương Tràm đã không ít lần khiến công chúng phải ngỡ ngàng vì độ táo bạo trong phong cách thời trang của mình. Người đẹp mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả bởi nhiều trang phục ngẵn cũn, phản cảm và không hợp xu hướng.

Cùng điểm lại những set đồ của Hương Tràm 'gây bão' dư luận.


Quán quân The Voice 2012 khiến không ít khán giả phải đỏ mặt bởi bộ đầm ánh kim ngắn cũn cỡn 'thiếu trước, hở sau' của mình. Những động tác biểu diễn trên sân khấu của người đẹp đã khiến Hương Tràm có những màn 'lộ hàng' kém đẹp mắt.

Việc vô tư và hồn nhiên đến mức mắc lỗi chọn nội y trắng khi diện đầm xuyên thấu đã khiến Hương Tràm lao đao một thời gian dài. Thậm chí cô nàng còn phải nhận án phạt cấm diễn trong 3 tháng bởi lỗi thời trang có phần ngớ ngẩn này.


Khó ai có thể nghĩ được đây là giọng ca 20 tuổi bởi nhan sắc già dặn cùng lối ăn mặc phô diễn da thịt quá đà này. Hương Tràm dường như đã tự đánh mất sự ngây thơ của tuổi trẻ vì gu thời trang hở bạo


Mặc váy ngắn cũn để lộ vòng 3 hay nội y là điều mà khán giả thường xuyên phải chứng kiến mỗi khi Hương Tràm xuất hiện trên sân khấu.

Chạy theo xu hướng đầm ngủ nhưng lại diện đồ kém tinh tế cũng khiến Hương Tràm trở nên 'xấu xí' trong mắt người hâm mộ.



 Hương Tràm liên tiếp có những pha ăn mặc phản cảm khiến cô nàng thường xuyên bị mất điểm

Vân Giang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news