Tin mới

Những status cuối cùng của người mẫu Như Hương trước khi qua đời

Thứ tư, 24/04/2019, 20:00 (GMT+7)

Trước khi qua đời vì ung thư dạ dày, cựu người mẫu Như Hương vẫn luôn thể hiện sự lạc quan trên trang cá nhân.

Cựu người mẫu Như Hương qua đời ở tuổi 37 vì căn bệnh ung thư dạ dày khiến công chúng nghẹn ngào. Trước khi qua đời, cựu người mẫu vẫn luôn thể hiện sự lạc quan và mạnh mẽ.

Trên trang cá nhân của mình, Như Hương thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ. Nhìn ảnh không ai nghĩ cô đang phải đối mặt với những đau đớn.

Dù nhập viện điều trị nhưng Như Hương vẫn luôn lạc quan: "Tĩnh lặng để tìm sự mạnh mẽ. Quán tưởng thân, tâm để tìm sự bình yên".

Trong ngày Valentin, cựu người mẫu dành nhiều lời có cánh cho chồng: "Chỉ cần bên nhau, nơi chúng ta đứng sẽ là nơi hạnh phúc nhất và anh chính là món quà giá trị nhất mà em được trao tặng".

Tết 2019, Như Hương mong muốn: "Mong lại được một năm bận rộn bên những người thân yêu, được sống với những đam mê, được chảy nguồn năng lượng tới mọi người, được chăm sóc và nhìn các con trưởng thành. Bước sang Kỷ Hợi, năm bạn cùng tuổi chỉ mong được Bình An, bình yên".

Trước đó, sáng 24/4, Hạ Vy báo thông tin người mẫu Như Hương qua đời ở tuổi 37 sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news