Tin mới

Những tên trộm háo sắc nhất Việt Nam

Thứ năm, 21/08/2014, 10:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Không những lẻn vào nhà trộm cắp tài sản,\nnhững tên trộm còn nổi máu dê giở trò đồi bại với chủ nhà.

(Tinmoi.vn) - Không những lẻn vào nhà trộm cắp tài sản, những tên trộm còn nổi máu dê giở trò đồi bại với chủ nhà.

 

Mải ngắm nữ chủ nhà ngủ, tên trộm bị phát hiện

Sáng sớm ngày 5/12/2103, Nguyễn Anh Tuấn điều khiển xe máy đến dãy phòng trọ trên đường Hàn Thuyên để trộm cắp tài sản. Sau khi thấy phòng của chị D.Q.A. (1992, trú Hòa Bắc, Hòa Vang, Đà Nẵng) mở hé cửa, quan sát bên trong thì thấy chủ nhân căn phòng đang say giấc nồng Tuấn đeo khẩu trang, đội thêm mũ lưỡi trai rồi rón rén vào đầu giường lấy trộm một chiếc túi xách da màu đen, bên trong có 1 máy tính casio, 650.000 đồng và một số đồ dùng cá nhân.

Đối tượng Nguyễn Anh Tuấn.

Sau khi lấy được tài sản và ngắm nghía cô chủ một lúc, Tuấn nhanh chóng rút lui và cho tài sản trộm được vào cốp xe. Tuy nhiên, sau đó không hiểu sao Tuấn vẫn níu chân và quay lại phòng trọ của chị A một lần nữa. Nhưng khi lẻn lên phòng lần hai thì Tuấn đã bị cô chủ phòng bừng tỉnh phát hiện ra.

Sau khi chị A liên tục tra hỏi “Anh vào đây làm gì?” thì Tuấn nhanh chóng mở cốp xe rồi lấy cái túi ra ném trả lại khổ chủ kèm theo câu nói “trả lại... nè!” và leo lên đề xe bỏ chạy. Với thế chủ động, chị A đã túm giữ được tên trộm và la hét. Cùng với sự giúp sức của hàng xóm, chị A đã bắt được và giao nộp Tuấn cho CAP Hòa Cường Bắc xử lý.

Thấy cô gái mặc “mát mẻ”, tên trộm lẻn vào hiếp dâm

Cơ quan CSĐT CAH Từ Liêm đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Đặng Văn Sinh (SN 1984) trú tại Gia Viễn, Ninh Bình về hành vi hiếp dâm và trộm cắp tài sản.

Vào ngày 14/11/2012, Đặng Văn Sinh đi lang thang đến thị trấn Cầu Diễn, huyện Từ Liêm để tăm tia các gia đình sơ hở nhằm trộm cắp tài sản. Khi đến nhà trọ của chị Nguyễn Mai Loan, ở tổ 8, Sinh phát hiện cửa chính không khóa liền đột nhập. Đi qua sân, áp sát cửa sổ, Sinh không thấy có tài sản gì để trộm cắp được nhưng lại phát hiện chị Loan đang ngủ trong tình trạng… chỉ mặc 1 chiếc quần lót.

Máu dê nổi lên, Sinh cởi quần áo sau đó cắt quần của chị Loan để thực hiện hành vi giao cấu. Chị Loan tỉnh dậy, phát hiện có một nam thanh niên đang nằm lên người mình đã kêu cứu. Sinh vội vàng vơ quần áo bỏ chạy ra ngoài cùng chiếc điện thoại Nokia 1208. Sau khi phát hiện bị mất điện thoại, chị Loan trình báo sự việc lên Công an thị trấn Cầu Diễn.

Sau khi điều tra và xác định được đối tượng là Đặng Văn Sinh, Công an thị trấn Cầu Diễn đã vận động Sinh ra đầu thú. Tại cơ quan công an, Sinh khai nhận lúc đầu có ý định trộm cắp tài sản nhưng khi thấy chị Loan quá “mát mẻ” nên nảy sinh ý nghĩ “trộm tình”.

Nữ sinh bị trộm lẻn vào nhà lấy đồ rồi hiếp dâm

Sự việc xảy ra vào hồi tháng 8/2012 trên địa bàn huyện Krông Pa, Gia Lai khi cô nữ sinh lớp 10 bị mất điện thoại rồi gọi điện cho tên trộm xin lại. Tên trộm đã dùng lời ngon ngọt dụ dỗ nạn nhân đến nơi hẹn để trả, và đã thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ảnh minh họa.

Chiều 25/8, Thiếu tá Nguyễn Đình Mai – Đội trưởng đội CSĐT, Công an huyệnKrông Pa, Gia Lai cho biết, đã bắt đối tượng Hồ Ngọc Trường (SN 1993, trú tạihuyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) về tội trộm cắp và hiếp dâm.

