Tin mới

Những sân bay “siêu độc” trên thế giới

Thứ tư, 12/08/2015, 15:52 (GMT+7)

Ý tưởng độc đáo, quy mô hoành tráng, dịch vụ chuyên nghiệp là những cảm nhận chung của những hành khách khi đặt chân đến những sân bay siêu độc đáo này.

Ý tưởng độc đáo, quy mô hoành tráng, dịch vụ chuyên nghiệp là những cảm nhận chung của những hành khách khi đặt chân đến những sân bay siêu độc đáo này.

Sân bay Munich

Sân bay Munich, Cộng hòa Liên Bang Đức là một trong những sân bay độc đáo nhất thế giới. Sân bay này sở hữu một trong những khu tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới, mang lại cho hành khách cơ hội trải nghiệm cảm giác lướt sóng trước khi lên máy bay.

Sân bay có hồ tạo sóng giúp du khách lướt sóng

Ngoài ra, sân bay Munich còn có một vườn bia của mình bên trong sân bay, nơi các hành khách có thể nếm thử nhiều loại bia Đức từ nhà máy bia Airbräu kết hợp với thưởng thức nhạc sống.

Sân bay Incheon

Sân bay Incheon, Seoul, Hàn Quốc là một trong những sân bay đẹp nhất ở khu vực Châu Á. Được thiết kế hình vòng cung theo kiểu kiến trúc nhà truyền thống của người Hàn Quốc gây ấn tượng manh với hành khách.

Sân bay hiện đại nhất Hàn Quốc

Ngoài ra, sân bay Incheon còn có một sòng bạc, 2 rạp chiếu phim, khám phá một bảo tàng, đi dạo trong 7 khu vườn, sân trượt băng, khu spa và tắm hơi. Các nhà hàng tại đây phục vụ nhiều món ăn từ Trung Quốc, Nhật Bản hay những món ăn nổi tiếng của phương Tây.

Sân bay King Abdulaziz

Tại King Abdulaziz, Jeddah, Ả-rập Xê-út,  cơ quan hải quan, khu tải hành lý và các khu vực tương tự nằm trong một tòa nhà có điều hòa, còn phần chính của sân bay nằm ở khu có phần mái hình chiếc lều do kiến trúc sư Horst Berger thiết kế.

Sân bay King Abdulaziz

Đặc biêt, sân bay này có khu mua sắm rộng khoảng 20.000 m2, nơi đây được ví như thiên đường mua đồ miễn thuế đối với nhiều hành khách. Ngoài ra, sân bay cũng có một phòng tập G-Force dành cho những quý ông, quý bà trước mỗi hành trình bay kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Sân bay O’Hare

Sân bay O’Hare ở Chicago, Mỹ là một trong những sân bay đông nhất thế giới, thiên đường cho những ai yêu thiết kế với hệ thống ánh sáng đa sắc trên các đường băng. Cứ vài giây, màu sắc và ánh sáng ở đây thay đổi theo hướng khác nhau.

Sân bay sắc màu ở Mỹ

Ngoài ra, du khách có thể tìm tới phòng yoga mới mở tại đây nếu muốn thư giãn hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn Hilton gần đó, nơi có dịch vụ tắm hơi và gym.

Sân bay Changi

Sân bay Changi, Singapore là một trong những sân bay tốt nhất thế giới. Changi có khu vườn bướm, tường cây xanh cao 5 m, bể bơi trên mái, khu nghỉ cho hành khách và nhiều vườn thực vật.

Sân bay Changi ở quốc đảo sư tử

Ngoài ra, sân bay còn tạo cho hành khách cảm giác yên bình, tĩnh tâm nhờ vào thiết kế phảng phất chất thiền của phật giáo trong không gian của mình.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news