Tin mới

Những smartphone "không thể bỏ lỡ" hè 2014

Thứ năm, 08/05/2014, 14:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mùa hè không phải là thời điểm người tiêu dùng móc hầu bao để mua điện thoại. Tuy nhiên có rất nhiều mẫu smartphone thật sự hấp dẫn khiến người tiêu dùng không thể làm ngơ.

(Tinmoi.vn) Mùa hè không phải là thời điểm người tiêu dùng móc hầu bao để mua điện thoại. Tuy nhiên có rất nhiều mẫu smartphone thật sự hấp dẫn khiến người tiêu dùng không thể làm ngơ.

 

Sự xuất hiện sôi động của hàng loạt những smartphone đẳng cấp đang là sự quan tâm của không ít những người sành công nghệ có nhu cầu sắm dế, song chính vì vậy việc lựa chọn của người tiêu dùng trở nên bão hòa trước các sản phẩm hấp dẫn mà ngay trong tháng 5 này có đến 6 sản phẩm dự kiến sẽ trình làng.

Huawei Ascend P7

Những smartphone hấp dẫn chào hè 2014

Huawei Ascend P7 là sản phẩm kế thừa của đàn anh Huawei Ascend P6 với độ mỏng khó tin, cùng với đó là những cải tiến lớn về mặt cấu hình, dự kiến sẽ ra mắt báo giới vào ngày 7/5 tới.

Sản phẩm được cho là trau chuốt và tinh tế này sẽ sở hữu màn hình FullHD cỡ 5 inch, bộ xử lí lõi tứ tốc độ 1,6 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB nhưng có thể mở rộng thêm và tích hợp camera 13 Mpx ở mặt sau, camera 8 Mpx ở mặt trước. Máy có nguồn pin 2460 mAh và hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao.

Cùng với đó, Huawei cũng dự kiến ra phiên bản cỡ nhỏ Huawei Ascend P7 mini. Máy có cỡ 4,5 inch, chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB đi kèm với khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy tích hợp camera 8 Mpx ở mặt sau, camera 5 Mpx ở mặt trước, hỗ trợ LTE, nguồn pin 2000 mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Motorola Moto E

Những smartphone hấp dẫn chào hè 2014

Motorola đã gửi giấy mời họp báo tới sự kiện smartphone đặc biệt của hãng vào ngày 13/5 tới với sự ra mắt đồng loạt của Moto E giá rẻ, phablet Moto X+1, đồng hồ Moto 360. Sự kiện sẽ diễn ra tại London vào lúc 8 giờ 45 phút giờ địa phương. Nhiều khả năng cho rằng đây sẽ là màn ra mắt của smartphone Moto E đã được đồn đoán từ lâu như một smartphone giá rẻ hướng tới phân khúc người dùng bình dân.

Các rò rỉ trước đó cho biết Moto E sẽ tích hợp màn hình 4,3 inch, vi xử lí lõi kép tốc độ 1,2 GHz cùng RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB. Chiếc điện thoại giá rẻ này có thể được trang bị camera sau độ phân giải 5 Mpx cùng nguồn pin dung lượng 1900 mAh.

Hi vọng với mức giá bình dân, Motorolar sẽ tạo nên được những cú hích ngoạn mục đối với sản phẩm của mình.

HTC One mini 2

Những smartphone hấp dẫn chào hè 2014

HTC One mini 2 là phiên bản thu nhỏ của HTC One M8, sản phẩm được đồn thổi sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải 720p, chipset Snapdragon 400 với 4 lõi Cortex A7 CPU tốc độ 1,4 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Tuy nhiên, HTC One mini sẽ không tích hợp camera UltraPixel như đàn anh mà chỉ là camera 13 megapixel cùng camera trước 5 megapixel.

Máy tích hợp camera 13 Mpx ở mặt sau, camera 5 Mpx ở mặt trước, kết nối Wi-Fi a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0 và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat kèm theo giao diện người dùng Sense 6.0.

