Tin mới

Những sao Việt "ồn ào" showbiz nhất năm 2016

Thứ ba, 31/01/2017, 07:04 (GMT+7)

Diễn viên Minh Béo, Hoa hậu Kỳ Duyên, Sơn Tùng M-TP là những cái tên gây ồn ào showbiz nhất năm 2016.

Diễn viên Minh Béo, Hoa hậu Kỳ Duyên, Sơn Tùng M-TP là những cái tên gây ồn ào showbiz nhất năm 2016.

Diễn viên Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì tội ấu dâm

Những tháng đầu năm 2016, showbiz Việt xôn xao thông tin diễn viên Minh Béo bị bắt vì tội ấu dâm. Cụ thể, nghệ sĩ hài Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) bất ngờ bị bắt ở Mỹ vào ngày 28.3.2016 với lời cáo buộc 3 tội danh: quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, và có ý định hẹn hò gặp gỡ nhằm dâm ô với trẻ vị thành niên.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ. Ảnh internet

Ngày 10/8, sau 3 lần xin dời phiên điều trần thì nam diễn viên nhận hai tội là quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi tại phiên tòa ở Mỹ với mức án tù là 18 tháng.

Ngày 19.12 Minh Béo mãn hạn tù và bị trục xuất khỏi nước Mỹ. Ngày 21.12 Minh Béo chính thức có mặt tại Việt Nam.

Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá, thổi bóng cười

Kỳ Duyên tuy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 chưa lâu nhưng dường như luôn có các scandal “bủa vây”. Có nhiều ý kiến cho rằng, Hoa hậu Kỳ Duyên là hoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam.

Kỳ Duyên bị bắt gặp hút thuốc lá nơi công cộng. Ảnh internet

Hồi tháng 7/2016, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip cô gái được cho là Hoa hậu Kỳ Duyên ngồi thoải mái hút thuốc tại một quán cafe ở Hà Nội. Khi phát hiện ra máy quay, Kỳ Duyên có vẻ ngại ngần và bỏ điếu thuốc xuống phía sau. Sau khi clip được chia sẻ, Kỳ Duyên đã lên tiếng xin lỗi khán giả và hứa sẽ bỏ thuốc lá. Hành động hút thuốc lá của Kỳ Duyên cũng bị BTC cuộc thi cảnh cáo và nhắc nhở.

Sau scandal hút thuốc lá, Kỳ Duyên lui về "ở ẩn" một thời gian dài. Những tưởng người đẹp sẽ rút kinh nghiệm để hoản thiện bản thân nhưng ngày 26/12, những hình ảnh Kỳ Duyên cùng người bạn bị chụp khi đang thổi bóng cười - một trào lưu mới của giới trẻ - trong quán bar lại khiến dân mạng vô cùng ngán ngẩm.

Sau khi xác nhận sự việc là có thật, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, ông Nguyễn Đăng Chương chỉ đạo BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam xử lý về trường hợp Nguyễn Cao Kỳ Duyên có những hành vi phản cảm như hút thuốc lá nơi công cộng, thổi bóng cười.

Cục Nghệ thuật yêu cầu cần nhanh chóng đưa ra những hình phạt xử lý nghiêm nếu Hoa hậu Việt Nam 2014 vi phạm quy chế cuộc thi.

Sơn Tùng M-TP bị tố đạo nhạc

Sơn Tùng nhiều lần bị nghi đạo nhạc. Ảnh internet

Con đường âm nhạc của Sơn Tùng thành công luôn đi liền với tai tiếng.  Mỗi khi Sơn Tung ra một ca khúc mới đều dẫn nghi ngờ về tính nguyên bản của tác phẩm. Tiêu biểu là các bài hát Chắc ai đó sẽ về, Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần... liên tiếp bị Cộng đồng mạng tố cáo đạo từ nhạc nước ngoài.

Năm 2016, ngay khi tung ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau", nhiều người nghe khẳng định bài hát của Sơn Tùng có điểm tương đồng với bản hit We don't talk anymore và phần rap giống "Fire" của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.

Mặc dù bài hát được mang ra tranh cãi suốt một thời gian khá dài nhưng đến giờ vẫn chưa có một kết luận chính thức là đạo hay không đạo. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Kỳ Duyên