Tin mới

Những sao Việt lần đầu công khai con sau khi lấy chồng đại gia

Thứ năm, 16/07/2015, 15:31 (GMT+7)

Siêu mẫu Ngọc Thạch, Vy Oanh, Hoa hậu Diễm Hương, Maya lần lượt khoe hình ảnh con trước truyền thông.

Siêu mẫu Ngọc Thạch, Vy Oanh, hoa hậu Diễm Hương, Maya lần lượt khoe hình ảnh con trước truyền thông.

Thời gian gần đây, loạt sao Việt kín tiếng như Hoa hậu Diễm Hương, Vy Oanh, siêu mẫu Ngọc Thạch hay Maya đã tự tin công khai hình ảnh của con trước các phương tiện truyền thông.

Maya tự tin khoe con gái

[mecloud]yCwoM0QLhf[/mecloud]

Trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 27, Maya công khai cô con gái dễ thương có tên gọi ở nhà là Bồ Câu. Rất kín tiếng về chuyện tình cảm, chưa bao giờ công khai người đàn ông của cuộc đời, người ta chỉ biết Maya đã chọn việc sang Mỹ để sinh con. 

Maya khoe con gái dễ thương 

Kể từ khi có “tin vui”, Maya luôn giấu kín vì muốn tận hưởng cảm giác làm mẹ mà không bị ảnh hưởng tâm lý bởi những lời đồn xung quanh. Ngay từ cuối tháng 4.2014, Maya dừng hoạt động nghệ thuật vì mang bầu. Trong thời gian mang thai, cô được bạn thân là người mẫu Thái Hà và mẹ ruột chăm sóc.

Một số nguồn tin trong giới showbiz cho hay: Maya có tình cảm với đại gia K. bên dầu khí đã 2,3 năm nay. Đại gia này rất si mê cô, anh chàng sẽ tiến hành ly hôn với vợ để chung sống với cô ca sĩ xinh đẹp này. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, nguồn thông tin trên vẫn chỉ là "tin đồn" và chưa có sự xác nhận chính thức nào của người trong cuộc.

Vy Oanh khoe úp mở hình ảnh con trai 

Bên cạnh Maya, Vy Oanh cũng lần đầu khoe ảnh con trai kháu khỉnh

Đây là lần đầu tiên, Vy Oanh khoe hình ảnh con trai. Dù chụp từ phía sau nhưng có thể thấy, con trai Vy Oanh rất bụ bẫm, cứng cáp và sở hữu làn da trắng sữa. Loạt ảnh đáng yêu của bé.

Theo tin tức được biết, Vy Oanh đã đăng ký kết hôn với chồng đại gia. Người mà Vy Oanh chọn để gắn bó cả đời là một Việt kiều Mỹ hơn cô 20 tuổi. Quen nhau mới gần một năm nhưng Vy Oanh rất tự tin vào lựa chọn của mình. Dù cách xa nửa vòng trái đất, tháng nào hai người cũng gặp nhau, mỗi lần tới 1-2 tuần.

Trước khi yêu bạn trai Việt kiều người Mỹ, Vy Oanh từng có mối tình lâu năm với một người hoạt động trong ngành giải trí.

Đam mê nghệ thuật nhưng nữ ca sĩ khẳng định, khi cưới chồng, cô sẽ hạn chế đóng phim, ca hát để dồn tâm chăm sóc gia đình.

Siêu mẫu Ngọc Thạch lần đầu khoe con trai

Con trai siêu mẫu Ngọc Thạch

Mới đây, chồng Ngọc Thạch lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh của con trai. Vẻ bụ bẫm, đáng yêu của con trai Ngọc Thạch và chồng thiếu gia khiến người hâm mộ 'phát sốt'.

Chồng của Ngọc Thạch, anh Đỗ Bình Dương hiện là Giám đốc Markerting của công ty Cổ phần Đại Dương, trụ sở tại Bắc Ninh. Trong khi đó, bố chồng - ông Đỗ Văn Bình đang giữ chức chủ tịch công ty Cổ phần Đại Dương với nhiều công ty con khác. Công ty với rất nhiều dự án lớn, tiêu biểu dự án trọng điểm của tỉnh Hà Giang, Thủy điện Sông Bạc với tổng vốn đầu tư là 1.300 tỉ đồng, trong đó 20% (gần 597 tỉ đồng) là vốn tự có. Tính đến ngày 31/12/2012, ông Đỗ Văn Bình là người giàu thứ 39 trên sàn chứng khoán với tổng giá trị tài sản lên đến 400 tỷ đồng.

Sau lễ đính hôn bất ngờ và bí mật diễn ra cuối năm 2012, Phạm Ngọc Thạch gần như lui về hậu trường, không còn màng tới showbiz. Tuy không thường xuyên xuất hiện trước công chúng nhưng thỉnh thoảng Ngọc Thạch cũng chia sẻ khoảng khắc hạnh phúc bên chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ hình ảnh bé Noah

 

Kể từ khi sinh con, Hoa hậu Diễm Hương luôn giữ kín mọi thông tin, hình ảnh về bé Noah. Bất ngờ, gần đây, Diễm Hương lại đăng  tải hình ảnh đang bế con trai. Dù không nhìn rõ mặt nhưng bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy được bé Noah sở hữu làn da trắng và thân hình bụ bẫm đáng yêu.

Diễm Hương sinh con trai đầu lòng vào 12/1/2015. Theo mô tả của bố mẹ, Noah Nguyễn có đôi chân dài giống mẹ và đẹp trai giống bố.

Sau khi sinh con trai, Hoa hậu Diễm Hương đã nhanh chóng quay lại showbiz và tìm được một chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. Từ bỏ cuộc hôn nhân "triệu đô", Diễm Hương lựa chọn cuộc sống bình yên bên cạnh chồng chưa cưới Quang Huy. Niềm vui của cả hai nhân đôi khi có bé Noah.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news