Tin mới

Những tác phẩm cắt tranh giấy tuyệt đỉnh của nghệ sĩ trẻ Maude White

Thứ ba, 19/08/2014, 15:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Dù còn rất trẻ nhưng Maude White đã khá nổi tiếng với biệt\ntài cắt giấy nghệ thuật. Những tác phẩm của cô luôn lôi cuốn sự chú ý của nhiều người\nbởi những nét cắt mềm mại, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Đó cùng là điều khiến những tác phẩm\ncủa cô trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

(Tinmoi.vn) - Dù còn rất trẻ nhưng nghệ sĩ người Mỹ Maude White đã khá nổi tiếng với biệt tài cắt giấy nghệ thuật. Những tác phẩm của cô luôn lôi cuốn sự chú ý của nhiều người bởi những nét cắt mềm mại, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Đó cùng là điều khiến những tác phẩm của cô trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

Những tác phẩm của Maude thường được làm từ giấy trắng, những nét cắt miêu tả tỉ mỉ đến từng chi tiết của các loài chim, con người, và lá cây. Ngoài ra, Maude cũng cho ra đời những kiệt tác mang phong cách mới lạ hay giống như đang kể những câu chuyện.

Mỗi tác phẩm đều cho thấy được những nét cắt phúc tạp và sự liên kết giữa các chi tiết ở mức độ cao. Đây không chỉ là những tác phẩm vô tri vô giác mà nó còn khơi gợi cho người xem nhiều cảm xúc mỗi khi thưởng thức những tác phẩm này.

Ngô Hà (Theo Thisiscolossal & bravebirdpaperart)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news