Tin mới

Những sét đồ lạ và độc cho cô nàng cá tính

Thứ ba, 23/09/2014, 10:40 (GMT+7)

Rất nhiều những cô nàng cá tính luôn thích sở hữu những tủ đồ mang những phong cách lạ và độc đáo.

Rất nhiều những cô nàng cá tính luôn thích sở hữu những tủ đồ mang những phong cách lạ và độc đáo.

Thơi trang cá tính luôn được những cô nàng lựa chọn nhiều tring mùa thu đông năm nay, nếu bạn kết hợp những tủ đồ của mình theo cách đơn giản nhưng lại không cách thì hãy lựa chọn những cách phối hợp độc đáo dưới đây.

Quần bò jeans và áo áo len cổ tròn

Những ý tương cho là đơn giản nhưng bạn phải chọn một phong cách độc đáo cũng không phải dễ. Tuy nhiên, bạn phải biết cách phối hợp gọn gàng khiến bạn trở nên nổi bật hơn.

Nếu bạn lựa chọn quần bò jeans màu tối bạn nên kết hợp với những áo len có cổ tròn màu tưới sáng sẽ nổi bật hơn. Ngược lại, với những bộ kết hợp khác cho quần bò jeans.

Đặc biệt, những bộ đồ theo phong cách cá tính quần bò jeans và áo áo len cổ tròn lại rất dễ kết hợp với nhiều kiểu túi xách và phụ kiện rất dễ dàng cho bạn.

Váy kết hợp với áo khoắc da hoặc bò

Những chiếc váy dáng dài hoặc ngắn, thường phù hợp thường phù hợp với những cô nàng nữ tính nhẹ nhàng. Nhưng đôi khi bạn muốn thay đổi phong cách và theo thời tiết. Nếu bạn tạo điểm nhấn cho trang phục của mình với bộ váy với áo khoắc mỏng bên ngoài đơn giản và phong cách.

Đặc biệt hơn, với những cách phối hợp này bạn nên chọn những kiểu váy với màu sắc và kiểu cách đơn giản. Phong cách của bạn trở nên nổi bật khi bạn phối hợp với những phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn.

Quần bò jeans kết hợp với dáng áo baggy rộng

Với những cô nàng thích sự thoải mái không khó chịu gò bó trong trang phục, sự lựa chọn bộ bò jeans với áo baggy rộng sẽ mang lại cảm hứng nhiều cho phong cách thu đông năm nay.

Đặc biệt là những cô nàng dáng cao gầy, nên chọn những set đồ này sẽ đỡ gầy hơn so với những áo ôm eo.  Set đồ này rất phù hợp với những chiếc túi đưa thư, giày lười hoặc giày đế thô.

Quần jeans với áo vest dạng ngắn hoặc dài

Khi bạn yêu thích sự thanh lịch, tinh tế và nhẹ nhàng, sự lựa chọn quần jeans với áo vest dạng ngắn hoặc dài sẽ mang lại cho bạn những biến tấu với nhiều phong cách hơn.

Đối với kiểu này, bạn sẽ kết hợp được nhiều kiểu với áo bên trong. Nếu bạn kết hợp áo sơ mi sẽ nổi bật hơn, đặc biệt với cô nàng công sở. Còn không bạn sẽ kết hợp được nhiều kiểu khác như: áo phông màu sáng, áo hai dây,.. rất dễ cho bạn lựa chọn.

Thanh Lương (Tổng Hợp)

Theo Người đưa tin
 
 
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news