Tin mới

Những sao nhí Việt sớm nở chóng tàn

Thứ sáu, 19/06/2015, 17:41 (GMT+7)

Bích Huyền, Phùng Ngọc, Xuân Mai, Xuân Nghi.... những sao nhí Việt đình đám một thời, sự nghiệp nghệ thuật của họ đã có nhiều những thăng trầm thay đổi theo thời gian.

Bích Huyền, Phùng Ngọc, Xuân Mai, Xuân Nghi.... những sao nhí Việt đình đám một thời, sự nghiệp nghệ thuật của họ đã có nhiều những thăng trầm thay đổi theo thời gian.

Phùng Ngọc - "Thằng cò trong đất Phương Nam".

 

 

Phùng Ngọc cũng ghi dấu ấn với vai diễn thằng Cò trong Đất phương Nam. Lối diễn xuất tự nhiên, thông minh, Phùng Ngọc cũng đã thu hút được khan giả truyển hình sau vai diễn để đời. Tuy nhiên, sau đó anh dần mất tích trong sự nghiệp phim ảnh. 

 

 

Do hoàn cảnh khó khăn, Phùng Ngọc đã về quê gần bố mẹ, anh bắt đầu làm nhiều công viêc như hớt tóc, bỏa vệ, xe ôm… để mưu sinh. Sự nghiệp khó khăn, chuyện hôn nhân của anh cũng không được tốt đẹp. Sau khi lấy vợ và có con, cả hai đã chia tay nhau. Những tưởng, đứa con là nguồn động lực lớn nhất của Phùng Ngọc thì cũng bỏ anh đi do sinh thiếu tháng.

Hiện tại Phùng Ngọc đang sống một mình tại phòng trọ gần nhà bố mẹ để tiện chăm sóc.

Bích Huyền

 

Bích Huyền (1982) bén duyên với nghệ thuật thứ 7 từ năm 8 tuổi với vai em gái của Minh tổ cú trong phim đội dắn nhiệm nhà C21. Cô đã cho thấy năng khiếu về diễn xuất của mình. Đến nay, cô đã bỏ túi hàng chục vai diễn lớn nhỏ. Những bộ phim ghi lại dấu ấn của Bích Huyền như: Phóng viên thử việc, Bản luận văn nộp chậm….

Bích Huyền từng được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của phim truyền hình phía Bắc. Nữ diễn viên này tiếp tục ghi điểm với khán giả sau 2 bộ phim “Vòng nguyệt quế” và “Phía cuối cầu vồng”.

 

Con đường diễn xuất của Bích Huyền cũng gặp nhiều những khúc quanh. Sau vai Đông Bích trong phim Vòng nguyệt quế, Bích Huyền đã từng rời màn ảnh nhỏ suốt 2 năm vì những lý do gia đình. Cô quay trở lại màn ảnh với vai Lim trong phim Phía cuối cầu vồng. Sau vai diễn này Bích Huyền tiếp tục vắng bóng trên truyền hình cho đến nay.

Năm 2012, Bích Huyền kết hôn với một doanh nhân người Thụy Điển hơn cô 10 tuổi, cô hạ sinh một bé gái xinh xắn. Bích Huyền đã dành thời gian chăm lo cho tổ ấm của mình, sự nghiệp diễn xuất của cô cũng gần như là dừng lại.

Xuân Mai

 

Lúc bấy giờ, Xuân Mai là cô ca sĩ nhí có nhiều show diễn nhất, với những show ca nhạc lớn mà các ca sĩ đàn anh đàn chị cùng phải mơ ước.  Cô bé tiếp tục hoạt động nghệ thuật đến năm 9 tuổi, Xuân Mai cùng cả nhà sang Mỹ định cư. Đây cũng là thời điểm khó khăn của Xuân Mai khi bắt đầu cuộc sống mới tại một đất nước mới.Cô ca sĩ nhí Xuân Mai được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, nên Xuân Mai đã bộc lộ niềm đam mê với âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ. Cô bé Xuân Mai trở thành thần tượng nhí của biết bao bạn nhỏ Việt Nam. Những bài hát như Con cò bé bé… đã đánh dấu tên tuổi của Xuân Mai đến với công chúng nhỏ tuổi.

 

Hàng năm, giọng ca này vẫn trở về Việt Nam với những hoạt động ca hát. Tuy nhiên, sự nghiệp của Xuân Mai trong nước cũng không mấy thành công. Hình ảnh cô bé Xuân Mai đã đi sâu vào lòng khán giả, người hâm mộ khó đón nhận hình ảnh một Xuân Mai già dặn và trưởng thành.

Hiện tại Xuân Mai vừa theo học tại Mỹ vừa tham gia các buổi biểu diễn phục vụ cho kiều bào tại đây. Những hoạt động nghệ thuật trong nước của cô cũng ít dần, gần như im hẳn.

Xuân Nghi

 

Xuân Nghi cũng là một ca sĩ nhí được nhiều khán giả biết đến. Với giọng ca nhiều cảm xúc, ngoại hình xinh xắn giúp Xuân Nghi ghi nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Cô bé cũng gặt hái được nhiều giải thưởng âm nhạc dành cho thiếu nhi.

Ngoài ca hát, Xuân Mai còn lấn sang lĩnh vực nghệ thuật thứ 7. Diễn xuất của Xuân Mai được thể hiện qua các phim như: Lối rẽ, Giấc mơ biển…. Sự nghiệp đang có sự đổi mới, hè năm 2010 cô quyết định đi du học từ bỏ nghệ thuật trong nước.

Những dịp nghỉ hè,  Xuân Nghi trở lại Việt Nam và tham gia một số show diễn âm nhạc. Xuân Nghi lột xác thành một cô gái cá tính, hiên đại và trẻ trung. Tuy nhiên đến nay, những hoạt động của cô cũng thưa dần và gần như đang tạm thời dừng lại.

Hoàng Nguyễn (Tổng Hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news