Tin mới

Những sự thật đàn ông không muốn tiết lộ với phụ nữ

Chủ nhật, 06/07/2014, 15:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đàn ông có thể sẽ không nói rằng bạn rất hấp dẫn, anh ấy cũng ghen tuông hay thích bạn thật hoang dại trên giường. Nhưng đó cũng là những gì chàng muốn giấu bạn.

(Tinmoi.vn) Đàn ông có thể sẽ không nói rằng bạn rất hấp dẫn, anh ấy cũng ghen tuông hay thích bạn thật hoang dại trên giường. Nhưng đó cũng là những gì chàng muốn giấu bạn.

Chàng sợ "ế"

Những tưởng chỉ phụ nữ mới sợ "ế", sợ phải đối mặt với cuộc sống độc thân trong khi bạn bè cùng lứa đều đã vợ con đề huề... song đàn ông cũng không phải ngoại lệ.

Khi đến tuổi kết hôn mà vẫn chưa mảnh tình vắt vai, đàn ông cũng rơi vào trạng thái lo lắng, ngại ngùng mỗi lúc người khác nhắc đến chuyện gia đình. Chỉ có điều, khác với phụ nữ, đàn ông thường giấu kín nỗi lo này cho riêng mình.

Chàng thấy bạn hấp dẫn

Ngoại trừ một số ít chàng trai có sở trường tán tỉnh phụ nữ, còn lại đa số đàn ông đều không hay khen ngợi phụ nữ khi cảm thấy nửa kia thực sự hấp dẫn. Thông thường, phụ nữ luôn mong muốn nửa kia để mắt tới mình khi vừa diện một chiếc váy mới hay khi đã dành cả mấy tiếng đồng hồ để trang điểm. Trong suy nghĩ của phái đẹp, lúc ấy là khoảnh khắc họ xinh đẹp, nổi bất nhất.

                              

Trong khi đó, đàn ông lại ít để tâm đến những tình huống này. Trong mắt phái mạnh, có những khoảnh khắc phụ nữ thực sự hấp dẫn mà không hề biết như khi vừa ra khỏi nhà tắm, khi cặm cụi đứng nấu ăn, khi chỉ diện chiếc sơ mi nam rộng thùng thình...

Đa số đàn ông không mấy khi mở miệng khen người yêu/vợ xinh đẹp, hấp dẫn không phải bởi họ thiếu quan tâm. Thực tế, suy nghĩ của họ lúc ấy lại đang nghĩ đến chuyện muốn lên giường với bạn.

Hoang dại trong chuyện giường chiếu

Một trong những bí mật mà đàn ông thường giấu phụ nữ là việc họ có những suy nghĩ hoang dại về “chuyện ấy”. Nhiều đàn ông thích người phụ nữ của họ hoang dại trên giường nhưng sẽ không bao giờ tiết lộ sự thật này vì sợ cô ấy phản đối.

Ghen tuông

Sự thật là đàn ông sẽ cảm thấy khó chịu vô cùng khi thấy bạn cười đùa với một chàng trai khác trước mặt anh ta. Phái mạnh cảm thấy may mắn và nở mày nở mặt khi hẹn hò với một cô nàng “đắt show” nhưng tuyệt đối không thích cô ấy để mắt tới những người khác. Chàng chỉ muốn bạn là của riêng anh ta mà thôi.

Đàn ông thường che giấu phụ nữ về sự ghen tuông của họ. Khi bạn thể hiện sự thân mật hơn mức bình thường với người yêu cũ hay bạn khác giới, anh ấy sẽ thấy rất khó chịu.

Cảm thấy hơi bất an

Đàn ông thường hay giấu nửa kia về cảm giác bất an của mình. Đàn ông có thể thấy bất an về tình cảm của bạn với họ hoặc về vị trí và sức quyến rũ của họ. Vì thế, bạn cần động viên, ủng hộ cũng như khẳng định tình cảm với người đàn ông của mình.

Thích xem phim người lớn

Phái mạnh có “niềm đam mê” đặc biệt đối với những bộ phim người lớn. Trên thực tế, họ tò mò muốn biết mọi thứ về cơ thể người phụ nữ. Và họ vẫn sẽ luôn tò mò, muốn tìm hiểu thêm, ngay cả khi đang ở trong mối quan hệ lâu dài với một cô gái tuyệt vời. Vì thế, đừng tỏ ra giận dỗi hay cấm đoán chàng, nếu như anh ấy chưa tới mức nghiện ngập thứ phim người lớn kia.

Thoa Nguyễn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news