Tin mới

Những smartphone Android đình đám năm 2014

Thứ bảy, 29/11/2014, 09:06 (GMT+7)

Vỏ ngoài chắc chắn và tinh tế, tính năng phong phú, thông minh, cấu hình mạnh hơn... Đó là phẩm chất chung của top smartphone Android đáng chú ý năm 2014.

Vỏ ngoài chắc chắn và tinh tế, tính năng phong phú, thông minh, cấu hình mạnh hơn... Đó là phẩm chất chung của top smartphone Android đáng chú ý năm 2014.

Moto X (2014)

Tại IFA 2014, Motorola đã chính thức giới thiệu chiếc Moto X thế hệ mới. Về tổng thể, Moto X không có quá nhiều thay đổi so với các phiên bản trước nhưng lớp viền và logo Motorola bằng kim loại đã tạo ra cảm giác sang trọng và chắc chắn hơn. Đèn flash kép cũng được bố trí rất tinh tế ở vòng kim loại phía ngoài camera chính. Bên cạnh đó là khả năng tùy biến với nắp lưng bằng nhựa, gỗ và da.

Moto X

Moto X mới trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2,5GHz kết hợp với RAM 2GB. Màn hình OLED 5,2" với độ phân giải FullHD. Song với thân máy mỏng gọn, dung lượng pin tích hợp chỉ đạt 2.300mAh.

Khả năng tùy biến của Moto X không chỉ ở ngoại hình, mà người dùng có thể tuỳ chỉnh lại nhiều câu lệnh tương tác với thiết bị dựa vào sở thích cá nhân. Với tính năng Moto Assist, chiếc điện thoại thông minh này có khả năng tự thiết lập settings dựa vào địa điểm của người dùng như đang họp sẽ tự động chuyển sang chế độ im lặng.

Moto X 2014 được niêm yết với giá 499,99USD hiện chưa có hàng chính hãng tại Việt Nam

Samsung Galaxy Note 4

Thế hệ thứ tư của dòng Galaxy Note được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, mang đến một trải nghiệm tinh tế khi kết hợp giữa cấu hình mạnh mẽ, công nghệ hiển thị xuất sắc cũng như bút S Pen đa dụng.

Samsung Galaxy Note 4 hiện đang được bán với giá chính hãng là 17,99VNĐ

4 được trang bị màn hình rộng 5,7" với công nghệ Super AMOLED cho độ phân giải Quad HD (2K) với mật độ điểm ảnh lên đến 558ppi. Chế độ cửa sổ đa nhiệm đem lại sự thoải mái và thuận tiện khi làm việc với 4 cách mở ứng dụng như toàn màn hình, một phần màn hình, cửa sổ hoặc biểu tượng. Bút S Pen đ nâng độ nhạy lên gấp 2 lần so với thế hệ trước, cho nét bút mượt mà, tự nhiên như viết trên giấy với khả năng nhận biết đến 2048 áp lực cảm ứng…

Camera sau 16MP của Galaxy Note 4 được hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học thông minh (OIS) giúp ổn định, tự động điều chỉnh trong điều kiện chụp thiếu sáng, hỗ trợ quay phim độ phân giải 4K, đây cũng là camera có dải động hình ảnh (Dynamic Range) rộng, cùng với chức năng HDR được đặt sẵn trong chế độ tự động giúp dễ dàng chụp bối cảnh ánh sáng tương phản cao.

Sony Xperia Z3 compact

Về thiết kế, Z3 compact vẫn thừa hưởng trọn vẹn ngôn ngữ thiết kế OmniBalance của dòng Z. Toàn bộ phần khung được làm bằng nhôm cứng cáp với 2 mặt kính cường lực mang đến sự chắc chắn cho sản phẩm. Tuy nhiên, mặt trước được thiết kế lại, tinh tế và nhẹ nhàng hơn. Màn hình của Xperia Z3 compact có kích thước 4,6" độ phân giải HD 720p được hỗ trợ bởi nhiều công nghệ như Triluminous và X-Reality cho khả năng hiển thị xuất sắc. Sony Xperia Z3 Compact có thiết kế gọn gàng viền màn hình chỉ mỏng 2mm.

Xperia Z3 hiện có giá 13,99 triệu VNĐ

Sony Xperia Z3 Compact là phiên bản bản thu nhỏ của chiếc Z3 ra mắt cùng thời điểm, nên một vài chi tiết đã được thay đổi theo như thiết kế, màn hình, RAM và pin, còn lại mọi thứ đều giống. 

Những điểm nhấn khác của Xperia Z3 compact vẫn thể hiện phẩm chất vốn có của Sony như tính năng chụp hình tốt hay khả năng chống bụi nước chuẩn IP55/IP58. Sony đã tích hợp những công nghệ tốt nhất cho camera trên Xperia Z3 compact, đó là cảm biến có độ phân giải 20,7MP cỡ 1/2,3”, độ nhạy sáng cao, giảm nhiễu, cung cấp hình ảnh mượt mà, rõ nét. Khả năng quay video 4K cũng được cải thiện hơn so với phiên bản trước. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

 



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news