Tin mới

Những sao Việt sinh con nhưng không rõ danh tính chồng

Thứ tư, 08/04/2015, 15:10 (GMT+7)

Sau khi tiết lộ thông tin mang bầu, rất nhiều sao Việt đã không công khai danh tính của cha của con mình mà chấp nhận một mình nuôi con.

Sau khi tiết lộ thông tin mang bầu, rất nhiều sao Việt đã không công khai danh tính của cha của con mình mà chấp nhận một mình nuôi con.

Xuân Lan, Trang Trần, Elly Trần, Mai Phương và Khánh Thi là những sao Việt luôn khoe hình ảnh đáng yêu của con nhưng chua bảo giờ tiết lộ thông tin về người cha. Cho tới bây giờ họ vẫn chấp nhận làm những bà mẹ đơn thân để nuôi con khôn lớn.

Khánh Thi

Mới đây, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi khiến mọi người bất ngờ trước thông tin mang bầu bé trai đầu lòng đã được 5 tháng tuổi. Khi được hỏi về cha đứa bé, Khánh Thi từ chối trả lời. Nữ giám khảo cho biết chưa muốn chia sẻ chuyện riêng tư trên mặt báo vào thời điểm này. Tuy nhiên, cô tiết lộ con đầu lòng có thể là một bé trai.

Khi xuất hiện trước công chúng, Khánh Thy cũng quyết giữ im lặng và không trả lời gì thêm về những scandal ồn ào xoay quanh cha đứa bé. Nhất là khi tất cả lời đồn đều đang hướng về Phan Hiển – bạn nhảy và cũng là học trò của nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ.

Trang Trần

Mới đây, Trang Trần đã lên tiếng công khai chuyện bầu bí. Cô rất thoải mái chia sẻ những hình ảnh trong thời gian mang bầu cũng như học hỏi những kinh nghiệm làm mẹ. Tuy nhiên, cựu người mẫu vẫn kiên quyết giấu kín danh tính của cha đứa bé cô đang mang trong bụng.

Cựu người mẫu cũng lên tiếng về sự tò mò này của người hâm mộ, cô chia sẻ: “Khỏi ai tò mò cha đứa bé là ai! Hãy để tôi được quyền sống như người bình thường. Tôi sợ showbiz và thương cho những bà mẹ showbiz luôn bị đào bới. Đã muốn giấu thì đừng hỏi bố cháu là ai".

Xuân Lan

Cựu người mẫu Xuân Lan chấp nhận cuộc sống của một bà mẹ đơn thân một mình nuôi dưỡng bé thỏ dù vắng bóng người đàn ông trụ cột trong gia đình.

Sau khi sinh con, những dòng tâm sự, hình ảnh của bé Thỏ được Xuân Lan chia sẻ liên tục trên trang cá nhân, ngay cả xuất hiện ở các sự kiện, trên sàn catwalk, cô cũng dẫn bé Thỏ theo để giới thiệu với người hâm mộ và báo giới. Trên trang cá nhân của Xuân Lan tràn ngập hình ảnh hai mẹ con, thi thoảng chân dài ẩn ý chia sẻ về một người đàn ông thầm lặng bên cạnh mình.

Elly Trần

Với Elly Trần, sau thời gian vắng bóng showbiz Việt. Bỗng nhiên vào cuối tháng 10/2014 Elly Trần xuất hiện với việc công khai cô công chúa nhỏ với bạn trai gốc châu Âu. Nhưng khi hỏi về dánh tính thực của người cha, Elly Trần vẫn không lên tiếng về điều này.

Con gái Elly Trần có tên tiếng Anh là Cadie và tên tiếng Việt là Mộc Trà. Trong suốt thời gian này, Elly trần chỉ tiết lộ xuất xứ của bạn trai nhưng tất cả những thông tin khác cô không hề hé lộ. Với hình ảnh dễ thương của con gái Elly Trần bé Cadie luôn được Cộng đồng mạng yêu thích với vẻ đẹp dễ thương và đáng yêu.

Mai Phương

Mai Phương là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình và sân khấu kịch, và cô cũng bất ngờ có một thời gian mất tích khỏi showbiz để tập trung cho việc sinh con.

Mai Phương cũng như các sao Việt khác luôn âm thầm một mình nuôi con, trước những đồn đoán có phần thêu dệt của dư luận, Mai Phương im lặng và chỉ muốn chăm sóc bé Thiên Như thật tốt. Được biết, con gái Mai phương tên là Phùng Ngọc Thiên Như, chính thông tin này trước đấy cũng có nhiều nguồn tin cho rằng nam diễn viên Phùng Ngọc Huy chính là cha của đứa bé. Tuy nhiên sự việc này tới bây giờ vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news