Tin mới

Những sao Việt chuộng mốt cởi đồ khoe thân trong MV

Thứ bảy, 11/01/2014, 10:09 (GMT+7)

MV Việt hiện nay tràn ngập những cảnh quay khoe thân nóng bỏng và nhiều sao Việt không ngại ngần khoe thân để tăng sức hút cho sản phẩm âm nhạc của mình.

MV Việt hiện nay tràn ngập những cảnh quay khoe thân nóng bỏng và nhiều sao Việt không ngại ngần khoe thân để tăng sức hút cho sản phẩm âm nhạc của mình.

Ngô Thanh Vân – Under my spell

Vừa được tung ra trong tháng 10, MV Under my spell nhanh chóng gây sốt trên khắp các trang mạng xã hội vì cảnh quay tình cảm, âu yếm táo bạo giữa Ngô Thanh Vân và bạn diễn. Thậm chí “đả nữ” sẵn sàng nude 50% để hóa thân trọn vẹn vào nhân vật, chuyển tải xúc cảm mãnh liệt của cô gái từng có mối tình không thể nào quên.

Những sao Việt chuộng mốt cởi đồ khoe thân trong MV

Đây là MV đánh dấu sự biến chuyển lớn trong sự nghiệp âm nhạc của Ngô Thanh Vân khi trút bỏ hình tượng mạnh mẽ để trở thành cô gái dịu dàng, nữ tính bên người yêu mới.

Hà Anh – Model (Take my picture)

Vốn sở hữu vóc dáng hoàn hảo của một siêu mẫu, Hà Anh mạnh dạn cởi để khoe triệt để thế mạnh của mình trong MV Model, từ đường nét gợi cảm khuôn mặt cho đến đôi chân dài miên man đều được ống kính khai thác cận cảnh. Đặc biệt, cảnh quay bán khỏa thân bốc lửa trong nhà, trong bồn tắm khiến người xem không thể rời mắt khỏi MV.

Những sao Việt chuộng mốt cởi đồ khoe thân trong MV

Tuy nhiên, vì chất giọng còn thô và việc khoa trương quá đà cái tôi trongModel nên MV chưa tạo được tiếng tăm và dấu ấn nổi bật cho chân dài đình đám ở làng nhạc Việt.

Chung Thục Quyên – Giấc mơ qua rồi

Năm 2012, người mẫu Chung Thục Quyên lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc với sản phẩm đầu tay Giấc mơ qua rồi. Chân dài không ngại ngần mặc nội y đen khoe vóc dáng hoàn hảo trên giường, bán nude trong phòng tắm và thực hiện những cảnh quay thân mật gần gũi cùng bạn trai Phillip Le.

Những sao Việt chuộng mốt cởi đồ khoe thân trong MV

Người đẹp phát biểu: “Tôi không cố tình dựng lên cảnh nóng trong MV chỉ nhằm gây sự chú ý đến người xem. Bản thân nội dung của MV Giấc mơ qua rồi phải cần đến hình ảnh như vậy vì tôi đang hóa thân thành một người con gái thức dậy vào buổi sáng mai, quanh quẩn cô đơn trong phòng và hồi tưởng lại những giây phút hạnh phúc bên cạnh người yêu”.

Ưng Hoàng Phúc – Chuyện đó đâu ai ngờ

Sau thời gian dài vắng bóng trong làng giải trí, Ưng Hoàng Phúc bất ngờ trở lại ấn tượng với đĩa đơn Chuyện đó đâu ai ngờ.

Những sao Việt chuộng mốt cởi đồ khoe thân trong MV

Nói về ý tưởng nude 80% làm chủ đạo trong MV, chàng “ốc tiêu” chia sẻ: “Để có được những góc quay với ngôn ngữ hình thể hoàn hảo hòa quyện với âm nhạc hiện đại, Phúc đã quyết tâm rèn luyện thể lực với thời khóa biểu cực kỳ khắt khe. Tất cả đã phải phối hợp với nhau rất nhuần nhuyễn và ăn ý, để có thể biểu hiện được rõ rệt những trạng thái cảm xúc qua khuôn mặt và từng đường nét trên cơ thể trong các pha quay cận cảnh”.

Đàm Vĩnh Hưng – Ngày không bình yên

“Ông hoàng nhạc Việt” khiến người hâm mộ choáng voáng vì MV bán khỏa thân có một không hai cùng cảnh giường chiếu bỏng mắt giữa anh và cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn dành lời khen diễn xuất cho bạn diễn nóng bỏng: “Trong clip này, có tới 2/3 cảnh quay là những cảnh tình cảm với Lý Nhã Kỳ. Cô ấy đóng những cảnh nóng thật tới mức Hưng có cảm giác như đó là người yêu cũ của mình vậy”.

Những sao Việt chuộng mốt cởi đồ khoe thân trong MV

Dù vậy, hình ảnh thiếu vải của Đàm Vĩnh Hưng và chiếc đầm trắng mỏng manh của nữ Việt kiều Đức khiến giám khảo The Voice 2013 bị tố lạm dụng chiêu trò để gây chú ý.

Theo Trithuctre


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news