Tin mới

Những sao Việt mang biệt danh "thánh nổ"

Chủ nhật, 23/08/2015, 10:12 (GMT+7)

Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh,... là những cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những "thánh nổ" của showbiz Việt.

Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh,... là những cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những "thánh nổ" của showbiz Việt.

Là người nổi tiếng nên khi phát ngôn trước công chúng, hầu hết các sao Việt đều phải rất thận trọng. Tuy nhiên, không ít Sao Việt trở nên "nổ quá lố" và bị chính công chúng bóc mẽ đến "phát ngượng".

Angela Phương Trinh

[mecloud]rwTjuvKnNv[/mecloud]

Trong showbiz Việt, Angela Phương Trinh được biết đến như một "thánh nổ" hàng đầu. Điển hình là phát ngôn làm "chao đảo" Cộng đồng mạng: "Có đại gia sẵn sàng chi 20.000 USD chỉ để gặp mặt tôi... 20 phút". Phát ngôn này ngay lập tức trở thành "thương hiệu" của "bà mẹ nhí" mà khi nhắc đến, công chúng chỉ biết chép miệng cười trừ.

Chiếc xe "đi mượn" của Angela Phương Trinh.

Và căn nhà "ở nhờ" của người đẹp.

Không dừng lại ở đó, Phương Trinh còn rất nhiều lần "nổ" khác về tài sản, biệt thự hạng sang hay siêu xe khiến công chúng phải "lắc đầu" ngao ngán với những chiêu trò của người đẹp 9x. Để rồi sau đó, chính cô đã phải thừa nhận rằng mình mượn nhà, mượn xe của một người bạn.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ là một trong những cái tên có thể xếp đứng đầu danh sách "thánh nổ" của làng giải trí Việt. Người đẹp thường xuyên trở thành đối tượng bị công chúng bóc mẽ.

Cư dân mạng đã "soi" ra những chi tiết chứng minh rằng nơi Lý Nhã Kỳ mua đồ là ở Trung Quốc.

Vụ "chém gió" nổi tiếng của Lý Nhã Kỳ phải kể đến là việc cô khoe tham gia đóng phim ở Hollywood với những diễn viên nổi tiếng như Châu Nhuận Phát, Củng Lợi, John Cusack… có tên "Thượng Hải".

Sau khi bộ phim được quay xong, người đẹp còn tổ chức hẳn một buổi họp báo công bố rằng mình vào vai diễn khó trong phim Mỹ, "đòi hỏi diễn xuất từ hành động đến ánh mắt", rằng cô đã phải làm việc suốt 13 ngày từ 6 giờ sáng đến tận đêm khuya. Cô còn "nổ" rằng mình phải điều trị chấn động tâm lý vì tiếng nổ và bị chấn thương...

Tuy nhiên sự thật là khi phim ra mắt, Lý Nhã Kỳ chỉ xuất hiện thoáng qua vài tích tắc trong phim, nếu khán giả không tinh mắt thì có lẽ còn chẳng nhận ra Lý Nhã Kỳ.

Bên cạnh đó, những trang phục hàng trăm triệu không đụng hàng bị nghi ngờ là hàng nhái, hay bằng đại học cô từng khoe trên báo từng tốt nghiệp bên Đức bị người ta "khai quật" ra tên ngôi trường chỉ trùng với duy nhất một ngôi trường dành cho... chó.

Với những thành tích "chém gió" ấy, Lý Nhã Kỳ được cư dân mạng đặt biệt danh là "cô nổ".

Ngọc Trinh

 

Sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt đẹp như thiên thân, nhưng điều làm người ta nhớ đến Ngọc Trinh không phải vẻ đẹp ấy, mà là những phát ngôn gây "sốc".

Những câu rất "nổ" được gắn "mác" Ngọc Trinh: "Yêu tôi tốn kém lắm!", "yêu không tiền thì cạp đất mà ăn à?" hay thậm chí cô còn thơ ngây phát biểu: "Tôi còn phải chừa một phương để lấy chồng".

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp

"Cặp bài trùng" của showbiz Ngọc Trinh - Khắc Tiệp bị nhận xét là có lối sống xa hoa, phô trương.

Ông bầu của "Nữ hoàng nội y" - Vũ Khắc Tiệp cũng nằm trong danh sách "thánh nổ" với những phát ngôn xa xỉ như: "Mỗi sáng ngủ dậy tôi đều cho 2 đứa cháu tôi mỗi đứa 2 triệu", hay "một ngày tốn vài triệu tiền uống cà phê để tán gẫu cùng những người bạn, hứng lên có thể mời mọi người đi ăn một bữa tối vài chục triệu là chuyện bình thường".

Và thậm chí, xuất hiện trên các mặt báo anh vẫn tiếp tục "nổ" dài hơi hơn: "Thật sự cách sống của tôi rất xa hoa. Tôi thích bất kể cái gì cũng phải có. Tôi sẵn sàng mua một bộ đồ 5-10 ngàn đô có khi chỉ mặc đúng một lần rồi vứt. Tôi không tiếc cho bản thân một chút gì. Tôi hứng lên là rủ cả nhóm sang Mỹ xem show Thúy Nga, mà đi Mỹ đâu có rẻ. Quan điểm của tôi là sống hôm nay không cần biết đến ngày mai".

Tùng Lâm

Căn biệt thự mà Tùng Lâm "khoe" như thể nhà mình.

Nam ca sĩ trẻ Tùng Lâm từng khiến công chúng "choáng ngợp" khi tự tin khoe ngôi nhà trị giá 100 tỷ đồng, tọa lạc tại trung tâm TP.HCM để thu hút dư luận.

Tuy nhiên, không ít người ngã ngửa khi biết đó chỉ là nhà đi mượn của ông bầu nam ca sĩ. Còn ngôi nhà thật của nam diễn viên "Những thiên thần áo trắng" rất ọp ẹp ở quê nhà Bắc Ninh.

Diễm My

Diễm My thỉnh thoảng "mượn" du thuyền để tổ chức tiệc cùng bạn bè đồng nghiệp thân thiết trong giới showbiz.

"Người đẹp không tuổi" Diễm My cũng từng bị bóc mẽ khi tổ chức tiệc trên chiếc du thuyền đi mượn đáng giá hàng chục tỷ đồng. Khi được hỏi về chiếc du thuyền, Diễm My trả lời rằng đó là tài sản của chồng, của công ty và chị được quyền sử dụng.

Tuy nhiên sự thật thì chiếc du thuyền là của một đại gia khác và Diễm My chỉ là người đi "mượn" để chụp hình mang khoe mà thôi.

Tâm An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news