Tin mới

Những tên sát nhân kinh khủng nhất thế giới

Thứ tư, 06/09/2017, 12:26 (GMT+7)

Những thủ đoạn tàn ác, xuống tay giết người không mảy may ân hận, lịch sử đã ghi danh những tên sát nhân này như nỗi kinh sợ và ghê rợn nhất mọi thời đại.

Những thủ đoạn tàn ác, xuống tay giết người không mảy may ân hận, lịch sử đã ghi danh những tên sát nhân này như nỗi kinh sợ và ghê rợn nhất mọi thời đại.

1. "Tên giết người đẫm máu nhất Rostov"

Andrei Romanovich Chikatilo sinh ngày 15.10.1936 ở làng Yablochnoye, cộng hòa Ukraine thuộc Liên Xô cũ. Dấu ấn kể từ khi Chikatilo mới 6 tuổi là hình ảnh man rợ của quân Đức Quốc xã khi tràn vào Liên Xô. Chúng bắn giết, đốt phá làng xóm khiến Chikatilo luôn trong tình trạng hoảng sợ cực độ. Từ đó, Chikatilo cũng trở nên nhút nhát và trở thành đối tượng bị bạn bè thường xuyên bắt nạt.

Chikatilo khi ở trong tù. Nguồn internet

Một điểm khiến nhiều người chú ý hơn tới Chikatilo là hắn rất thích làm quen các thiếu niên nhỏ tuổi và thậm chí có hành vi sàm sỡ chúng. Có lần, Chikatilo bị một nhóm thanh niên đánh vì giở trò với một bé gái trong công viên. Sau vụ việc, Chikatilo chuyển tới gần thành phố Rostov sinh sống. Kể từ đó, hắn luôn thủ một con dao nhọn bên người.

Tháng 12.1978, Cô bé Lena Zakotnova, 9 tuổi là nạn nhân đầu tiên.

Tháng 6.1981, Chikatilo ra tay giết thiếu nữ 17 tuổi tên Larisa Tkachenko. Hắn cưỡng hiếp, giết nạn nhân rồi vứt xác em vào một cái hố.

Tiếp đó từ tháng 6.1982 đến tháng 7.1983, Chikatilo ra tay với 9 nạn nhân nữa, trong đó có một bé trai 7 tuổi. Đến tháng 5.1985, Chikatilo Chikatilo cưỡng hiếp và giết hại một thiếu nữ 17 tuổi. Chưa dừng lại ở đó, chỉ trong 2 năm tiếp theo, hắn giết 8 mạng người.

Từ năm 1988 đến 1990, hắn ra tay với 19 người nữa mà chủ yếu là thiếu niên. Mặc dù bị truy nã, Chikatilo vẫn kịp ra tay lần cuối với nạn nhân Svetlana Korostik, 22 tuổi.

Đến ngày 23.11.1990hắn thú nhận đã giết hại 40 người từ năm 1978 đến 1990. Tuy vậy nhưng các điều tra viên cho rằng Chikatilo phải giết ít nhất 50 người. Đây là tên sát nhân hàng loạt ghê rợn nhất lịch sử Liên Xô.

Tháng 4.1992, Chikatilo bị tuyên 40 án tử hình và chính thức xử tử vào ngày 9.9 cùng năm.

2. Issei Sagawa

Issei Sagawa, sinh năm 1949 tại quận Hyogo trong một gia đình giàu có và thế lực. Cao 1m48, nặng 45kg nhưng Sagawa lại mê mẩn những phụ nữ phương Tây cao ráo.

Trong thời gian học tập tại Tokyo, hắn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của một giảng viên người Đức, Issei thậm chí còn đột nhập nhà riêng của người phụ nữ này định giết và chiếm hữu cô nhưng bất thành khi cô này kịp thức giấc.

Sau đó, Sagawa được cha hắn một thương gia quyền lực đưa sang Paris học tập tại viện Censier. Không từ bỏ tham vọng sở hữu mẫu phụ nữ xinh đẹp phương tây, gã du học sinh người Nhật nhanh chóng tiếp cận mục tiêu mới là cô nàng Renee Hartevelt xinh đẹp 25 tuổi.

Để tiếp cận đối tượng, Sagawa đã viện cớ nhờ Renee dạy tiếng Đức cho mình. Vốn giàu có, Sagawa hứa trả cho cô nhiều tiền nên Renee đồng ý. Sau nhiều ngày tán tỉnh với những chiêu trò của công tử con nhà giàu, hắn cũng đạt được mục đích vạch ra trước đó.

