Tin mới

Những sự kiện gây xôn xao trong làng giải trí thế giới năm 2014

Thứ ba, 16/12/2014, 09:37 (GMT+7)

Năm 2014 chuẩn bị trôi qua nhưng dư vị đắng từ những scandal hay những khoảnh khắc hạnh phúc của làng giải trí thế giới dường như vẫn chưa thể bị quên lãng.

 

Năm 2014 chuẩn bị trôi qua nhưng dư vị đắng từ những scandal hay những khoảnh khắc hạnh phúc của làng giải trí thế giới dường như vẫn chưa thể bị quên lãng.

Từ vụ hỗn chiến giữa Justin Bieber và Orlando Bloom cho tới ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian chụp ảnh khỏa thân trên bìa tạp chí hay vụ lộ ảnh nóng của hàng loạt sao nữ.

Justin Bieber đã bị bắt giữ vào ngày 23/1 tại thành phố Miami Beach của tiểu bang Florida (Mỹ). Ngôi sao người Canada bị bắt vì các tội danh: đua xe, điều khiển xe trong tình trạng bị ảnh hưởng bởi ma túy, chất có cồn, chống đối việc bắt giữ và dùng giấy phép lái xe quá thời hạn sử dụng.

Bên cạnh đấy Justin Bieber còn làm làng giải trí tốn giấy mực với việc chia tay - tái hợp - chia tay cùng elena Gomez như một kịch bản.

Vào tháng 5, trang TMZ gây xôn xao khi đăng tải video nữ ca sĩ Solange Knowles lao vào đánh đấm anh rể là rapper Jay Z trong thang máy tại gala thời trang Met. Solange không ngừng đạp vào người Jay Z trong khi Beyonce và vệ sĩ cũng đứng ở đó. Theo các nguồn tin, Solange đã quá bức xúc khi anh rể định bỏ rơi chị gái để một mình đi dự tiệc của ca sĩ Rihanna. Đại diện của gia đình Beyonce sau đó lên tiếng phát biểu rằng, đó chỉ là sự căng thẳng nhất thời và mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình vẫn không hề sứt mẻ.

Ca sĩ Adrienne Bailon (giữa) đã có cuộc khẩu chiến trên Twitter với chị em Kardashians vào tháng 9. Trong một cuộc phỏng vấn, Adrienne tố cáo em trai Kim là Robert Kardashian đã phản bội cô sau 2 năm hẹn hò. Lập tức Kim và Khoe lên tiếng để bảo vệ em trai và chỉ trích Adrienne.

Katy Perry bị đồn có mối thù với Taylor Swift. Sự việc xảy ra khi Taylor Swift đã châm lửa chiến với Katy Perry khi tiết lộ rằng cô viết ca khúc "Bad Blood" là nhằm ám chỉ một đồng nghiệp xấu tính trong làng nhạc, người từng phá hỏng tour diễn của cô khi "cướp" các nhân viên trong đoàn. Dù Taylor không chỉ đích danh nhưng nhiều người vẫn đoán ra nữ đồng nghiệp đó chính là Katy Perry. Cuối năm ngoái, 3 vũ công của Taylor đã chuyển sang làm việc cho Katy. Thêm vào đó, Katy cũng hẹn hò bạn trai cũ của Taylor là ca sĩ John Mayer. Sau khi đọc bài phỏng vấn này, Katy phản hồi đầy ẩn í trên Twitter: "Cẩn thận, Regina George (cô nàng trong phim "Mean Girls") đang núp bóng cừu non!".

Vào tháng 11, bạn trai cũ của của Katy Perry lại chế nhạo Taylor Swift có vòng 3 lép kẹp. Anh chàng Diplo đăng bức ảnh mông phẳng lì của Taylor kèm theo dòng bình luận: "Ai đó nên lập chiến dịch gây quỹ để cải thiện vòng 3 cho Taylor Swift!". Bạn thân của Taylor là nữ ca sĩ Lorde tức giận liền phản pháo, Diplo nên về nâng cấp "của quý nhỏ xíu" của anh thay vì đi xỏ xiên người khác. Diplo tỏ ý không thèm đếm xỉa đến Lorde khi viết lại rằng, giọng ca "Royal" chỉ là "nữ sinh trung học" trẻ con.

