Tin mới

Những smartphone giảm giá "khủng" trong tháng 5

Thứ bảy, 23/05/2015, 20:41 (GMT+7)

Cuối tháng luôn là thời điểm nhiều hãng điện thoại đua nhau giảm giá nhằm tăng doanh thu về cho mình. Và đây là cơ hội cho người tiêu dùng sở hữu những chiếc smartphone với giá hấp dẫn.

Cuối tháng luôn là thời điểm nhiều hãng điện thoại đua nhau giảm giá nhằm tăng công nghệ Li-PO. Nó giúp máy khi sử dụng ít tiêu hao nhiên liệu. Ngoài ra, S850 còn có ứng dụng quản lý pin, cho phép bạn chọn những chế độ tiết kiệm pin theo nhu cầu sử dụng.

Hiện nay, máy có mức giá ưu đãi lên đến 40% và chỉ còn 2,99 triệu đồng. Hai màu đen và trắng còn nhiều, màu hồng thì hạn chế hơn.

Samsung Galaxy Note 4 

Galaxy Note 4 không hổ danh là chiếc phablet tốt nhất hiện nay với thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình cao và nhiều tính năng hỗ trợ cho công việc với chiếc bút S-Pen ‘thần kỳ’ mà không một smartphone nào có.

Samsung Galaxy Note 4 giảm 1,1 triệu đồng

Chiếc smartphone có màn hình Quad HD Super AMOLED, camera 16 megapixel đem lại những bức ảnh rực rỡ và rõ nét. Ngoài ra, Note 4 còn có pin dung lượng cao kèm theo chế độ sạc nhanh, xử lý công việc hiệu quả với bút S-Pen thế hệ mới. Máy hiện đang được xả hàng với mức giá 13,59 triệu đồng.

iPhone 6 FPT (giảm 1,2 triệu đồng)

Đúng như dự đoán, iPhone 6 sở hữu màn hình kích thước lớn hơn bất kỳ chiếc iPhone nào trước đây của hãng. Với độ rộng màn hình lên đến 4.7” công nghệ LED-backlit IPS LCD cho góc nhìn rộng và độ phân giải Retina HD 750 x 1334 pixels với độ tương phản cao, cho khả năng hiển thị nhiều màu sắc hơn và thao tác đa chạm cực kỳ chính xác. Ngoải ra, lớp kính phân cực Polarizer được sử dụng giúp chống chói tốt hơn.

iPhone 6 FPT giảm 1,2 triệu đồng

Với thiết kế liền mạch giữa chất liệu thủy tinh và kim loại, từng chi tiết được thiết kế kỹ lưỡng để nâng cao trải nghiệm sử dụng Smartphone của người dùng. Vì vậy, trong một màn hình lớn hơn nhưng người dùng vẫn cảm thấy vừa vặn khi cầm trong tay.

Hàng loạt iPhone cũ, iPhone bản khóa mạng tràn về thị trường Việt khiến iPhone chính hãng đưa ra chính sách giảm giá tốt hơn. Trong đó có iPhone 6 chính hãng do FPT phân phối được bảo hành theo Chính sách một đổi một trong 12 tháng. Máy hiện có đủ 3 màu bạc, xám đen và vàng.

Oppo R1k 

Thiết kế hai mặt gương sang trọng và thanh thoát, Oppo R1k chỉ dày 7 mm. Máy trang bị camera 13 megapixel chụp đêm tốt, hệ điều hành Color OS cho phép điều khiển thiết bị bằng các cử chỉ và các thao tác nhanh như lật úp tắt chuông, nhận cuộc gọi thông minh hay chuyển chế độ rảnh tay… Thiết kế sản phẩm này mang đậm tính thời trang nhờ lấy nguồn cảm hứng từ Pha lê và được làm nguyên khối hoàn chỉnh từ màn hình, viền máy cho tới mặt lưng, thân máy được trang bị hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 và độ mỏng thân máy chỉ 7.1 mm.

Oppo R1k giảm 1 triệu đồng

Đặc biệt, với bộ lọc thủy tinh màu xanh, OPPO R1k còn giúp tăng hiệu quả chống tia hồng ngoại lên đến 90%, loại bỏ hiện tượng bóng ma, đốm lóe, giải quyết tình trạng mắt đỏ, sai sắc, thiếu sáng hay thừa sáng.Về mặt cấu hình, Oppo R1k được trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải HD 720 x 1280 px. Bên trong được trang bị chip Snapdragon 400 bốn nhân với tốc độ 1.6GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB.

Điện thoại hiện có mức giá 6,99 triệu đồng, kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news