Tin mới

Những sự thật bất ngờ khi phụ nữ đạt cực khoái

Thứ sáu, 12/09/2014, 16:09 (GMT+7)

Phụ nữ "lên đỉnh" hay đạt cực khoái là biểu hiện về sự thoả mãn trong "chuyện ấy". Mới đây, trên tạp chí sức khoẻ giới tính Healthmeup có đăng tải bài viết nghiên cứu về cơn cực khoái ở phụ nữ và cho thấy nhiều điều thú vị.

Phụ nữ "lên đỉnh" hay đạt cực khoái là biểu hiện về sự thoả mãn trong "chuyện ấy". Mới đây, trên tạp chí sức khoẻ giới tính Healthmeup có đăng tải bài viết nghiên cứu về cơn cực khoái ở phụ nữ và cho thấy nhiều điều thú vị.

Nàng có thể tự tạo ra một loại cực khoái tinh thần. Tiến sĩ Gina Ogden, chuyên gia trị liệu tình dục, tác giả cuốn “Women who love sex” nói rằng một người có thể đạt cực khoái tinh thần khi kết hợp giữa hơi thở, trí tưởng tượng và sự tập trung vào chính mình.

Các nhà nghiên cứu về tình dục Cauthery và Cole cho rằng một số phụ nữ có thể đạt cực khoái lên đến 100 lần trong một giờ.

Ước tính có khoảng 10 đến 15% phụ nữ không thể “lên đỉnh”, có nghĩa là suốt đời họ không thể đạt được cực khoái trong bất kỳ hoạt động tình dục nào.

                                                              

Phụ nữ đạt cực khoái có nhiều điều thú vị (ảnh minh hoạ)

Nghe có vẻ phức tạp, nhưng số lần đạt cực khoái ở phụ nữ không hề có giới hạn. Bạn tình có thể đưa cô ấy “lên đỉnh” nhờ tác động lên nhũ hoa? Bác sĩ khoa phụ sản Christiane Northrup, tác giả của cuốn sách “Cơ thể và trí tuệ của phụ nữ” giải thích: "Khi nhũ hoa bị kích thích, oxytocin tiết ra khiến cho tử cung và âm đạo cùng co thắt. Do đó lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục nhiều hơn, giúp phụ nữ đạt cực khoái".

Chị em có thể đạt cực khoái khi đang làm việc. Chẳng hạn như lúc một người phụ nữ đang đẩy xe nôi em bé, một số khu vực nhạy cảm của cô cũng bị kích thích và có thể dẫn đến sự cực khoái.

Hầu hết phụ nữ không đạt được cực khoái khi quan hệ qua âm đạo nếu bạn tình của họ không biết cách kích thích vào âm vật. Nhưng người nam có thể cải thiện tình trạng này bằng cách thêm một số kích thích bằng miệng sau đó.

Theo một nghiên cứu, phụ nữ đang hẹn hò có nhiều khả năng đạt cực khoái với bạn tình hơn là những cô nàng chỉ gặp gỡ qua đường.

Theo một nghiên cứu gần đây công bố trên tạp chí NeuroQuantology, có 4 cách làm cho phụ nữ đạt cực khoái, bao gồm: Âm vật cực khoái (đạt được cực khoái nhờ kích thích âm vật), âm đạo cực khoái (cực khoái gây ra thông qua giao hợp hoặc sự thâm nhập âm đạo), cực khoái hỗn hợp (sự kết hợp của cực khoái âm vật và âm đạo) và cực khoái nhiều lần (đạt cực khoái hết lần này đến lần khác nhưng không phải tại các thời điểm khác nhau trong một lần quan hệ).

Thoa Nguyễn

Tổng hợp/Theo Nguoiduatin

Xem video: Đi công tác 2 năm, vợ sắp cưới trở thành em dâu

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news