Tin mới

Những tai nạn trẻ em đáng sợ khiến cha mẹ hoảng hốt

Thứ ba, 15/12/2015, 11:46 (GMT+7)

Các bậc phụ huynh chắc chắn sẽ phải hoảng hốt trước những tai nạn đáng sợ dưới đây xảy ra với trẻ em. Và tất nhiên chúng ta sẽ cần nâng cao cảnh giác, nhắc nhở, dặn dò và giám sát chặt chẽ hơn con em mình.

Các bậc phụ huynh chắc chắn sẽ phải hoảng hốt trước những tai nạn đáng sợ dưới đây xảy ra với trẻ em. Và tất nhiên chúng ta sẽ cần nâng cao cảnh giác, nhắc nhở, dặn dò và giám sát chặt chẽ hơn con em mình.

Cậu bé bị dính lưỡi vào cột sắt

Một clip ghi lại cảnh giải cứu cậu bé bị lưỡi dính chặt vào cột sắt đang được chia sẻ rộng rãi.

[mecloud] dQQOZF06Pb[/mecloud]

Đoạn clip cho thấy lưỡi cậu bé bị dính chặt vào chiếc cột sắt bị đóng băng, không thể nào dứt ra được. Bố cậu bé sau đó phải đổ nước ấm vào chiếc cột mới ‘giải thoát” được chiếc lưỡi khỏi bị dính chặt.

Các bậc cha mẹ cần hết sức cảnh giác, dặn dò con cái không nên quá nghịch ngợm trong những trường hợp tương tự.

Trẻ em và những tai nạn thang cuốn rùng rợn

[mecloud]tVU0eF1tff[/mecloud]

Thời gian gần đây, nhiều tai nạn thang cuốn thương tâm đã xảy ra, đặc biệt là với trẻ con. Đặc biệt ở Trung Quốc, các tai nạn thang cuốn xảy ra đối với trẻ em đã going lên hồi chuông cảnh báo các bậc phụ huynh, nên đặc biệt lưu tấm hơn đến các con tại những khu vực có thang cuốn.

Người lớn quên tắt xe máy, bé gái rồ ga loạn xạ

[mecloud]Aj7PkkvATt[/mecloud]

Chỉ vì một phút bất cẩn, người lớn đã vô tình để lại chìa khóa trên xe máy mà chưa tắt may. Hành động vô ý thức này đã khiến bé gái nhỏ tuổi được một phen hoảng loạn, khi vì nghịch ngợm mà trèo lên xe rồi vặn tay ga.

Cú tai nạn đã khiến bé gái và gia đình được một phen hoảng hốt và kinh hãi.

Những vụ ô tô chèn qua người trẻ em

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh 2 em nhỏ, bé trai và bé gái trong độ tuổi học mẫu giáo đang ngồi xuống để buộc dây giày ngay trên đường. Bỗng nhiên, một chiếc xe ô tô đột ngột xuất hiện, có thể tài xế không nhìn thấy hai em nhỏ đang ngồi, khiến hai em bị ô tô chèn qua người.

[mecloud]IH2iM3DV0l[/mecloud]

Rất may, 2 bé đều chỉ bị xây xước nhẹ mà chưa có điều gì nghiêm trọng xảy ra.

Ở một clip khác, cũng chỉ vì một phút bất cẩn của người lớn mà chiếc ô tô đã chèn qua một em bé đang bò dưới đất.

[mecloud]t4MRuIbw6b[/mecloud]

Những clip này cho thấy một điều, các bậc cha mẹ cần hết sức cảnh giác khi để con chơi hoặc đi đứng tại những nơi công cộng. Và những người lái xe cần chú ý quan sát kỹ hơn những đứa bé dưới mặt đường.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thang cuốn