Tin mới

Những sự cố trên sân khấu năm 2016 khiến sao Việt "nhớ đời"

Thứ năm, 26/01/2017, 14:03 (GMT+7)

Khán giả chắc hẳn sẽ không bao giờ quên được những sự cố trên sân khấu của Đông Nhi, Tóc Tiên, Thúy Vân hay Isaac trong năm 2016 vừa qua.

Khán giả chắc hẳn sẽ không bao giờ quên được những sự cố trên sân khấu của Đông Nhi, Tóc Tiên, Thúy Vân hay Isaac trong năm 2016 vừa qua.

Đông Nhi biểu diễn sung bị ngã ngay trên sân khấu

Đông Nhi bị ngã trên sân khấu. Ảnh internet

Tối ngày 9/7/2016, Đông Nhi trở thành tâm điểm chú ý của đêm chung kết chương trình "Tìm kiếm ban nhạc nữ Hello Yellow". Bên cạnh vai trò giám khảo, Đông Nhi còn gửi tặng khán giả những tiết mục biểu diễn đầy ấn tượng, được chuẩn bị kĩ lưỡng.

Do trời mưa và sân khấu trơn, nữ ca sĩ không may té ngã trên sân khấu khi thể hiện vũ đạo bốc lửa. Khi vướng sự cố, Đông Nhi nhanh chóng được các thành viên trong vũ đoàn Bước Nhảy đỡ đứng dậy.

Dù rất đau và bối rối, nhưng bằng kinh nghiệm và bản lĩnh, Đông Nhi vẫn tiếp tục hát và thậm chí còn cởi bỏ giày boot để "quậy" tưng bừng với khán giả.

Tóc Tiên bị rách áo khi đang biểu diễn

Tóc Tiên bị rách váy. Ảnh internet

Ngày 27/8/2016, Tóc Tiên đã khuấy động sân khấu trong đêm diễn thứ hai của lễ hội âm nhạc lớn nhất miền Trung - Cocofest đã diễn ra tại Đà Nặng.

Tóc Tiên lần đầu tiên có một set diễn dài đến 45 phút trên sân khấu lớn. Nữ ca sĩ đã tự xâu chuỗi các bài “hit” của mình thành một câu chuyện về tâm tư người con gái để chia sẻ với khán giả.

Vì quá sung khi với tay ra để bắt tay với khán giả, nữ ca sĩ gặp sự cố rách áo. Dù vậy, Tóc Tiên vẫn tiếp tục trình diễn sung cho đến những ca khúc cuối cùng trong phần biểu diễn của mình. Ngay sau đó, cô vào thay đồ và tiếp tục xuống dưới cổ vũ cho Hoàng Touliver cũng như các nghệ sĩ khác của chương trình.

Isaac gặp sự cố rách quần trên sân khấu

Isaac bị rách quần. Ảnh internet

Tối 27/8, Isaac gặp sự cố khi tham gia biểu diễn trong một sự kiện âm nhạc tại Đà Nẵng. Theo đó, khi đang hát và khoe vũ đạo bắt mắt trên sân khấu, quần của anh bất ngờ bị rách.

Trước sự cố này, giọng ca quê Cần Thơ tỏ ra rất ngượng ngùng. Anh nhanh chóng cởi áo vest quấn ngang hông để che đi phần rách của chiếc quần. Nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi khán giả, mong mọi người thông cảm cho mình.

Sau đêm diễn, anh gửi lời xin lỗi khán giả lần nữa thông qua trang cá nhân. Giám khảo điển trai của Vietnam Idol Kids viết: “Xin lỗi khán giả Đà Nẵng vì sự cố ngày hôm nay, chỉ tại nhảy quá sung!”.

Thúy Vân bị từ chối khi tặng hoa Đỗ Mạnh Cường

Thúy Vân bị từ chối nhận hoa. Ảnh internet

Tối ngày 5/6, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tổ chức show xuân hè 2016 Cảm hứng đồng quê tại TP HCM. Ở phần kết màn show diễn, nhà thiết kế cùng người mẫu Xuân Tiền và Kha Mỹ Vân bước ra sàn diễn chào khán giả. Lúc này, Á hậu Quốc tế 2015 – Thúy Vân – cầm bó hoa bước lên sân khấu chúc mừng cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model ra mắt show diễn thành công. Tuy nhiên, nhà tạo mẫu đã từ chối bó hoa của người đẹp sinh năm 1993.

Giải thích về hành động từ chối hoa từ khách mời, đại diện của Đỗ Mạnh Cường, giám đốc chương trình – Huy Cận – cho biết, Đỗ Mạnh Cường và ê-kíp rất cám ơn tấm lòng của Thúy Vân. Tuy nhiên, từ đầu chương trình đã thông báo, Đỗ Mạnh Cường sẽ không nhận hoa. Thúy Vân không nên làm như thế khi chương trình đã báo trước.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vân