Tin mới

Những sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan

Thứ sáu, 23/08/2019, 09:33 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan với những gương mặt quen thuộc. Trong số đó có cả những sự vắng mặt gây tiếc nuối.

Vào chiều qua, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức công bố danh sách 27 tuyển thủ được triệu tập chuẩn bị cho trận Việt Nam đấu Thái Lan sắp tới. Khác với bản danh sách bị rò rỉ, có khá nhiều cầu thủ quen thuộc sẽ vắng mặt trong đợt tập trung này.

CLB Hà Nội vẫn là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 7 cái tên. Những cầu thủ đang gặp chấn thương như Đoàn Văn Hậu, Trọng Hoàng vẫn được HLV Park Hang Seo điền tên phòng trường hợp bộ đôi bình phục nhanh hơn dự kiến. Ngoài ra, những gương mặt quen thuộc trong thời gian qua như Văn Toàn, Xuân Trường, Quế Ngọc HảiBùi Tiến Dũng đều góp mặt...

Danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan với nhiều gương mặt quen thuộc. Ảnh: VTC

Bản danh sách này không khiến nhiều người bất ngờ nhưng vẫn có những sự tiếc nuối. Một trong những sự tiếc nuối lớn nhất chính là việc tiền đạo Nguyễn Văn Quyết không được gọi tập trung lần này. Văn Quyết đang có phong độ cực cao trong màu áo CLB Hà Nội FC nhưng anh vẫn bị thầy Park "ngoảnh mặt làm ngơ".

Lý giải cho điều này, rất nhiều chuyên gia cho rằng Văn Quyết không hợp với lối đá mà HLV Park Hang Seo đã xây dựng cho ĐT Việt Nam. Anh hoàn toàn có đủ tố chất chuyên môn, phong độ cao và cả tố chất thủ lĩnh nhưng trong sơ đồ 3-4-3, Văn Quyết không thể phát huy tối đa hiệu quả.

Văn Quyết chính là sự vắng mặt đáng chú ý nhất trong đợt tập trung lần này. Ảnh: Internet

Ngoài ra, một sự vắng mặt đáng chú ý khác trong danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan là tiền vệ Mạc Hồng Quân. Cầu thủ của Than Quảng Ninh đã đóng góp 7 bàn thắng từ đầu mùa và là một trong những chân sút nội nổ súng đều đặn nhất ở mùa giải năm nay. Tương tự như vậy, tiền đạo Hồ Tuấn Tài của SLNA cũng đang sở hữu phong độ tốt với 7 pha lập công cho đội bóng xứ Nghệ.

Mạc Hồng Quân cũng không được thầy Park triệu tập. Ảnh: Zing

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 25/8. Sau đó HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách chính thức vào ngày 1/9, trước khi toàn đội sang Thái Lan chuẩn bị cho trận ra quân vòng loại gặp chủ nhà sau đó 4 ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news