Theo lời khai của Trường tại cơ quan điều tra, vào khoảng 0h30’ ngày 22/8, yvào phòng trọ của em Siu H (ở số 52 Quang Trung, thị trấn Phú Túc, huyện KrôngPa) học sinh lớp 10, trường THPT Chu Văn An lấy trộm 3 điện thoại di động.

Cùng ngày, Siu H’ gọi vào số máy của mình thì tên Trường đã dùng lời ngon ngọt dụ dỗ gọi Siu H’ ra để trả. Tuy nhiên, y đặt điều kiện, Siu H’ chỉ được đi một mình.

Đến khoảng 23h cùng ngày, đối tượng Trường hẹn Siu H’ đến một địa điểm cụ thể để trả điện thoại. Sau khi Siu H’ đến thì tên Trường đã uy hiếp và đưa em Siu H’ra khu vực hoang vắng phía sau tổ dân phố 6 để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Được biết đối tượng Hồ Ngọc Trường đang bị Công an huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị truy nã về tội trốn khỏi nhà tạm giam của Công an Vĩnh Linh. Trước đó, năm 2010,Trường đã bị kết án 9 tháng tù treo và 18 tháng thử thách vì tội trộm cắp xe máy vì chưa đủ 16 tuổi.

Nổi “máu dê”, tên trộm hiếp dâm con gái chủ nhà

Tòa án nhân dân tỉnh Hải Dương mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án: Hiếp dâm trẻ em; cướp tài sản và trộm cắp tài sản xảy ra ngày 13/3/2011 tại phường Sao Đỏ - thị xã Chí Linh - Hải Dương. Bị cáo là Phạm Đức Trung, sinh ngày 6/8/1993, trú tại thôn Đầu, xã Hợp Tiến - Nam Sách - Hải Dương.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 12/3/2011, Phạm Đức Trung đi bộ dọc một số tuyến phố thuộc phường Sao Đỏ, mục đích thấy nhà nào sơ hở vào trộm cắp tài sản.

Vào khoảng 15h, Trung phát hiện thấy nhà chị Nguyễn Thị Mẽ (SN 1970), trú tại 8/4 đường Khảo Sát - phường Sao Đỏ - TX Chí Linh khóa cổng và cửa. Trung trèo qua cổng vào sân lấy con dao phay dưới bếp cạy then cửa lách vào nhà.

Sau khi bị cháu bé Bùi Thị H (SN 1998) là con gái chủ nhà phát hiện hành vi ăn trộm của mình, tên Trung đã cầm dao đe dọa rồi khống chế cháu H vào gian buồng để đòi tiền.

Lúc đó, máu dê nổi lên, hắn đã ép cháu H thực hiện hành vi giao cấu với mình nhưng bị cháu H phản kháng mạnh mẽ. Trung liền đã đẩy cháu H ngã ra giường, tát nhiều nhát vào mặt, dùng tay bóp cổ và cưỡng hiếp cháu H mặc cháu H đau đớn van xin. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Trung cướp chiếc xe đạp của gia đình cháu H đem đi bán được 200.000đồng.

Vào nhà ăn trộm, hiếp dâm luôn chủ nhà

Vào những ngày cuối tháng 7/2010, đối tượng Võ Văn Hải (24 tuổi, ở Đà Nẵng) đã lẻn vào nhà một nữ công nhân ăn trộm nhưng khi thấy chủ nhà nằm một mình hắn nảy sinh ý đồ giở trò đồi bại.

Đêm 30/7/2010, Hải lẻn vào nhà chị N. để lấy trộm đồ nhưng khi thấy chủ nhà đang nằm trên giường một mình, Hải liền xông đến và chui vào chăn ôm chủ nhà để hiếp dâm.

Khi đó, do chị N. đang say giấc, mơ màng nghĩ là bạn đi làm về khuya nên không cảnh giác mà tiếp tục ngủ. Còn Hải do thấy nạn nhân nằm im nên tiếp tục lấn tới.

Nhưng chỉ vài phút sau, chủ nhà đã phát hiện ra khi bàn tay thú tính thô kệch sờ soạng dần lên trên. N. hoảng hốt xác định khôngphải bạn nên vội vã vùng dậy hô to. Đối tượng Hải đã bị người dân và lực lượng công an phường bắt giữ ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, Hải khai trước khi đột nhập đã theo dõi kỹ càng mọi hoạt động ở dãy nhà trọ. Trước khi bị bắt, Hải đã lẻn vào rình xem chị em tắm và trộm cắp tài sản. Nhưng khi phát hiện có một phòng cửa chỉ khép hờ, và trong phòng có một cô gái đang nằm ngủ, bên cạnh có một ĐTDĐ thì Hải đã chờ đến đêm khuya để lẻn vào phòng này.

Ngô Hà (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news