Tuy nhiên trong năm 2014 cũng phải nhắc tới bức hình tự sướng của các ngôi sao Hollywood chụp ảnh "tự sướng" trong lễ trao giải Oscar ngày 2/3. Các ngôi sao góp mặt trong bức ảnh nổi tiếng này bao gồm: Ellen DeGeneres, Jared Leto, Jennifer Lawrence, Meryl Streep, Bradley Cooper, Lupita Nyong’o, Channing Tatum, Julia Roberts, Kevin Spacey, Brad PittAngelina Jolie. Ảnh nhận được hơn 1 triệu lượt chia sẻ chỉ trong vòng một giờ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội Twitter. Và đây cũng được xem là khoảnh khắc “tự sướng” ấn tượng nhất năm nay.

Nói tới tin vui trong làng giải trí năm 2014, không thể  kể thiếu cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie bí mật tổ chức đám cưới. Sau 9 năm hò hẹn, cuối cùng, cặp tình nhân đẹp nhất Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie đã tổ chức đám cưới tại Pháp. Người đại diện của cặp đôi đã xác nhận thông tin này với báo giới. Hôn lễ của họ diễn ra tại Pháp trước sự chứng kiến của 6 đứa con, ba con nuôi và ba con ruột. Brad, 50 tuổi, và Angelina, 39 tuổi, có mặt tại Nice, Pháp vào ngày thứ bảy tuần trước. Lúc đầu, cặp đôi này cho biết, họ đưa các con đi nghỉ hè tại Pháp nhưng mục đích thực sự của chuyến đi là để tổ chức hôn lễ bí mật.

Angelina Jolie bước vào nhà thờ làm lễ cùng con trai nuôi 13 tuổi Maddox và con nuôi người Việt 10 tuổi Pax Thiên. Trong khi đó, các con gái của cô gồm bé Zahara (9 tuổi), Vivienne (6 tuổi), Shiloh (8 tuổi) và bé trai Knox (6 tuổi), chịu trách nhiệm bưng nhẫn cưới cho bố mẹ. Ngay sau tuần trăng mật bên các con tại Nice, Brad và Angelina đã bay tới Malta vào ngày 27/8 để bắt đầu quay hình bộ phim By The Sea. Đây là bộ phim tâm lý tình cảm đánh dấu sự hợp tác của Brad và Angelina sau Ông bà Smith từ năm 2005. Bộ phim do chính Angelina viết kịch bản và đạo diễn.

Bên cạnh đấy, ngày 27/9, nam tài tử điển trai George Clooney cùng nhà hoạt động nhân quyền Amal Alamuddin đã tổ chức lễ cưới tại Venice, Italy. Chứng kiến hôn lễ của George Clooney là hàng loạt sao Hollywood, bạn bè thân thiết trong nghề của anh. George Clooney từng nổi tiếng với tuyên bố không bao giờ nói ‘I do’ lần thứ hai đã trao thề nguyền cùng cô dâu Amal Alamuddin trước Walter Veltoni, cựu thị trưởng Rome hôm 27.9.

Hàng trăm người hâm mộ đã xếp hàng dọc theo Grand Canal để ngắm nhìn cô dâu chú rể cùng dàn khách mời nổi tiếng bao gồm vợ chồng ca sĩ Bono, siêu mẫu Cindy Crawford, Matt Damon, Bill Murray, Ellen Barkin, Anna Wintour, Richard Kind…

Ông trùm của các chương trình ca nhạc truyền hình nổi tiếng và giàu có của thế giới Simon Cowell đã chào đón cậu con trai đầu lòng, kết quả tình yêu giữa Simon và bạn gái Lauren Silverman. Được biết bạn gái Lauren Silverman hạ sinh bé trai kháu khỉnh cho vị giám khảo 54 tuổi tại bệnh viện Lenox Hill ở New York, Mỹ vào đúng ngày Lễ tình nhân 14/2. Cậu bé được đặt tên là Eric, theo tên của ông nội, nặng gần 3kg, và theo như Simon thì con trai "khỏe mạnh và vô cùng đáng yêu".

Thanh Lương (Tổng hợp)
 
 
 
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news