Tin mới

Những phụ kiện độc đáo dành cho iPhone

Thứ sáu, 10/04/2015, 16:36 (GMT+7)

iPhone luôn là một\nsản phẩm được các hãng sản xuất phụ kiện ưu ái hơn hẳn với nhiều sản phẩm hỗ trợ\nphong phú và chất lượng tốt.

iPhone luôn là một sản phẩm được các hãng sản xuất phụ kiện ưu ái hơn hẳn với nhiều sản phẩm hỗ trợ phong phú và chất lượng tốt.

Bàn phím Logitech K480

Bàn phím Logitech K480 có thể kết nối cùng lúc 3 thiết bị qua Blutooth - Ảnh: Internet.

Bàn phím mới của Logitech cho phép người dùng có thể kết nối tới 3 thiết bị cùng một lúc bằng Bluetooth. Với những người dùng iPhone 6 Plus hay iPad thì đây sẽ là một thiết bị lý tưởng để nhập dữ liệu một cách nhanh chóng và thuận tiện. Bàn phím này sử dụng 2 viên pin AAA và cho thời gian sử dụng lên đến 2 năm.

Giá bán: 1.1 triệu đồng.

Cáp Lightning Lab.C

Cáp Lightning Lab.C sẽ hạn chế được việc bị đứt ở đầu nối giữa sợi cáp và đầu lightning - Ảnh: Internet.

Cáp zin theo iPhone thường hay bị đứt ở đầu nối giữa sợi cáp và đầu lightning.  Sợi cáp kết nối Lightning của Lab.C sẽ giúp người dùng không phải lo lắng về chuyện này bởi có hai đầu kết nối được làm bằng nhôm với phần dây được bảo vệ bằng một lớp dây dù bọc ngoài. Sản phẩm có chứng nhận MFi tương thích với các thiết bị của Apple.

Giá bán: 400.000 đồng.

Loa trang trí Elecom ASP-SMP 050

Loa trang trí Elecom ASP-SMP 050 có rất nhiều thiết kế dễ thương - Ảnh: Internet.

Loa trang trí dành cho điện thoại của nhà sản xuất Nhật Bản Elecom kết nối với iPhone qua cổng 3,5mm. Sản phẩm có công suất 1,5 W và cho thời gian nghe lên đến 5 giờ đồng hồ. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn với phần bảo vệ có hình động vật  rất dễ thương. 

Giá bán: 750.000 đồng.

Flipcover Ozaki O-Coat 

Flipcover Ozaki O-Coat sang trọng và thời trang - Ảnh: Internet.

Flipcover của Ozaki dành cho iPhone và iPhone 6 Plus khá độc đáo với thiết kế cửa sổ phía trên giúp người dùng có thể coi giờ và thông tin về người gọi đến. Bên cạnh đó, khi gấp lại, người dùng vẫn có thể nhận cuộc gọi bằng cách vuốt trên hàng nút tròn ở phía mặt ngoài của mẫu flipcover này. Giá bán: 750.000 đồng.

Case SPG Neo Hybrid

Case bảo vệ SGP Neo Hybrid - Ảnh: Internet.

Nếu không thích dùng flipcover, bạn có thể dùng case bảo vệ SGP Neo Hybrid. Khác với các loại case chống va đập thường thô và khá dày, sản phẩm của SGP lại có thiết kế mỏng nhưng chắc chắn với 2 phần: cao su bao bọc và bảo vệ máy và một khung viền giúp giữ máy với lớp cao su. Sản phẩm có giá bán từ 450.000 đồng  đến 700.000 đồng dành cho các model iPhone từ 5/5S đến 6 và 6 Plus.

Máy đo huyết áp iHeath

Máy đo huyết áp giúp bạn dễ dàng theo dõi sức khỏe của mình - Ảnh: Internet.

Sản phẩm có chức năng đo huyết áp, nhịp tim và theo dõi sức khoẻ thông qua iPhone, iPad. Máy sẽ tại biểu đồ và so sánh kết quả vừa đo được so với trước đó một cách nhanh chóng. Máy có giá khoảng 3,45 triệu đồng

Nha Trang ( Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news