Tin mới

Những "quái vật" huyển bí được cho là có thật

Thứ năm, 19/03/2015, 20:20 (GMT+7)

Đây là những loài sinh vật đáng sợ và kỳ lạ nhất mà con người từng biết với bản tính máu lạnh, giết người trong chớp mắt.

Đây là những loài sinh vật đáng sợ và kỳ lạ nhất mà con người từng biết với bản tính máu lạnh, giết người trong chớp mắt.

 

 

Quỷ Dover

10 sinh vật huyền bí đáng sợ được cho là có thật

Hình dáng của con quỷ Dover khiến người ta nghĩ rằng nó là sinh vật đến từ hành tinh khác hoặc chỉ là kết quả của một số loại thí nghiệm khoa học: một cái đầu giống như quả dưa hấu to, mắt sáng màu da cam, cánh tay dài, mảnh khảnh và đôi chân khẳng khiu, không có lông, da sần sùi, thô ráp và có màu nâu như một tấm giấy nhám. Nhiều nhân chứng khẳng định đã nhìn thấy sinh vật này ba lần khác nhau tại thị trấn Dover, Massachusetts vào ngày 21 và 22 tháng 4/1977.

Quái vật Jersey

Con quái vật này được cho là được một người ở  Pine Barrens, miền Nam New Jersey nhìn thấy và bắt đầu có những câu chuyện về nó từ những năm 1800 cho đến đầu thế kỷ 20.

Truyền thuyết kể về con quái vật này là bắt nguồn từ câu chuyện của “Mẹ Leeds” – một phù thủy địa phương đã gọi ma quỷ đến trong khi sinh đứa con thứ 13 của mình. Khi em bé được sinh ra thì ngay lập tức biến thành con quái vật và bay ra một vùng đất trồng nho gần đó.

Con quái vật Jersey bị đổ lỗi cho những cái chết bí ẩn của nông dân và gia súc trong trang trại với những dấu chân và âm thanh kỳ lạ. Vào đầu những năm 1900, rất nhiều người ở New Jersey và các nước xung quanh tuyên bố là đã tận mắt nhìn thấy con quái vật này kèm theo nhiều bằng chứng về sự hiện diện của nó, đặc biệt là những dấu chân lạ gây sợ hãi cho rất nhiều người.

Quái vật Flatwoods

Người ta nói rằng, con quái vật Flatwoods là một trong số người ngoài hành tinh được phát hiện với chiếc UFO đang bay lơ lửng trên không trung nhưng cũng có có người nói chiếc UFO của nó đã hạ cánh trên mặt đất tại thị trấn Flatwoods, bang Braxton, phía tây Virginia vào ngày 12/9/1952. Theo những gì ghi nhận được thì nó là một con quái vật vô cùng to lớn, cao ít nhất 3m. Khuôn mặt nó phát ra một ánh sáng màu đỏ trong khi cơ thể nó lại có màu xanh lục. Đầu nó như hình một trái tim hay con át cơ trong bộ bài và trên đó lồi ra hai cái mắt to tròn không phải là mắt con người.

Người cú

Người cú được phát hiện lần đầu tiên ở Mawnan, Cornwall vào năm 1976. Đó là ngày 17/4/1976 khi sinh vật này đang bay lơ lửng trên tháp nhà thờ Mawan với gương mặt đáng sợ. Và đến tháng 8/1978 thì tất cả các vùng lân cận của nhà thờ này đều nhìn thấy. Kỳ lạ thay, trước khi người cú xuất hiện, người ta nói rằng có nhiều sự xuất hiện của các vật thể bay lạ hay những con vật lạ ở vùng lân cận.

Người thằn lằn ở đầm lầy Scape Ore

Người thằn lằn được biết đến như một chủng người ngoài hành tinh đang ẩn lấp trên trái đất với ý đồ xấu. Người ta cho rằng, chúng sống ở các khu vực đầm lầy trong và xung quanh thị trấn Lee, phía nam Carolina.

Lần đầu tiên có người nhìn thấy nó vào ngày 29/6/1988 tiếp đó là tháng 2/1988. Người thằn lằn được miêu tả là cao khoảng hơn 2m, có hai chân và một lớp vảy màu xanh lá cây cộng thêm đôi mắt đỏ rực. Bằng chứng là đã có nhiều thiệt hại mà chúng gây ra cho những người không may gặp phải.

