Tin mới

Những sao Việt tấn công vào kinh doanh nhà hàng

Thứ sáu, 07/11/2014, 10:29 (GMT+7)

Các sao Việt không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật của mình, bên cạnh đấy còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực.

 

Các sao Việt không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật của mình, bên cạnh đấy còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực.

Đàm Vĩnh Hưng

Ông hoàng nhạc Việt nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc, hiện nay Đàm Vĩnh Hưng đang là ông chủ của các cửa hàng hải sản đông lạnh. 

Sau khi ra mắt nhà hàng kinh doanh cá sạch với thương hiệu riêng mang tên Vua Biển tại Sài Gòn, hôm nay 24/10, Đàm Vĩnh Hưng – chủ nhân của thương hiệu Vua Biển tiếp tục giới thiệu trụ sở chính khu vực phía Bắc tại số nhà 111 Phố Huế, ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội.

Bắt đầu từ những quan ngại về vệ sinh an toàn thực phẩm đang được sử dụng hàng ngày của người dân hiện nay, cộng với nhiệt huyết, sáng tạo của cá nhân trong lĩnh vực ẩm thực, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định mở ra một con đường mới cho mình với tiêu chí: đưa nghệ thuật vào ẩm thực và nâng tầm ẩm thực mang dấu ấn cá nhân của mình thành một nghệ thuật mới.

Cá và hải sản có một ưu thế vượt trội với sức khỏe con người. Cá chứa nhiều acid béo không no, có lợi cho tim mạch. Các loại hải sản còn là người cung cấp can-xi làm cho xương chắc khỏe, cung cấp nhiều sinh tố, khoáng chất hữu ích khác cho cơ thể. Các sản phẩm từ thủy, hải sản luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho các đầu bếp chế biến nhiều món ăn lạ, lôi cuốn thực khách.

Đó chính là lý do Đàm Vĩnh Hưng quyết định khai mở kênh cung cấp nguồn hải sản cao cấp mang thương hiệu Vua Biển, với thông điệp cung cấp sản phẩm hải sản chất lượng quốc tế: “Vua” về chất lượng và sự phục vụ. Các sản phẩm của Vua Biển đều có giấy chứng nhận tin cậy, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Kể từ ngày Khai trương cửa hàng hải sản đông lạnh của mình tại TP.HCM vào cuối năm 2013 tới nay, Đàm Vĩnh Hưng đã phát triển chuỗi hoạt động kinh doanh của mình trải dài trên phạm vi toàn quốc. Sau Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng,…. và mới đây là Lào Cai. Giờ đây, Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành nhà phân phối hải sản sạch có tiếng với hơn 20 chi nhánh, đại lý trên cả nước.

Tăng Thanh Hà

Đang là một diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam, Hà Tăng gây bất ngờ cho nhiều người khi quyết định bước chân vào lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Là một người tay ngang, nên quyết định của Hà Tăng gây nghi ngại cho nhiều người yêu mến cô. 

Sau hai năm, Tăng Thanh Hà đã dần rút lui khỏi showbiz để tập trung vào công việc kinh doanh. Ngoài các event như giải chạy việt dã với hơn 5000 người tham dự, Tăng Thanh Hà đã đi sâu kinh doanh ẩm thực và điều hành một công ty quảng cáo. Cô và chồng Louis Nguyễn đang tập trung làm việc trong một tập đoàn đa ngành và họ khá độc lập trong Kinh doanh.

Tuy nhiên, chỉ sau gần một năm kinh doanh, quán ăn của Hà Tăng đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của thực khách trong và ngoài nước nhờ các món cua vừa lạ vừa hấp dẫn.Tiếp bước với khởi đầu thuận lợi đó, Tăng Thanh Hà đã quyết định mở thêm nhà hàng bán các món Tây vào tháng 8/2014 và cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

Trọng Tấn

Nam ca sĩ Trọng Tấn là ca sĩ trung thành với dòng nhạc dân ca trữ tình và cách mạng. Có thể nói Trọng Tấn là người có lập trường và quyết đoán, không chiều theo thị hiếu ca nhạc thị trường, ca sĩ Trọng Tấn luôn chọn những ca khúc cách mạng, của những nhạc sĩ như Huy Du, Hoàng Việt, Thái Cơ, Phan Huỳnh Điểu... để hát. 

Không những thế, những bản tình ca lãng mạn về tình yêu mà một số nhạc sĩ đã 'rút ruột nhả tơ cho đời', cũng được anh lặng lẽ đón nhận và chuyển tải nó một cách cảm động đến với công chúng yêu nhạc.

Mới đây, Nam ca sĩ Trọng Tấn quyết định lấn sân kinh doanh mở nhà hàng ăn uống tại Hà Nội với đặc sản dê ré. 

Nhà hàng của ca sĩ Trọng Tấn tọa lạc trên một không gian khá đẹp và rộng rãi, lại nằm ở trung tâm với nhiều khu căn hộ, chung cư và văn phòng. Là một ca sĩ nổi tiếng nên trong từng món ăn, cách bài trí khung cảnh cho nhà hàng cũng mang đậm chất nghệ sĩ.

Để chuẩn trước khi mở nhà hàng, Trọng Tấn đã có cả trang trại nuôi dê rộng tới 100 hecta tại Hòa Bình để cung cấp nguồn nguyên liệu sạch và đặc sản cho nhà hàng.

Để không bị ảnh hưởng đến việc đi hát, công việc quản lý nhà hàng được anh cho biết, sẽ giao phó cho bà xã vì vợ anh vốn là người học về kinh doanh nên cũng có đầy đủ kiến thức trong lĩnh vực này.

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam 2006 sở hữu 2 nhà hàng tại khu vực trung tâm của TP.HCM khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nằm trên đường Ngô Văn Năm (quận 1, TP HCM) với những nhà hàng, quán ăn mang phong cách nước ngoài, quán cơm Việt của Mai Phương Thúy như một nét chấm phá làm phong phú thêm bức tranh ẩm thực đa sắc của khu vực này. Mới kinh doanh được hơn hai tháng, nhưng quán cơm của hoa hậu Việt Nam 2006 đang dần trở thành địa chỉ ưa thích của giới văn phòng hoặc du khách nước ngoài.

Quán ăn của Hoa hậu Mai Phương Thúy không có gì nổi bật với một bảng hiệu nhỏ được treo đơn giản trên vách tường nên nếu không để ý có thể bạn sẽ vô tình bỏ qua. Tuy nhiên, đằng sau cánh cửa kính là một khung cảnh thân quen mang đậm nét xưa của gia đình Việt. Những bộ bàn ghế gỗ cũ kỹ, những đôi đũa tre mộc mạc được đừng trong những chiếc lon gi gô còn sót lại từ thế kỷ trước, những bộ chén đĩa với nước men đã nhuốm màu thời gian... tất cả như đang tái hiện lại một không gian xưa cũ đầy ấm cúng.

Không chỉ có không gian quán, thực đơn cũng tạo nên sự gần gũi, ngon miệng cho thực khách với những món ăn tưởng chừng rất nhà quê mang đậm phong cách ẩm thực của cả ba miền như: thịt kho mắm ruốc, cá rô đồng kho, rau lang luộc, rau luộc chấm kho quẹt, canh chua nấu mẻ...

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy lại tiếp tục mở thêm một nhà hàng mới, cũng nằm ở ngay trung tâm quận 1, TP.HCM. Dù tuyên bố rút lui khỏi các hoạt động showbiz, Mai Phương Thúy vẫn thường xuyên nhận được nhiều lời mời tham dự các sự kiện.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news