HTC One mini 2 dự kiến sẽ được bán ra trong tháng này, tuy nhiên vẫn nhà sản xuất vẫn chưa rò rỉ thông tin gì về việc đưa sản phẩm này lên kệ.

LG G3

Những smartphone hấp dẫn chào hè 2014

Nhà sản xuất Hàn Quốc dự định công bố LG G3 vào ngày 27/5 tới tại San Francisco, New York và London sau khi thiết bị này bị rò rỉ liên tục. Ngay ngày hôm sau, một sự kiện tương tự cũng sẽ diễn ra tại Singapore, Seoul và Istanbul. 

Sản phẩm được cho là mang sức mạnh chip lõi tứ tốc độ 2,5 GHz, bộ nhớ RAM 3 GB và tích hợp camera 13 Mpx ở mặt sau. Máy sở hữu màn hình QHD cỡ 5,5 inch, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Siêu phẩm mới nhất của LG được dự đoán sẽ nhanh chóng được cho ra mắt để tăng sức cạnh tranh với các smartphone "bom tấn" của năm như Sony Xperia Z2, Galaxy S5, HTC One M8.

Trước sự đón nhận rầm rộ của thị trường công nghệ, LG đặt mục tiêu sẽ bán được 10 triệu chiếc điện thoại này tại thời điểm phát hành.

Smartphone Tizen đầu tiên của Samsung

Những smartphone hấp dẫn chào hè 2014

Ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung đã có những cú đánh tiếng mạnh mẽ trên thị trường mà sắp tới là sự kiện smartphone Tizen đầu tiên của Samsung sẽ “xuất trận” trong tháng 5 tại Nga, sau đó đến Brazil và các thị trường đang phát triển khác.

Ngoài ra, Yoon Han- kil, Phó chủ tịch cấp cao về chiến lược sản phẩm của Samsung cho biết, ít nhất hai smartphone hoạt động trên Tizen sẽ được phát hành. Sản phẩm đầu tiên sẽ là model cao cấp, nhưng không thuộc hạng tầng như Samsung Galaxy S4, trong khi phiên bản thứ hai nhắm tới phân khúc tầm trung.

Smartphone này được trang bị bộ xử lí Krait lõi đôi, bộ nhớ RAM 1 GB, màn hình 720p cảm ứng chuẩn HD và kết nối LTE 4G. Samsung đã xuất xưởng Z9005 cho các nhà phát triển. Thậm chí trước đây đã xuất hiện video đăng tải hình ảnh trên tay sản phẩm này.

Tizen hứa hẹn là một nền tảng thích hợp sử dụng trên các dòng smartphone giá rẻ. Đặc biệt, việc dùng Tizen cũng được xem là một "chiến thuật" của Samsung trong việc không muốn quá phụ thuộc vào Android của Google.

Samsung Galaxy S5 mini

Những smartphone hấp dẫn chào hè 2014

Sau phiên bản S4 mini khá thành công năm ngoái, Smartphone cỡ nhỏ của siêu phẩm Galaxy S5 được đồn thổi từ lâu đã xuất hiện trên website chính thức của Samsung. Giới thạo tin cho biết, sản phẩm sẽ sở hữu màn hình 4,5 inch, độ phân giải 720p, cài sẵn hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất. Ngoài ra, máy còn trang bị camera chính 8MP và camera phụ 2MP ở mặt trước, RAM 1.5 GB, bộ nhớ trong 16GB. Thời lượng pin khá ổn với dung lượng pin 2100 mAh. Cũng giống như S4 và S5, S5 Mini sử dụng cổng hồng ngoại để điều khiển TV từ xa.

Samsung Galaxy S5 mini cũng có khả năng chống thấm nước tiêu chuẩn IP67 giống như “người anh lớn” của chúng. Sản phẩm cũng được dự đoán sẽ xuất hiện trong tháng này.

Xem thêm: Vì sao xuất hiện động đất ?

PV (Tổng hợp) 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news