Tin mới

Những sao Việt có gia thế giàu có

Thứ tư, 03/12/2014, 19:38 (GMT+7)

Ít ai biết đằng sau những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt là một gia đình có lý lịch hoành tráng. 

 

 

 

 

 

 

 

Ít ai biết đằng sau những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt là một gia đình có lý lịch hoành tráng. 

Hoa hậu Ngô Phương Lan

Hoa  hậu thế giới người Việt 2007 - Ngô Phương Lan thuộc dòng dõi danh thần nhà Lê, trong gia phả tổ tiên giữ đến chức Thượng thư bộ hộ kiêm Tế tửu Quốc Tử Giám.

Bố của Ngô Phương Lan là ông Ngô Quang Xuân. Ông là Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Việt Nam 2008, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Thụy Sĩ, Trưởng phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc, Tổ chức thương mại thế giới (WTO), Phó chủ tịch Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới nhiệm kỳ 2010 – 2011. Cả mẹ cô, bà Lê Thị Hòa cũng làm việc trong ngành ngoại giao. Bản thân Ngô Phương Lan cũng đã từng được Tổng thống Bill Clinton trao tặng bằng khen khi còn đang học tiểu học tại New York.

Siêu mẫu Hà Anh

Sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng "đồng hồ cát" gợi cảm,cô là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế.

Hà Anh có mẹ là dịch giả nổi tiếng kiêm Tổng biên tập của một trong những tờ báo lớn của Việt Nam, bố là Họa sĩ thiết kế phim, ông nội là nhà văn nổi tiếng Vũ Tú Nam. Với sự hỗ trợ từ gia đình, Hà Anh được giáo dục toàn diện theo lối sống phương Tây và theo học tại trường quý tộc Anh khi vừa tốt nghiệp THPT tại Hà Nội. Bạn trai hiện tại của cô là đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn.

Huỳnh Bích Phương 

Người đẹp Huỳnh Bích Phương sở hữu vẻ đẹp đài các, mong manh và tiểu thư. Sau khi dự thi hoa hậu Việt Nam 2010 đến nay, Huỳnh Bích Phương hầu như rất ít khi xuất hiện trên truyền thông cũng như có mặt trong các sự kiện lớn nhỏ.

Cô xuất thân từ gia đình thế lực với mẹ cô là giám đốc công ty bất động sản nổi tiếng - doanh nhân có tiếng trong giới kinh doanh. Còn bố Huỳnh Bích Phương lại là Giáo sư toán học Huỳnh Bá Lân, kiêm Chủ tịch hội đồng quản trị trường Đại học Kinh tế - Tài chính của TP.HCM, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Kiến Á, thành viên HĐQT Công ty cổ phần Fiditour (FDT), Thành viên HĐQT Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) - một người giàu có xếp hạng cao ở Việt Nam.

Ca sĩ Quang Vinh

Ca sĩ Quang Vinh sinh ra trong một gia đình  có máu mặt trong giới kinh doanh ở Sài Gòn. Bố của nam ca sĩ từng là chủ một cửa hàng điện máy nổi tiếng gần như khắp cả nước.

Ngay từ nhỏ Quang Vinh đã được bố mẹ cho theo sinh hoạt tại đội Sơn Ca nhà thiếu nhi Q.1 từ đó anh đã có biệt danh "hoàng tử Sơn Ca". Tiếng là con nhà đại gia nhưng Quang Vinh vẫn sống tự lập và không bao giờ khoe khoang gia thế giàu có. Ngược lại, anh kín tiếng, giản dị và hòa đồng. 

Nathan Lee

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở thành người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham gia showbiz nhưng không phải với tư cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.

Hiện tại, Nathan Lee đang sinh sống tại tp.Hồ Chí Minh nên ít người biết rằng nam ca sĩ đã sinh ra tại Hà Nội. Tuy nhiên từ bé anh đã theo bố mẹ di chuyển khắp nơi trên thế giới. Bố của Nathan Lee là Đại sứ Việt Nam tại Tây Ban Nha, kiêm vị trí quản lý của một quỹ hợp tác xuyên quốc gia. Vì đi nhiều và tiếp nhận nhiều nền văn hóa trên thế giới, Nathan Lee đã trở thành một trong những "Siêu mẫu quốc tế" đầu tiên của Việt Nam hoạt động sôi nổi tại sàn catwalk thế giới. Mẹ của nam ca sĩ hiện cũng quản lý một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news