Tin mới

Những "phố biệt thự" nổi danh ở Hải Phòng, Quảng Ninh

Thứ năm, 26/02/2015, 15:30 (GMT+7)

Những căn biệt thự với\nlối thiết kế kiến trúc mang phong cách châu Âu, đẹp lung linh như cung điện của\ncác đại gia Hải Phòng, Quảng Ninh khiến không ít người phải trầm trồ, thán phục.

Những căn biệt thự với lối thiết kế kiến trúc mang phong cách châu Âu, đẹp lung linh như cung điện của các đại gia Hải Phòng, Quảng Ninh khiến không ít người phải trầm trồ, thán phục.

 

Loạt biệt thự của đại gia đất Cảng Hải Phòng

Đất Cảng nổi tiếng với nhiều đại gia chịu chơi, dốc tiền xây lâu đài, biệt thự xa hoa, lộng lẫy cùng nhiều lối kiến trúc độc đáo.

Nổi tiếng nhất có lẽ là lâu đài kiểu Pháp trị giá 2 triệu USD của vợ chồng đại gia Tạo - Phượng được xây dựng trong khuôn viên rộng hơn 500 m2 trên khu ngã 5 Sân bay Cát Bi. Khu đô thị này còn có hàng trăm biệt thự lớn nhỏ khác nhau.


Điểm nổi bật nhất của lâu đài đó chính là tiền sảnh phía trước được kết hợp với những hoa văn kiến trúc cầu kì, tinh xảo và vật liệu khu vực tiền sảnh được thực hiện bằng đá cao cấp. Lớp sơn tông màu gam trắng, vàng sữa được phủ lên lâu đài, phù hợp với không gian, quần thể khuôn viên công trình. Cổng hàng rào được thiết kế riêng biệt với hệ thống điện tử điều khiển từ xa.


Nằm trên con phố Văn Cao - TP. Hải Phòng, tòa lâu đài có tên Linh Nga được xây dựng trên một khuôn viên rộng theo lối kiến trúc tân cổ điển châu Âu với nhiều hoa văn cầu kì, tinh xảo. Đặc biệt, vì sinh năm Ngọ nên chủ nhân đã đầu tư một bức tượng hình ngựa mạ vàng đặt ở hệ thống tiền sảnh.

Vì sinh vào năm Ngọ nên chủ nhân của tòa lâu đài đầu tư một bức tượng hình Ngựa mạ vàng được đặt ở trên hệ thống tiền sảnh khiến lâu đài càng thêm sang trọng và đắt giá. Mái vòm tròn, dốc kết hợp với hệ thống cảnh quan sân vườn tạo không gian hợp lý.

Bên cạnh đó còn hàng trăm biệt thự lớn nhỏ khác nhau tại khu đô thị ngã 5 sân bay Cát Bi. Nơi được xem là có lượng giao dịch bất động sản lớn nhất, thu hút nhiều vốn đầu tư nhất tại Hải Phòng. Như biệt thự gia đình ông bà ông bà Ban Vân - Khu PG An Đồng hay của một số đại gia "giấu mặt khác".

Biệt thự 2 mặt tiền của gia đình ông bà Ban Vân - Khu PG An Đồng.

Biệt thự bạc tỷ của đại gia Quảng Ninh

Nằm dọc trên khu đất lấn biển Trần Quốc Nghiễn (TP.Hạ Long), một loạt khu biệt thự có giá trị hàng chục tỉ đồng của các đại gia Quảng Ninh, đã được người dân nơi đây gọi bằng cái tên đầy ngưỡng mộ: "khu đại gia" hay "khu nhà giàu".

Cặp đôi biệt thự của đại gia Quảng Ninh nằm ngay mặt đường vành đai với mặt tiền hướng ra biển Vịnh Hạ Long.


Những đường nét trên cánh cổng được thiết kế tinh xảo với chất liệu thép mạ đồng.


Gia chủ cũng tạo điểm nhấn cho bức tường bao căn biệt thự đôi bằng những bức tranh mạ đồng độc đáo.


Đây là căn biệt thự của một đại gia hoạt động trong lĩnh vực khai thác than

Những căn biệt thự mọc lên san sát

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news