Tin mới

Những sao Viêt "dao kéo" gây xôn xao dư luận trong nửa năm 2014

Thứ bảy, 14/06/2014, 10:02 (GMT+7)

Trần Bảo Sơn bị nghi gọt cằm còn Hương Tràm, Linh Chi thẳng thắn thừa nhận đã tận dụng công nghệ thẩm mỹ để chỉnh trang nhan sắc.

Trần Bảo Sơn bị nghi gọt cằm còn Hương Tràm, Linh Chi thẳng thắn thừa nhận đã tận dụng công nghệ thẩm mỹ để chỉnh trang nhan sắc.

Hương Tràm thừa nhận sửa mũi

Giữa tháng 3/2014, sau vụ ồn ào gửi tâm thư cho Thu Minh, quán quân The Voice mùa đầu tiên lại vướng vào scandal dao kéo. Cư dân mạng xôn xao về clip giải phẫu thẩm mỹ và người nằm trên bàn mổ có ngoại hình khá giống Hương Tràm. Ngay sau đó, nữ ca sĩ 9X lên tiếng thừa nhận mình là người trong clip. 

Hương Tràm phân trần vì lý do tướng mạo nên cô muốn chỉnh sửa phần mũi. Gia đình nữ ca sĩ cũng đồng ý với việc thẩm mỹ này. Hương Tràm nhanh chóng gửi lời xin lỗi trước công chúng và mong nhận được sự thông cảm bởi cô cũng muốn xuất hiện thật chỉn chu trước khán giả.

Ngọc Anh dính nghi án độn cằm

Diện mạo của quán quân Chinh phục đỉnh cao ngày càng đẹp so với thời mới vào nghề. Gương mặt đầy đặn cùng chiếc cằm ngang của cô được thay thế bằng dáng Vline gợi cảm và hợp mốt.

Hồi tháng 2/2014, nữ ca sĩ đất mỏ thừa nhận cô sử dụng chất làm đầy để kéo dài cằm. Tuy nhiên trong nghi án gọt cằm mới đây nhất, Ngọc Anh giải thích do cô Giảm cân nên gương mặt thon gọn hơn.

Linh Chi tiết lộ nâng vòng 1 vì công việc

Á hậu hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 đang gây chú ý với vòng 1 to bất thường và hoàn toàn khác biệt trước đây. Cô thẳng thắn thừa nhận đã dao kéo vòng 1 để chuyển sang phong cách gợi cảm: "Tôi đã trải qua Phẫu thuật thẩm mỹ cách đây 1 tháng để có vòng 1 đầy đặn hơn. Vòng 1 tôi vốn không quá nhỏ, nhưng để mặc những thiết kế gợi cảm hay thực hiện các bộ ảnh bikini thì tôi cảm thấy chưa thật tự tin”.

Linh Chi cũng nhận mạnh nâng ngực chỉ vì mục đích công việc chứ không muốn gây scandal hay tạo chú ý. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng vòng 1 khủng không phù hợp với vóc dáng hay gương mặt hiền lành của cô.

Trần Bảo Sơn bị nghi gọt cằm

Ngoài vụ ly hôn với Trương Ngọc Ánh khiến khán giả tiếc nuối, doanh nhân kiêm diễn viên Trần Bảo Sơn còn gây chú ý vì diện mạo ngày càng thay đổi. Nhiều fan nghi ngờ nam diễn viên Giao lộ định mệnh vướng đã tận dụng công nghệ gọt cằm để chỉnh trang vẻ ngoài.

Vốn sở hữu vẻ nam tính với cằm ngắn và ngang nhưng hiện nay, gương mặt Trần Bảo Sơn ngày càng dài theo tiêu chuẩn Vline mà nhiều sao Việt ưa chuộng. Khi nhìn nghiêng, cằm của nam diễn viên cũng lộ ra phần nhô - đặc điểm dễ thấy ở những người từng sử dụng công nghệ độn hoặc gọt cằm. Trước nghi án dao kéo, Trần Bảo Sơn hoàn toàn im lặng. 

Anh Thúy đại phẫu chỉnh trang dung nhan

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng vừa tái xuất showbiz sau một thời gian solo không hiệu quả. Tên tuổi cô được chú ý nhiều hơn sau scandal đeo mặt nạ giả danh Huyền Minh thi X Factor.

Rời khỏi cuộc thi, nữ ca sĩ công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa gương mặt với hy vọng tìm kiếm cơ hội mới trong showbiz. Anh Thúy tâm sự cô được tài trợ toàn bộ chi phí để có được gương mặt Vline và làn da trắng mịn, không một vết sẹo mờ. Nữ ca sĩ khá cởi mở về chuyện dao kéo khi tâm sự: “Tôi phải xuất hiện để có tiền trang trải cuộc sống”. Nhưng gương mặt sưng vù sau thẩm mỹ của cô vẫn khiến nhiều người e ngại và thấy phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news