Tin mới

Những phát ngôn gây "sốc" của Hà Hồ, Mr Đàm, Phan Mạnh Quỳnh

Thứ sáu, 13/10/2017, 15:41 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Phan Mạnh Quỳnh khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác trước những phát ngôn "giật tanh tách".

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Phan Mạnh Quỳnh khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác trước những phát ngôn "giật tanh tách".

Tuần qua, showbiz Việt náo loạn với những phát ngôn "giật tanh tách" của các sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Hồ Ngọc Hà.

Đàm Vĩnh Hưng: "Tim nhói đau khi Dương Triệu Vũ tình tứ với người khác".

Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận quan hệ yêu đương với Dương Triệu Vũ. Ảnh internet

Tham gia chương trình "Chuyện tối nay" với Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình. Đặc biệt, giọng ca Biển tình tiếp tục gây xôn xao với những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm cá nhân cũng như mối quan hệ với người lâu nay bị coi là người tình nhỏ của anh – nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Mr Đàm luôn phủ nhận mối quan hệ tình yêu với Dương Triệu Vũ như tin đồn nhưng nam ca sĩ vẫn cho biết, có những lúc tim anh nhói đau khi thấy Dương Triệu Vũ tình tứ với một người khác: "Khi thấy người thân của mình bồng bế một người khác, bản thân tự nhiên thấy nhói nhói".

Phan Mạnh Quỳnh: "Tôi muốn là tượng đài của Vpop".

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Ảnh internet

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Phan Mạnh Quỳnh khiến fan bất ngờ với những phát ngôn đầy tự tin. Giọng ca "Vợ người ta" cho biết, điều anh hướng đến chính là "một-tượng-đài" để sống lâu trong lòng người hâm mộ nhất có thể. "Tượng đài là một sự nghiệp tính bằng hàng chục năm, trong khi tôi chỉ đi được vài năm trong nghề, nhưng đó sẽ là điều mà tôi hướng đến.

Những tượng đài âm nhạc trong lòng tôi là nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Trần Tiến, Dương Thụ và các thế hệ nhạc vàng như nhạc sĩ Trúc Phương. Các sáng tác của họ đều kể lại những câu chuyện hay, nghe nhạc như xem một thước phim với nhiều hình ảnh, chứ không chỉ đơn thuần là giai điệu. Chính họ là người dạy tôi dù viết nhạc nhưng phải luôn luôn có hình ảnh".

Hồ Ngọc Hà: "Lũ ngu luôn nói tôi cố tình cặp người này, đi xe kia tạo scandal để lên báo".

Thời gian qua lùm xùm về mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã gây xôn xao dư luận. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ ‘Cả một trời thương nhớ’ Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự phẫn nộ, khi bị người khác xâu xé đời tư và mối quan hệ mập mờ của cô với người tình tin đồn Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh internet

Cô không ngần ngại khi sử dụng những câu từ lời lẽ hết sức cay nghiệt để phản bác lại những điều tiếng trong mấy ngày gần đây khi dư luận đang vô cùng quan tâm về mối quan hệ của cô và người tình tin đồn Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà bảo: "Tôi cũng thế, đứt dây thần kinh quan tâm những kẻ rỗi hơi rồi, những câu nói ngu hơn chữ ngu được thả ra từ những người cực ngu mà luôn nghĩ mình hay mà nhiều người tin vì ngu".

Dùng từ "ngu" để mắng những người tọc mạch quan tâm chuyện cá nhân mình, ngôi sao Chạy theo lý trí nhớ lại: "Vài năm trước, tháng trước, ngày trước có biết bao người cứ thấy mặt tôi là rút điện thoại ra chụp quay lén nhằm đăng Facebook cho vui. Từ đó nhiều nơi bịa vài tình tiết rồi đăng lên không cần biết khổ chủ đã từ năn nỉ lịch sự, đến lườm nguýt doạ nạt cho đến chán nản bó tay những người quay chụp lén mình. Bởi vì sợ cái lũ ngu luôn nói rằng, tôi cố tình cho người chụp để có thêm scandal, muốn được lên báo, cặp người này, đi xe kia…".

Bác thông tin cho rằng dùng scandal để hâm nóng tên tuổi, giọng ca Tội lỗi nói thêm: "Xin thề, tôi luôn là người sợ đám đông, không thích đi tiệc, chưa bao giờ muốn báo viết về mình khi không có sản phẩm gì để khoe. Yêu ai tôi cũng cố tình che nhưng chưa bao giờ muốn nói đến nên đừng nghĩ tôi là kẻ thích vẽ chuyện để được lên báo… vừa ngu vừa nhảm".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news