Quỷ Bunyip


Đối với những người sinh ra và lớn lên ở Úc thì quỷ Bunyip vô cùng quen thuộc. Bunyip là một loài sinh vật xuất hiện rất nhiều trong các thần thoại của thổ dân Úc. Chúng thường ẩn nấp trong các đầm lầy, lòng sông và những hố nước.

Quỷ Bunyip như một con Sao biển khổng lồ đi trên đất. Ở thế kỷ 19, có nhiều bài báo mô tả khuôn mặt của nó giống như một con chó có lông đen, và cái đuôi ngựa. Chân nó giống như chân vịt, răng nanh giống như con hà mã, có sừng hoặc mỏ như mỏ vịt.

Mô tả đầu tiên về sinh vật này trong một bài báo xuất bản năm 1845 như sau:

“Quỷ Bunyip là sinh vật trộn lẫn giữa các đặc điểm của một con chim và một con cá sấu. Nó có một cái đầu giống con đà điểu với cái mỏ dài, ở đầu mỏ nhô ra một cái cơ ngang ở hai bên và cái miệng răng cưa như xương của cá đuối gai độc. Cơ thể và chân của nó hơi giống một con cá sấu. Chân sau dày và khỏe mạnh, chân trước dài hơn nhưng vẫn có sức mạnh tuyệt vời. Chúng có móng vuốt rất dài nhưng vẫn có thói quen ghì chặt con mồi cho đến chết. Khi ở trong nước, nó bơi như một con ếch và khi đi trên bờ thì nó sử dụng hai chân sau, đầu thì luôn ngẩng cao, khi đó, chúng cao khoảng 3,6m.

 Quái vật đảo Canvey

Quái vật đảo Canvay là tên được đặt cho một loài sinh vật khác thường trôi dạt vào bờ biển của đảo Canvey, Anh vào tháng 10/1954. Người ta tiếp tục tìm thấy một con khác còn khá nguyên vẹn hơn vào tháng 8/1955. Báo cáo năm 1954 miêu tả quái vật này dài 76 cm với làn da nâu đỏ dày, đôi mắt lồi và có mang. Nó không có chân trước và chân dài của nó có năm ngón chân cong hình móng ngựa – dường như rất thích hợp cho việc vận động hai chân.

Xác của nó được hỏa táng sau khi các nhà khoa học kiểm tra sơ qua và cho rằng nó gây nguy hiểm cho con người.

Năm 1955, tiếp tục tìm thấy một con quái vật tương tự như trước đó, nhưng nó có kích thước lớn hơn nhiều với chiều cao 1,2m và nặng 11,3kg. Chúng còn khá tươi với đôi mắt đỏ, hai lỗ mũi và răng có thể để phục vụ nghiên cứu. Tuy nhiên, chưa có có một tài liệu chính thức nào về con quái vật này cũng như lời giải thích nào về chuyện gì đã xảy ra với cái xác của đó.

Quái vật Pope Lick

Theo một số ghi chép, quái vật Pope Lick sử dụng thuật thôi miên hoặc bắt chước giọng nói để thu hút những con mồi vào chỗ chết ví dụ như đứng chặn trước một đoàn tàu đang lao tới.

Nhiều câu chuyện khác khẳng định rằng con quái vật này có thể có thể nhảy từ các trụ cầu xuống nóc các xe ô tô đang đi bên dưới nó. Ngoài ra, nó còn tấn công các nạn nhân chỉ với một chiếc rìu dính máu.

Người dê

Năm 1957, lần đầu tiên có người báo cáo là nhìn thấy một con quái vật có lông và sừng ở vùng Forestville và Upper Marlboro thuộc bang Prince George. Tiếp sau đó đến mùa hè năm 1962, có cáo buộc rằng người dê giết chết khoảng mười bốn người trong đó có 12 trẻ em và hai người lớn khi họ đang đi bộ ở gần hang ổ của chúng. Tất nhiên, vẫn có người thoát chết nhưng cơ thể bị xé rách nhiều mảng đến mức độ không thể nhận ra.

Họ khẳng định rằng người dê đã hung hăng tấn công các nạn nhân, vừa dùng rìu phanh họ ra thành từng mảnh vừa gào thét những âm thanh ghê rợn mà chỉ quái vật mới có thể tạo ra được.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news