 

Tên sát nhân khiến nhiều người kinh sợ. Nguồn internet

Một lần Issei Sagawa mời Renee tới nhà ăn tối và tỏ ý muốn cô đọc bài thơ hắn thích. Renee đương nhiên không từ chối với yêu cầu đơn giản đó. Sau khi Renee ra về, Sagawa đã hít và liếm láp những chỗ cô gái đứng và ngồi đồng thời thề sẽ ăn thịt Renee để sở hữu cô mãi mãi. Nghĩ là làm, buổi tối ngày 11/6/1981, hắn đã ra tay.

Khi Renee đang đọc thơ, Sagawa bất ngờ dùng khẩu súng nòng 22 tiến lại và bắn Renee từ đằng sau. Phát đạn khiến thiếu nữ xinh đẹp chết tại chỗ.

Sagawa sau đó đã quan hệ tình dục với xác nạn nhân rồi chia cơ thể cô gái ra thành nhiều phần. Kinh hãi hơn hắn còn trữ trong tủ lạnh để ăn dần.Sau hai ngày thỏa mãn thú tính, Sagawa bắt đầu dọn dẹp hiện trường và tống các phần thừa cơ thể của Renee vào một cái vali. Hắn định mang nó quẳng xuống hồ ở công viên khu Bois de Boulogne.

Tuy nhiên, do bị nhiều người phát hiện hành vi kì lạ nên Sagawa đã quẳng vali lại công viên rồi bỏ chạy. Cảnh sát tìm thấy và bắt đầu điều tra về cái xác trong vali.Sagawa bị bắt và đem ra xét xử nhưng với thế lực của người cha thương gia cùng một luật sư giỏi, Sagawa chỉ phải ngồi tù 15 tháng và thoát tội với cái mác tâm thần (dù thật ra hắn vô cùng tỉnh táo).

Sagawa được tự do từ năm 1986.Hiện Issei Sagawa vẫn còn sống trong giàu sang tại Tokyo và đã 65 tuổi. Hắn là đề tài yêu thích của những tờ báo lá cải. Thậm chí hắn còn viết review cho một tờ tạp chí và nổi tiếng với cuốn sách về quá trình ăn thịt người bệnh hoạn từ chính kinh nghiệm thực tế của hắn. Kẻ ăn thịt người sau ngần ấy năm, vẫn ung dung tự do mặc dù hắn đã gây ra tội ác ghê tởm.

3. Ted Bundy (kẻ sát nhân nước Mỹ)

Theodore Robert “Ted” Bundy (24/11/1946 – 24/1/1989), một trong những tên sát nhân nổi danh nhất trong lịch sử nước Mỹ. Bundy đã cưỡng hiếp và sát hại hàng loạt phụ nữ trong những năm từ 1974 đến 1978.

Nguồn internet

Sau hơn 1 thập kỷ ngoan cố chối tội, cuối cùng, Bundy đã phải thú nhận hơn 30 vụ sát hại, mặc dù, con số chính xác chắc chắn phải hơn thế rất nhiều.Bundy rất táo bạo trong cách tiếp cận nạn nhân: hắn sẵn sàng gặp mặt họ giữa ban ngày ban mặt, thậm chí là giữa chốn đông người. Hắn có rất nhiều cách để lấy được lòng tin của nạn nhân: khi thì giả dạng người tàn tật như trong vụ hãm hại Hawkins, Rancourt, Ott, Naslund và Cunningham, khi thì đóng vai cảnh sát như ở vụ Carol DaRonch, thậm chí là dưới lốt nhân viên cứu hỏa như khi hắn sát hại Kimberly Leach.

Sau khi đã thành công trong việc dụ dỗ nạn nhân, hắn sẽ hạ gục họ bằng một cây gậy đánh thẳng vào đầu. Mỗi một vụ án được phát hiện ra, thi thể đều có dấu vết của chấn thương vùng đầu do va đập.

Thêm vào đó, Bundy thường uống rượu trước khi truy tìm nạn nhân.Trong phiên tòa, Bundy cũng thú nhận hành vi dùng cưa xẻ xác ít nhất hàng chục nạn nhân. Hắn thường chặt đầu họ và đem lưu giữ ngay tại căn phòng của hắn. Hắn coi đây là những kỷ vật thân thương, nơi hắn nằm lại, và thậm chí, quan hệ với cái xác trước khi buộc phải phân hủy chúng để phi tang.

Bundy bị xử tử hình vào lúc 7:06 sáng ngày 24/1/1989 theo giờ địa phương.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tòa án